Home TIN TỨC Hà Hồ tung ảnh cưới ngọt đến sâu răng kỉ niệm 4 năm quen Kim Lý, nhìn background lại khiến team yêu Đà Lạt mê mẩn

Hà Hồ tung ảnh cưới ngọt đến sâu răng kỉ niệm 4 năm quen Kim Lý, nhìn background lại khiến team yêu Đà Lạt mê mẩn


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Kỉ niệm 4 năm yêu nhau Hà Hồ tung ảnh cưới ngọt ngào bên Kim Lý với khung cảnh lãng mạn của Đà Lạt, từ thuở nào còn e thẹn đến giờ đã có 2 thiên thần

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải loạt ảnh mặc váy cưới bên chú rể Kim Lý, cùng với đó là những dòng chia sẻ đầy tình cảm gửi gắm đến người thương. Nữ ca sĩ bày tỏ thời gian trôi qua quá nhanh, ban đầu còn ngại ngùng gặp gỡ giờ cả hai đều đã là bố mẹ bỉm sữa của những nhóc tì kháu khỉnh. Hồ Ngọc Hà mong muốn sẽ cùng Kim Lý nắm tay nhau thật lâu hơn nữa trong chặng đường phía trước.

"Thời gian trôi nhanh thiệt, mới còn ngại ngùng đùng cái thêm mấy đứa con. 2 đứa mình vẫn cười, vẫn trò chuyện, vẫn thương và chia sẻ mọi thứ, cần thế thôi là đủ. Chúc cho chúng ta thật nhiều sức khoẻ, vì đó là thứ mà trước khi đi ngủ anh và em vẫn thường nắm tay cùng cầu nguyện" - Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Kim Lý cũng dành lời yêu thương đến Hồ Ngọc Hà: “Điều anh yêu ở em là dù có như thế nào, em luôn đặt gia đình lên hàng đầu. Lisa, Leon và Henry không thể có một người mẹ nào tuyệt vời hơn thế nữa, và đó là điều quan trọng nhất. Chúc mừng ngày kỷ niệm tình yêu của chúng ta và nhiều năm sau nữa."

Bộ ảnh cưới kỉ niệm 4 năm bên nhau của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được thực hiện theo gam màu đen trắng chủ đạo bởi nhiếp ảnh gia Tang Tang và trang phục của NTK Nguyễn Công Trí. Nhìn những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi, nhiều khán giả không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý yêu nhau sau lần đầu hợp tác trong MV Cả Một Trời Thương Nhớ năm 2017. Đầu năm 2020, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã đăng ký kết hôn, đến nay sau 4 năm bên nhau cả hai đã có thêm cặp sinh đôi Lisa và Leon, mang đến hình ảnh gia đình hạnh phúc được ngưỡng mộ nhất nhì showbiz Việt.

Thêm một điều đặc biệt ở bộ ảnh khiến dân tình chao đảo chính là địa điểm chụp ảnh cưới của cặp đôi, được biết những  bộ ảnh cưới của Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý được chụp tại Đà Lạt vào năm 2020. Đà Lạt từ lâu đã được biết đến với những khung cảnh vô cùng lãng mạn, cũng là nơi được rất nhiều cặp đôi lựa chọn để thực hiện bộ ảnh cưới ngọt ngào.  

Khung cảnh đẹp như truyện cổ tích trong bộ ảnh cưới của Hà Hồ và Kim Lý

 Sau 4 năm bên nhau trái ngọt của cặp đôi chính là cặp sinh đôi Lisa và Leon, và một hình ảnh gia đình hạnh phúc được ngưỡng mộ nhất nhì showbiz Việt.

Nguồn: Tổng hợp


Khai trương đoàn tàu du lịch "hành trình đêm Đà Lạt" đặc sắc ngắm cảnh đêm, thưởng thức bữa ăn trên tàu

Đà Lạt chính thức cho ra mắt tàu đêm tuyến Đà Lạt - Trại Mát với tên gọi “Hành trình đêm Đà Lạt” do Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam tổ chức.

Công trình tựa như Universal Studios ở Đà Lạt gây tranh cãi

Công trình studio Đà Lạt mà cứ ngỡ như check in Universal Studios. Tuy nhiên, người thì khen độc đáo, người thì cho rằng sẽ hỏng cảnh quan.

Đà Lạt trăm hoa đua nở đón xuân: Từ mai anh đào đến phượng tím, phượng vàng ngập tràn cõi mạng

MXH dạo gần đây ngập tràn ảnh Đà Lạt trăm hoa đua nở đón xuân, từ mai anh đào đến phượng tím, phượng vàng... được các tín đồ du lịch đăng tải trên khắp các diễn đàn, fanpage khiến người xem cảm thấy xuyến xao.

Hóa thân thành nàng thơ Cottage Core ở "miền quê" The Florest - Hoa Trong Rừng ở Đà Lạt

Với những bạn nữ mơ ước một lần được hóa thân thành các nàng thơ theo phong cách Cottage Core hay Công chúa Princess Vibes thì chắc hẳn đều phải phát sốt với những tấm hình xinh đẹp chụp ở Florest – Hoa Trong Rừng Đà Lạt của các bạn trẻ sau.

Chưa kịp hết buồn vì tin Chika Farm đóng cửa thì Chika Farm Đà Lạt "version 2" mở cửa trở lại

Ngôi nhà mới, diện mạo mới và nhiều hoạt động mới của Chika Farm version 2 khiến nhiều người bất ngờ vì đẹp tựa như một bộ phim miền tây nước Mỹ.

Làng cổ Hàn Quốc thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt - Nhà cổ Hàn Quốc Hanok ở khu du lịch Rừng Thông Núi Voi đẹp như phim cổ trang

Nhà cổ Hanok là một kiểu kiến trúc ngôi nhà truyền thống của người Triều Tiên và người Hàn Quốc ảnh hưởng kết hợp giữa Triều Tiên và Nhật Bản, đặc trưng cho kiến trúc nhà cổ của đất nước Hàn Quốc. Hiện tại trên thế giới đã công nhận ngôi nhà này là một quần thể kiến trúc hình mẫu và nhiều kiến trúc sư trên thế giới đánh giá cao.

2
2
2
2
3