Home TIN TỨC Triển lãm “Love is all” của Trần Quang Đại đang làm mưa làm gió trending Tiktok có gì?

Triển lãm “Love is all” của Trần Quang Đại đang làm mưa làm gió trending Tiktok có gì?


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Tiếp nối triển lãm tranh với chủ đề "HOW ARE YOU THESE DAYS?" được tổ chức ở Phố cổ Hà Nội đã từng là chủ đề bàn tán cực kì hot trong cộng đồng giới trẻ hồi tháng 5/2023. Trần Quang Đại tiếp túc mở triển lãm “LOVE IS ALL” tại Sài Gòn với sự hưởng ứng vô cùng mạnh mẽ từ các bạn trẻ gen Z.

triển lãm love is all trần quang đại

Trần Quang Đại là cái tên được nhiều bạn trẻ nhắc đến khi vừa là người mẫu nổi tiếng vừa hoạt động như một KOL, travel blogger. Không những có ngoại hình ưa nhìn, có cá tính, Quang Đại còn có học vấn ấn tượng, biết nhiều ngoại ngữ. Nhờ profile ấn tượng và đa tài, Trần Quang Đại đã trở thành hình mẫu được yêu thích của các bạn trẻ.

triển lãm love is all trần quang đại

triển lãm love is all trần quang đạiẢnh: Hữu Trọng

Showcase “LOVE IS ALL” là một phần của dự án “HOW ARE YOU THESE DAYS?”- nơi mà Trần Quang Đại sử dụng để hiện thực hóa tình yêu. Trong bối cảnh này, “Tình yêu” trở thành một thực thể hữu hình mà người ta có thể chạm vào, ôm ấp và thậm chí đắm mình vào đó.

triển lãm love is all trần quang đại

triển lãm love is all trần quang đại

triển lãm love is all trần quang đạiẢnh: Đi Cafe Hông

Từ sắc đỏ và sự mềm mại của những chiếc gối ôm được sắp đặt tựa như những con sóng trên mặt biển mênh mông, "LOVE IS ALL" - triển lãm đặc biệt của Trần Quang Đại, mang đến cho các bạn cảm nhận về tình yêu một cách trọn vẹn. 

triển lãm love is all trần quang đại

Trong không gian vô cực của triển lãm, du khách có thể cảm nhận được tình yêu là vô tận và sẽ luôn dành cho các bạn những cái ôm thật mềm mại khi cần và lời thì thầm nhắn nhủ bạn sẽ luôn đươc yêu thương dù ở đâu, tình yêu cho đi sẽ luôn tìm cách trở về bên bạn. 

triển lãm love is all trần quang đại

Không chỉ là chuyện đôi lứa, tình yêu còn là tình thân, tình thương, cho mọi người xung quanh và cho chính bản thân mình. Cảm xúc đọng lại sau cùng trong lòng mỗi người, đặc biệt là dịp những ngày cuối năm này hẳn là “biết ơn" hành trình mà bản thân đã đi qua trong năm. Dù trong những khoảnh khắc tăm tối nhất, chỉ cần có “tình yêu", mọi tổn thương đều có thể được chữa lành, tình yêu là nền tảng của hạnh phúc, sức khỏe và lòng biết ơn. 

triển lãm love is all trần quang đại

Mỗi triển lãm của Quang Đại, anh luôn cố gắng truyền đi thông điệp về sự yêu thương. Lần này, các bạn đến tham quan triển lãm có thể mua được những chiếc gối hình trái tim có ở triển lãm. Mỗi chiếc gối được mua sẽ đóng góp cho Operation Smile, một tổ chức phi lợi nhuận chuyên thực hiện các ca phẫu thuật chữa sứt môi và hở hàm ếch cho trẻ em trên toàn thế giới.

triển lãm love is all trần quang đại

Sự kiện lần này quy mô nhỏ hơn khá nhiều các lần trước, chỉ là một phòng kính nhỏ giữa hành lang của toà nhà. Sức chứa chỉ khoảng 10 bạn là khá chật, nên mọi người nên thu xếp đi vào khung giờ vắng nhé. Cho nên các bạn hãy giữ yên lặng vì đây là toà nhà văn phòng nha.

triển lãm love is all trần quang đạiẢnh: Trần Quang Đại

Hy vọng “Love is All" sẽ truyền cảm hứng đến nhiều bạn trẻ để có thể tìm tòi và nhận ra vẻ đẹp của tình yêu xung quanh mình. Hy vọng đến với triển lãm, các bạn trẻ sẽ được thôi thúc đặt cho mình câu hỏi rằng “Dạo này bạn thế nào?” và câu trả lời mình mong bạn nhận được vào những ngày kết thúc năm sẽ là “Tôi cảm thấy được yêu thương”.

triển lãm love is all trần quang đại

Thông tin chi tiết về triển lãm:
- Địa điểm: Tầng 6, Toong 198 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP HCM
- Thời gian trưng bày tác phẩm: 12/12/2023 - 26/01/2024
- Giờ mở cửa đón khách tham quan trưng bày: Thứ 2 - thứ 6 từ 8:00 – 20:00; thứ 7 từ 8:00 – 17:00
- Sự kiện mở cửa tự do, không tính phí.
- Có bãi đậu xe. Các bạn gửi xe bên cạnh CellphoneS hoặc công viên Tao Đàn, phí 10.000 đồng. 

