Home Ngoài phố Một địa điểm Starbucks quen thuộc của giới trẻ TP.HCM thông báo đóng cửa khiến dân tình tiếc nuối

Một địa điểm Starbucks quen thuộc của giới trẻ TP.HCM thông báo đóng cửa khiến dân tình tiếc nuối


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Quán Starbucks quen thuộc của nhiều bạn trẻ TP HCM thông báo đóng cửa khiến dân tình tiếc hùi hụi, rủ nhau đi lần cuối.

Địa chỉ quán Starbucks được nhắc đến ở đây là cửa hàng Starbucks Đông Du. Đây là thông báo chính thức từ Starbucks Vietnam từ ngày 01/11/2023, cửa hàng Starbucks Đông Du  tại số 38 Đông Du, Quận 1 sẽ chính thức ngừng hoạt động. 

Starbucks Đông Du thông báo đóng cửa

Sau khi thông báo được đưa ra, các tín đồ của thương hiệu đồ uống này, nhất là giới trẻ, đều tỏ ra tiếc nuối vì cửa hàng nói trên nằm ở vị trí đẹp, đắc địa. Bởi quán không chỉ có thiết kế như một biệt thự lớn nằm ngay trục đường trung tâm, mà còn là nơi tụ họp, làm việc và học quen thuộc với nhiều bạn trẻ. 

Starbucks Đông Du thông báo đóng cửa


Starbucks Đông Du khai trương vào tháng 3/2014, cũng chính là cơ sở thứ 4 của Starbucks tại TP.HCM sau hơn 1 năm của Starbucks tại Việt Nam. 

Nguyên văn lời tạm biệt trên fanpage chính thức của thương hiệu tại Việt Nam: “Đã đến lúc tạm biệt cửa hàng #Starbucks_Đông_Du - góc quán quen cùng những ly cà phê thân thuộc mỗi ngày. Từ ngày 01/11/2023, cửa hàng Starbucks Đông Du (38 Đông Du, Quận 1) sẽ chính thức ngừng hoạt động. Starbucks cùng đội ngũ cộng sự cảm ơn bạn đã luôn yêu thương và thưởng thức cà phê tại cửa hàng trong suốt thời gian vừa qua”. Dưới phần bình luận của thông báo, nhiều tín đồ Starbucks đã bày tỏ cảm xúc tiếc nuối khi coi Starbucks Đông Du là một phần lưu giữ những kỷ niệm.

Starbucks Đông Du thông báo đóng cửa

Starbucks Đông Du thông báo đóng cửa

Được biết, Starbucks mới chính thức có cửa hàng thứ 100 tại Hà Nội vào tháng 9/2023, nhưng chỉ 1 tháng sau Starbucks lại đưa ra thông báo đóng cửa cơ sở ở Đông Du. Trước đó, trong năm 2021 Starbucks cũng đã đóng 2 cửa hàng khác là Starbucks Rex (nằm trong khách sạn Rex tại đường Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM) và cửa hàng Starbucks Press Club (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Đến cuối tháng 6 năm 2022, cửa hàng Starbucks Lan Viên ở Quận Hoàn Kiếm cũng chính thức ngừng hoạt động. 

Starbucks Đông Du thông báo đóng cửa

NGUỒN: Tổng hợp

​Lùng ngay tọa độ "Dòng sông lười" giữa vườn trái cây sát xịt Sài Gòn đang gây sốt

Ngay gần Sài Gòn có một dòng sông lười đẹp tựa châu Âu bạn đã biết? Đó chính là Thảo Thiện Garden ở Long Khánh (Đồng Nai). Lùng ngay tọa độ "sống ảo" siêu xịn này ngay thôi nào!

Điểm mặt những cửa hàng Starbuck đẹp nhất thế giới, 1 đại diện Việt Nam lọt top

Trang Bangkok Foodie đã thống kê những địa điểm Starbucks đẹp nhất nhì trên thế giới, có một địa chỉ quen thuộc với các tín đồ Starbucks tại Hà Nội.

Chàng trai Philippines vẽ bộ tranh cổ vũ Sài Gòn chống dịch, xem tới đâu thấy nhớ Sài thành tới đó!

"Phải lòng" Sài Gòn ngay từ những ngày đầu tới thành phố này, chàng trai người Philippines đã vẽ một bộ tranh ghi lại những điều xinh đẹp của thành phố. Bộ tranh như một niềm cổ vũ trong mùa dịch Covid-19 này.

Đầu xuân nhất định phải ghé 2 điểm đến "linh thiêng" nằm sát nhau ngay Quận 5

Những ngày đầu xuân, chùa Ông và chùa Bà cùng toạ lạc tại Quận 5, TP. Hồ Chí Minh đón rất nhiều khách đến tham quan, thắp hương cầu may cho một năm mới an lành.

Muốn thưởng thức nhiều món cùng lúc thì ghé ngay 4 con đường ẩm thực Sài thành có đủ 7749 món ăn vặt thơm ngon

4 con đường ẩm thực này ở TP.HCM là nơi tập hợp đầy đủ 7749 các món ngon cho bạn tha hồ lựa chọn, đảm bảo chiếc bụng của bạn sẽ no ứ ự.

Đi xin áo rách tả tơi để giả làm tài xế Grab dù không có smartphone, người đàn ông khiến cả Sài Gòn động lòng

Dù giả danh tài xế Grab nhưng ai ai cũng xúc động trước câu chuyện mưu sinh đau lòng của người đàn ông cao tuổi này

Dù Sài Gòn nắng nóng đỉnh điểm gần 40 độ, giới trẻ vẫn sẵn sàng đổ xô đi cafe check in

Giới trẻ Sài thành đổ xô đi quán cà phê siêu hot hit giữa trời 38 độ. Người bất chấp nắng để có hình đẹp, người chọn chỗ trong nhà vì không chịu được nóng.

Siêu tàu cao tốc từ TP HCM đi Côn Đảo chính thức hoạt động vào tháng 5

Siêu tàu cao tốc từ TP HCM đi Côn Đảo chính thức đi vào hoạt động từ ngày 13/5, mở ra cơ hội du lịch siêu hấp dẫn.

Loạt đồ ăn thức uống giải nhiệt mùa nóng được dân văn phòng Sài Gòn “sủng ái”

Sài Gòn bước vào mùa hè nắng nóng, gợi ý các món ăn, nước uống giải nhiệt được dân văn phòng yêu thích, ấn tượng nhất là món trà đánh tan cái nóng ngay từ miếng đầu tiên

Lạc vào khu vườn cổ tích thần tiên cực thơ cùng tiệm trà “quen mặt điểm tên” ở Sài Gòn - Tiệm trà Tháng Tư

Concept mới toanh của một tiệm trà nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn đang mang hơi thở mùa hè khiến các bạn trẻ như lạc vào khu vườn cổ tích vừa huyền bí, vừa mờ ảo cùng làn sương khói, tưởng đang ở thế giới thần tiên.

Đi đâu xa trong kỳ nghĩ lễ 30/4 - 1/5 khi lướt Threads thấy những quán cafe rất hot tại Sài thành

Những quán cà phê tại Sài Gòn được giới trẻ chia sẻ rần rần trên Threads, đảm bảo được 3 tiêu chí sang - xịn - mịn.

MXH tranh cãi về quán ăn ngập nước ở TP HCM: Nhiều người thích thú, có khách lại lo ngại vấn đề vệ sinh

Một quán ăn TP.HCM gây tranh cãi vì ngồi ăn giữa “biển” nước, như mùa nước nổi miền Tây, nhiều người thấy thích thú, có vị khách thì lo lắng, e dè.

2
2
2
2
3