Home Đi đây này Nóng quá thì lên Sa Pa tránh nóng, note ngay những địa điểm hay ho này để có trải nghiệm mới lạ nhé!

Nóng quá thì lên Sa Pa tránh nóng, note ngay những địa điểm hay ho này để có trải nghiệm mới lạ nhé!


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

“Trốn” lên Sa Pa tránh nóng. Điểm qua vài địa điểm thu hút du khách trong và ngoài nước tại vùng đất Tây Bắc Bộ này.

Sa Pa luôn là điểm đến hấp dẫn của tín đồ du lịch, hầy như mùa nào nơi đây cũng thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước với cái riêng khác nhau.

Chỉ cách Hà Nội khoảng 5-6 tiếng đi xe, Sa Pa luôn là điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách. Sa Pa có thời tiết mát mẻ nên là địa điểm du lịch quanh năm. Đặc biệt vào dịp hè này, Sa Pa là địa điểm lý tưởng để trốn nóng, tận hưởng không khí dịu mát.

Không những vậy nơi đây còn là địa điểm yêu thích của hội check-in sống ảo, thu hút du khách bởi những bản làng và loạt những địa điểm mới hấp dẫn.

MỤC LỤC [Hiện]

Dạo gần đây bản Tả Van thực sự thu hút đông đảo sự quan tâm của du khách, chỉ cách trung tâm thị trấn Sa Pa khoảng hơn 10 km. Trên hành trình tới đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng một màu xanh mướt của cây cối và những thửa ruộng bậc thang.

Bản Tả Van chưa được khai thác du lịch nhiều như bản Cát Cát, nơi đây vẫn còn đa phần là người dân tộc sinh sống như Mông, Dao, Giáy... Giá vé vào bản là 70.000 đồng/người. Và Bạn đừng quên khám phá thêm ẩm thực với các món đặc sản núi rừng thơm ngon.

Vườn Vô Cực được tọa lạc ngay gần trung tâm thị trấn và chỉ mất khoảng 10 phút đi xe máy. Đây là địa điểm mới toanh có diện tích lên đến 30.000 m2. Đến với khu vườn dạo diệu này, bạn chắc chắn sẽ có hàng ngàn view chụp hình cực đẹp, cho bạn có những khoảnh khắc “ảo diệu” lung linh.

Tại đây có một khu tổ hợp để hội sống ảo có thể thỏa sức check-in với nhiều concept khác nhau có thể kể đến như tham quan bể bơi vô cực cao nhất Việt Nam, tham quan khu vườn Nhật, khu chụp ảnh cổ trang... Ngoài ra, du khách còn được phục vụ, thưởng thức nhiều đồ uống ngon, những món ăn nhanh kiểu Pháp trong không gian sang trọng. Giá vé để vào vườn Vô Cực là 200.000 đồng/người. 

Thuộc xã Tả Van, hồ Séo Mý Tỷ được tạo nên do ngăn đập xây dựng thủy điện và cũng là hồ nhân tạo cao nhất Việt Nam. Khoảng đường đến đây mất khoảng hơn 20 km, đường đi khá trúc trắc nên cần người có tay lái chắc.

Nhìn từ trên cao, hồ như dải lụa bên sườn dãy Hoàng Liên Sơn. Bốn mùa tại đây đều có nét đẹp riêng nhưng mùa thu tầm tháng 8, tháng 9 được coi là thời gian tuyệt nhất. Vào thời điểm này bạn có thể trải nghiệm câu cá, nướng cá, chèo kayak, bơi lội hoặc cắm trại tại đây. Còn khi thời tiết chuyển lạnh thì đây cũng là một địa điểm săn mây lí tưởng, cùng đó là các loài cây như mơ, mận, đào ra hoa nở bung khắp triền đồi tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn.

NGUỒN: Tổng hợp

Du lịch Lai Châu: hành trình ngàn dặm của những chữ “nhất”

Khám phá tất tần tật những thắng cảnh miền sơn cước khi du lịch Lai Châu - vùng đất vàng xứ Tây Bắc qua lăng kính của những chữ "nhất"

"Săn" hoa sơn tra tinh khôi trên khắp các nương đồi vùng núi đồi Tây Bắc

Tháng 3 ở Tây Bắc, nơi nào cũng ngập sắc trắng tinh khôi của hoa sơn tra khiến khách mê xê dịch không cưỡng lại được!

