Home TIN TỨC Không biết bao anh chồng phải ghen tị với "phi công trẻ" của Khánh Thi khi chàng được tặng món quà siêu chất này

Không biết bao anh chồng phải ghen tị với "phi công trẻ" của Khánh Thi khi chàng được tặng món quà siêu chất này


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Phan Hiển hạnh phúc tự hào khoe với dân tình món quà vừa được vợ Khánh Thi tặng bất ngờ.

Phan Hiển hôm nay đã nhanh chóng khoe với cộng đồng mạng món quà chất lừ siêu bự mà người bạn đời dành cho anh. Được biết, anh đã mơ tưởng đến chiếc mô tô này từ khá lâu nhưng vẫn chưa dám chốt mua, nay được cô vợ xinh đẹp hiểu ý, lập tức sắm ngay để tặng, hẳn anh phải mãn nguyện và hạnh phúc lắm.

Không giấu nổi niềm hạnh phúc, Phan Hiển đã chụp những tấm hình "chất đét" trên xe, cũng không quên cảm ơn vợ vì món quà vô giá đối với anh: "Sau 5 năm mới rước được em nó về. Cảm ơn món quà đặc biệt đến từ sếp vợ". 

Khánh Thi tặng xe chồng

Theo thông tin trên thị trường, chiếc mô tô này có giá niêm yết 21.500$ USD (tức vào khoảng 499 triệu VNĐ). Khi phân phối về Việt Nam và thêm các phụ phí, giá của nó lên tới 595 triệu đồng. Cuộc sống của Khánh Thi và gia đình nhỏ của mình luôn đầm ấm, tràn ngập yêu thương và niềm vui tiếng cười, họ luôn bình đẳng và sống bù đắp cho nhau thật nhiều, tận hưởng chuỗi ngày bình yên sau những sóng gió thuở đầu.

Cặp vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển có khoảng cách tuổi tác tương đối lớn là 11 tuổi, mối tình chớm nở từ thời họ còn là cô - trò, rồi tình yêu đó cũng vượt qua nhiều sóng gió, phải đối mặt với nhiều lời bàn tán, định kiến xã hội. Nhưng rồi tình yêu chân chính vẫn vượt qua được mọi thành kiến và họ đã cập bến bờ hạnh phúc, tiến tới hôn nhân viên mãn.

gia đình Khánh Thi

Trong đời sống cá nhân, Phan Hiển vẫn hay trân trọng vợ với những lời khen có cánh và dành tặng vợ những gì tốt nhất cho người bạn đời Khánh Thi và các con thơ. Để cầu hôn, anh đã đặt chế tác cặp nhẫn đôi tại Pháp để tặng vợ. Cặp nhẫn được phủ kim cương ở bên ngoài, bên trong khắc tên riêng của cả hai. Chiếc nhẫn có một không hai thể hiện tình yêu vĩnh cửu và duy nhất của anh đối với vợ.

nhẫn đôi

Vào cuối tháng 11/2018, Phan Hiển cũng đã dành tặng vợ một chiếc xe hơi hạng sau sau khi con gái Anna chào đời, để vợ tiện đi lại an toàn, hai mẹ con không vất vả. Mối quan hệ của vợ chồng Khánh Thi thật hòa hợp và yêu thương nhau, luôn muốn dành tất cả những điều tốt nhất cho nửa kia của mình. Mong rằng hạnh phúc sẽ luôn ở bên họ, để dân tình còn thường xuyên được phát cẩu lương chất lượng, được truyền động lực trong chuyện tình cảm lứa đôi.

Phan Hiển tặng xe Khánh Thi

Vũ Khắc Tiệp vừa kêu nhớ Hội An, dân mạng vừa kịp can anh ở nhà chơi tiktok với Ngọc Trinh cho lành thì đùng một cái có "biến"

Đi cách ly nhưng vẫn đam mê du lịch, Vũ Khắc Tiệp đăng sương sương vài tấm với tiêu đề: “Nhớ Hội An”, nhưng làm cư dân mạng hết hồn và nức nở cầu xin.

Rò rỉ khoảnh khắc fan girl chính hiệu Nguyễn Thúc Thùy Tiên “quẩy banh nóc” tại Rap Việt Concert

Mới đây, khoảnh khắc vui chơi “quẩy banh nóc” của Tân hoa hậu Hòa bình Quốc tế Thùy Tiên tại Concert Rap Việt khiến fan vô cùng thích thú.

Có một "hòn đảo xanh" mà Ngô Thanh Vân - Huy Trần mê không lối thoát, view cực "ngọt" cho dân sành instagram

Dù chỉ mới đặt chân đến đảo Milos nhưng vợ chồng Ngô Thanh Vân - Huy Trần đã thích thú ra mặt, khung cảnh thần tiên, đồ ăn ngon, thời tiết chiều lòng người, không mê mới là lạ!

Theo chân Chi Pu đi "trải nghiệm phồn hoa" ở Thượng Hải, "khách quen" nhìn cái nhận ra liền!

Thời gian gần đây, Chi Pu rất tích cực hoạt động ở Trung Quốc và đã có lượng fan đông đảo ở xứ sở tỉ dân này, đây là nguồn động lực lớn để cô nàng yêu mến và có nhiều thời gian tham quan các điểm đến mới mẻ hơn.

Trước khi qua đời ở tuổi 59, Giang Còi để lại căn nhà rộng 10.000 m2 mong các con có cuộc sống đầm ấm sau này

Trước khi qua đời, Giang Còi đã để lại một món quà rất ý nghĩa cho các con với mong muốn có cuộc sống tốt nhất sau này.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

8 quán ăn đường phố Hà Nội được Michelin giới thiệu: Phở và bún chả "chiếm sóng"

Tính đến hiện tại có tổng cộng 8 quán ăn đường phố Hà Nội được Michelin giới thiệu trên trang Michelin Guide, trong số này có tới 4 quán phở và 3 quán bún chả.

Sĩ tử 2k6 "đội mưa" đến Văn Miếu - Quốc Tử Giám cầu may mắn trước kỳ thi tốt nghiệp

Bất chấp trời mưa, đông đảo các sĩ tử vẫn nườm nượp đến Văn Miếu - Quốc Tử Giám (quận Đống Đa, Hà Nội) cầu may mắn trước kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024.

Gợi ý 5 địa điểm lý tưởng để vừa ăn uống vừa xem EURO 2024 tại Hà Nội

Một địa điểm lý tưởng để vừa ăn uống vừa xem EURO 2024 phải là một quán bia đủ lớn để nhiều bàn nhậu tạo nên không khí sôi động cùng trái bóng và tất nhiên cũng phải có màn hình đủ lớn để tất cả dễ dàng theo dõi trận đấu được.

Rủ nhau đạp xe quanh Hồ Tây để vừa rèn luyện sức khỏe, vừa vui chơi cực chill

Hè rồi, đi đạp xe thôi! Chỉ cần đạp một vòng hồ Tây là có thể ngắm được hoàng hôn cực chill và còn có thể tham gia khá nhiều hoạt động vui chơi thú vị.

2
2
2
2
3