NGUỒN: Tổng hợp

8 cô gái đội khử khuẩn vác bình phun 40kg vẫn kiên cường hoàn thành nhiệm vụ, thời dịch ta có những chiến binh!

Trong chiếc áo xanh của đội khử khuẩn, 8 cô gái nhỏ bé vẫn ngày ngày đeo trên mình bình phun 40kg đi khắp các vùng dịch của Sài Gòn thực hiện nhiệm vụ.

Đứng ngồi không yên trước Nhà hát 3 nón lá ở Bạc Liêu lập kỷ lục lớn nhất Việt Nam

Nhà hát Cao Văn Lầu là một công trình kiến trúc đã được xác lập kỷ lục "Nhà hát Cao Văn Lầu có hình dạng 3 chiếc nón lá lớn nhất Việt Nam", đây cũng là điểm đến hấp dẫn tại xứ Bạc Liêu.

Ấn tượng 2 quán cà phê "bạc tỷ" đình đám một thời của G-Dragon - chàng "người tình Jennie"

Biết đâu cặp đôi "ngầu lòi" này không chỉ hẹn hò tại căn penthouse bạc tỷ mà còn ghé thăm "hai đứa con tinh thần" của G-Dragon này rồi thì sao?

Phượt Hà Giang kiểu FA: Không có người yêu thì ôm gấu lên đường chứ sao!

Anh chàng 9x Hà Nội này đã có một ý tưởng tuyệt vời cho hội mê phượt mà chưa có "đối" đi cùng.

Một thoáng Mộc Châu: khi bốn mùa chạm ngõ và thảo nguyên bừng sắc hoa

Cùng khám phá bốn mùa hoa trên cao nguyên - nơi thiên đường xanh mà lữ khách hay tìm về trong hành trình du lịch Mộc Châu nhé

Cuộc sống người tình nguyện trong bếp ăn nấu hơn 300.000 suất cơm cho các bệnh viện dã chiến Sài Gòn: Đổ lửa đến ngày hết dịch

Ngày nào cũng nấu gần 30.000 suất cơm, làm từ 3h sáng 23h tối, nhưng 150 tình nguyện viên ăn ở tại bếp ăn thiện nguyện chùa Tường Nguyên vẫn nỗ lực không ngừng vì Sài Gòn.

Thảo Cầm Viên - Một trong 10 sở thú lâu đời nhất thế giới, luôn là điểm đến vui chơi được yêu thích hàng đầu tại Sài Gòn

Sở thú mang tên Thảo Cầm Viên luôn là địa điểm vui chơi được người dân Sài thành yêu thích, chọn làm nơi tạm xa nhịp sống hối hả của thành phố.

9 tiệm ăn đường phố Sài Gòn có mặt trong Cẩm nang Michelin

Tiếp tục khám phá danh mục ẩm thực đường phố - Street Food trong Cẩm nang Michelin với 9 tiệm ăn đường phố Sài Gòn xem Michelin giới thiệu điều gì về những điểm đến ẩm thực được cho là tiêu biểu của Sài thành.

TP HCM vào danh sách 20 thành phố có ẩm thực tốt nhất thế giới

Tạp chí du lịch danh tiếng của Anh Time Out đã đưa TP HCM vào danh sách 20 thành phố có ẩm thực tốt nhất thế giới sau khi thực hiện danh sách này dựa trên các cuộc khảo sát công phu.

Phát hiện địa điểm chồng Tây cầu hôn Minh Tú là địa điểm vui chơi của nhiều người nổi tiếng

Địa điểm chồng Tây cầu hôn Minh Tú là tọa độ vui chơi, nghỉ dưỡng của nhiều rich kid và sao Việt, còn là lễ đường trong mơ của bao cô gái.

Cách làm bánh tráng chuối nướng - "Những chiếc bánh quê miền Tây Nam Bộ" mẹ làm

"Những chiếc bánh quê miền Tây Nam Bộ" này chắc chắn không nhiều người ở vùng miền khác biết đến, ngay cả du khách cũng chưa chắc đã có dịp thử. Hãy xem cách làm bánh tráng chuối nướng có gì đặc biệt nhé!

Muốn thưởng thức các món ăn chuẩn vị miền Tây, đặc biệt là lẩu mắm tại TP HCM thì ghé ngay mấy nhà hàng này

Có mấy nhà hàng TP.HCM chuyên về ẩm thực miền Tây này bạn không nên bỏ lỡ, trong đó có những cái tên khá nổi như Tiệm lẩu Cù Lao, Vườn Cò Bên Sông, lẩu mắm Bà Dú, nhà hàng Hoàng Tâm…

2
2
2
2
3