Khám phá "nóc nhà" Yên Bái ngắm mùa hoa chi pâu đẹp lịm tim: Gần 3 triệu đồng để đắm chìm giữa biển mây Tà Chì Nhù

Tà Chì Nhù luôn là địa điểm yêu thích của các bạn trẻ thích khám phá thiên nhiên, săn mây hay trekking núi cao. Hãy cùng tham khảo chi phí đến “nóc nhà” Yên Bái trong 3N2Đ.

Lào Cai và Lai Châu tạm cấm xe khách, xe cá nhân lên núi ngắm tuyết

Do đường trơn trượt nên Cảnh sát giao thông tỉnh Lào Cai và Lai Châu đã tạm cấm xe chở khách, xe cá nhân di chuyển trên một số tuyến đường lên núi ngắm tuyết.

Cộng đồng mạng khoe ảnh Tà Xùa về đêm, điện thắp sáng bản làng rực rỡ

Những hình ảnh Tà Xùa về đêm gần đây cho thấy bản làng được nhiều ánh đèn điện thắp sáng rực rỡ không kém gì ở thành phố và có phần đẹp hơn khi kết hợp với núi đồi, trời mây.

Gợi ý lịch trình tour Sapa 3 ngày 2 đêm tự túc, tiết kiệm nhất xuất phát từ Thành phố Hồ Chí Minh

Từ Thành phố Hồ Chí Minh, đến với tour Sapa 3 ngày 2 đêm để cảm nhận hết cái không khí mát lành, dịu dàng của miền Bắc vào hè này

Nam thần “Gia đình là số 1” ngồi xe máy phượt Việt Nam 3 ngày liền và chỉ ăn quán vỉa hè

Nam thần “Gia đình là số 1” nhập gia tùy tục khi du lịch Việt Nam, ngồi xe máy phượt Việt Nam 3 ngày liền, nhất quyết chỉ ăn quán vỉa hè như người bản địa.

Sôi động mùa dâu tằm với kinh nghiệm ngâm dâu tằm được cộng đồng mạng đua nhau chia sẻ

Một bà mẹ trẻ đã làm sôi động diễn đàn ẩm thực khi chia sẻ kinh nghiệm ngâm dâu tằm của mình khiến cả cộng đồng mạng đua nhau khoe thành phẩm và thảo luận sôi nổi về món đồ uống này.

Dân mạng đua nhau khoe ảnh check-in Sa Pa bắt trend "Lương 5 triệu, tiết kiệm cả năm để đi..."

Loạt ảnh check-in Sa Pa theo phong cách hài hước với dòng trạng thái hot trend "Lương 5 triệu, tiết kiệm cả năm để đi..." trên một fanpage đã thu hút dân mạng đua nhau khoe ảnh chuyến đi tương tự.

Thị xã Sa Pa được báo chí quốc tế ca ngợi đẹp bậc nhất thế giới

Thị xã Sa Pa của Việt Nam được báo chí quốc tế hết lời khen ngợi, vượt qua nhiều đối thủ nặng ký của châu Á để đạt vị trí cao.

Sa Pa có nguy cơ tuyết rơi khi băng giá xuất hiện trở lại trên đỉnh Fansipan?

Băng giá xuất hiện trở lại trong tiết trời -5 độ C trên "nóc nhà Đông Dương" vào sáng sớm nay 26/12. Người có kinh nghiệm cho rằng Sa Pa có nguy cơ tuyết rơi, chỉ cần có thêm mưa nữa thôi!

Được tin hoa mai anh đào đồi chè ô long Sa Pa đang nở rộ, dân tình lại khoe ảnh năm trước để rủ rê nhau lên đường check-in

Nhiều nguồn tin cho biết hoa mai anh đào đồi chè ô long Sa Pa đang nở rộ. Ngay lập tức, những tín đồ của mai anh đào, của những chuyến đi đầy cảm hứng lại khoe ảnh năm trước để rủ rê nhau lên đường check-in.

2
2
2
2
3