Home Ngoài phố Một địa điểm Starbucks quen thuộc của giới trẻ TP.HCM thông báo đóng cửa khiến dân tình tiếc nuối

Một địa điểm Starbucks quen thuộc của giới trẻ TP.HCM thông báo đóng cửa khiến dân tình tiếc nuối


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Quán Starbucks quen thuộc của nhiều bạn trẻ TP HCM thông báo đóng cửa khiến dân tình tiếc hùi hụi, rủ nhau đi lần cuối.

Địa chỉ quán Starbucks được nhắc đến ở đây là cửa hàng Starbucks Đông Du. Đây là thông báo chính thức từ Starbucks Vietnam từ ngày 01/11/2023, cửa hàng Starbucks Đông Du  tại số 38 Đông Du, Quận 1 sẽ chính thức ngừng hoạt động. 

Starbucks Đông Du thông báo đóng cửa

Sau khi thông báo được đưa ra, các tín đồ của thương hiệu đồ uống này, nhất là giới trẻ, đều tỏ ra tiếc nuối vì cửa hàng nói trên nằm ở vị trí đẹp, đắc địa. Bởi quán không chỉ có thiết kế như một biệt thự lớn nằm ngay trục đường trung tâm, mà còn là nơi tụ họp, làm việc và học quen thuộc với nhiều bạn trẻ. 

Starbucks Đông Du thông báo đóng cửa


Starbucks Đông Du khai trương vào tháng 3/2014, cũng chính là cơ sở thứ 4 của Starbucks tại TP.HCM sau hơn 1 năm của Starbucks tại Việt Nam. 

Nguyên văn lời tạm biệt trên fanpage chính thức của thương hiệu tại Việt Nam: “Đã đến lúc tạm biệt cửa hàng #Starbucks_Đông_Du - góc quán quen cùng những ly cà phê thân thuộc mỗi ngày. Từ ngày 01/11/2023, cửa hàng Starbucks Đông Du (38 Đông Du, Quận 1) sẽ chính thức ngừng hoạt động. Starbucks cùng đội ngũ cộng sự cảm ơn bạn đã luôn yêu thương và thưởng thức cà phê tại cửa hàng trong suốt thời gian vừa qua”. Dưới phần bình luận của thông báo, nhiều tín đồ Starbucks đã bày tỏ cảm xúc tiếc nuối khi coi Starbucks Đông Du là một phần lưu giữ những kỷ niệm.

Starbucks Đông Du thông báo đóng cửa

Starbucks Đông Du thông báo đóng cửa

Được biết, Starbucks mới chính thức có cửa hàng thứ 100 tại Hà Nội vào tháng 9/2023, nhưng chỉ 1 tháng sau Starbucks lại đưa ra thông báo đóng cửa cơ sở ở Đông Du. Trước đó, trong năm 2021 Starbucks cũng đã đóng 2 cửa hàng khác là Starbucks Rex (nằm trong khách sạn Rex tại đường Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM) và cửa hàng Starbucks Press Club (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Đến cuối tháng 6 năm 2022, cửa hàng Starbucks Lan Viên ở Quận Hoàn Kiếm cũng chính thức ngừng hoạt động. 

Starbucks Đông Du thông báo đóng cửa

NGUỒN: Tổng hợp

Quán cafe Hà Nội độc lạ cho khách thuê 100 mẫu váy dạ tiệc "đỉnh" như studio để mừng sinh nhật 2 tuổi

Để đón sinh nhật 2 tuổi, Cheka Cafe Hà Nội này chơi lớn cho khách thuê cả trăm mẫu váy dạ tiệc với hàng loạt góp chụp, đèn chiếu sáng đỉnh như studio mà không phụ thêm bất cứ phụ phí gì bên cạnh tiền nước

Muốn tìm tới những cafe có view độc và lạ thì phải tới những quán không gian chill, nằm ngay vị trí đắc địa này

Những quán cafe độc lạ, “mọc” lên những chỗ không ai ngờ tới tại Hà Nội, thậm chí ngay tại di tích lịch sử.

Tranh cãi về văn hóa uống cà phê: Tự dọn ly vẫn không "chất" bằng dùng lại cốc nhựa ''tái chế''?

Vài ngày gần đây, MXH nổ ra nhiều tranh cãi xoay quanh việc tự dọn ly sau khi uống cà phê để thể hiện ý thức và hàng cà phê dùng lại cốc nhựa của thương hiệu lớn khiến một số người hoang mang.

MC Quyền Linh bịt cả túi ni lông lên mặt thay cho đồ bảo hộ, lăn xả hết mình cùng bà con chống dịch

Những hình ảnh được chụp tại những ngày đi từ thiện tại TP.HCM của MC Quyền Linh khiến nhiều người xúc động và hết lời khen ngợi.

Đi xin áo rách tả tơi để giả làm tài xế Grab dù không có smartphone, người đàn ông khiến cả Sài Gòn động lòng

Dù giả danh tài xế Grab nhưng ai ai cũng xúc động trước câu chuyện mưu sinh đau lòng của người đàn ông cao tuổi này

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Thảo Cầm Viên - Một trong 10 sở thú lâu đời nhất thế giới, luôn là điểm đến vui chơi được yêu thích hàng đầu tại Sài Gòn

Sở thú mang tên Thảo Cầm Viên luôn là địa điểm vui chơi được người dân Sài thành yêu thích, chọn làm nơi tạm xa nhịp sống hối hả của thành phố.

9 tiệm ăn đường phố Sài Gòn có mặt trong Cẩm nang Michelin

Tiếp tục khám phá danh mục ẩm thực đường phố - Street Food trong Cẩm nang Michelin với 9 tiệm ăn đường phố Sài Gòn xem Michelin giới thiệu điều gì về những điểm đến ẩm thực được cho là tiêu biểu của Sài thành.

TP HCM vào danh sách 20 thành phố có ẩm thực tốt nhất thế giới

Tạp chí du lịch danh tiếng của Anh Time Out đã đưa TP HCM vào danh sách 20 thành phố có ẩm thực tốt nhất thế giới sau khi thực hiện danh sách này dựa trên các cuộc khảo sát công phu.

Phát hiện địa điểm chồng Tây cầu hôn Minh Tú là địa điểm vui chơi của nhiều người nổi tiếng

Địa điểm chồng Tây cầu hôn Minh Tú là tọa độ vui chơi, nghỉ dưỡng của nhiều rich kid và sao Việt, còn là lễ đường trong mơ của bao cô gái.

Cách làm bánh tráng chuối nướng - "Những chiếc bánh quê miền Tây Nam Bộ" mẹ làm

"Những chiếc bánh quê miền Tây Nam Bộ" này chắc chắn không nhiều người ở vùng miền khác biết đến, ngay cả du khách cũng chưa chắc đã có dịp thử. Hãy xem cách làm bánh tráng chuối nướng có gì đặc biệt nhé!

Muốn thưởng thức các món ăn chuẩn vị miền Tây, đặc biệt là lẩu mắm tại TP HCM thì ghé ngay mấy nhà hàng này

Có mấy nhà hàng TP.HCM chuyên về ẩm thực miền Tây này bạn không nên bỏ lỡ, trong đó có những cái tên khá nổi như Tiệm lẩu Cù Lao, Vườn Cò Bên Sông, lẩu mắm Bà Dú, nhà hàng Hoàng Tâm…

2
2
2
2
3