Home TIN TỨC Triển lãm “Love is all” của Trần Quang Đại đang làm mưa làm gió trending Tiktok có gì?

Triển lãm “Love is all” của Trần Quang Đại đang làm mưa làm gió trending Tiktok có gì?


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Tiếp nối triển lãm tranh với chủ đề "HOW ARE YOU THESE DAYS?" được tổ chức ở Phố cổ Hà Nội đã từng là chủ đề bàn tán cực kì hot trong cộng đồng giới trẻ hồi tháng 5/2023. Trần Quang Đại tiếp túc mở triển lãm “LOVE IS ALL” tại Sài Gòn với sự hưởng ứng vô cùng mạnh mẽ từ các bạn trẻ gen Z.

triển lãm love is all trần quang đại

Trần Quang Đại là cái tên được nhiều bạn trẻ nhắc đến khi vừa là người mẫu nổi tiếng vừa hoạt động như một KOL, travel blogger. Không những có ngoại hình ưa nhìn, có cá tính, Quang Đại còn có học vấn ấn tượng, biết nhiều ngoại ngữ. Nhờ profile ấn tượng và đa tài, Trần Quang Đại đã trở thành hình mẫu được yêu thích của các bạn trẻ.

triển lãm love is all trần quang đại

triển lãm love is all trần quang đạiẢnh: Hữu Trọng

Showcase “LOVE IS ALL” là một phần của dự án “HOW ARE YOU THESE DAYS?”- nơi mà Trần Quang Đại sử dụng để hiện thực hóa tình yêu. Trong bối cảnh này, “Tình yêu” trở thành một thực thể hữu hình mà người ta có thể chạm vào, ôm ấp và thậm chí đắm mình vào đó.

triển lãm love is all trần quang đại

triển lãm love is all trần quang đại

triển lãm love is all trần quang đạiẢnh: Đi Cafe Hông

Từ sắc đỏ và sự mềm mại của những chiếc gối ôm được sắp đặt tựa như những con sóng trên mặt biển mênh mông, "LOVE IS ALL" - triển lãm đặc biệt của Trần Quang Đại, mang đến cho các bạn cảm nhận về tình yêu một cách trọn vẹn. 

triển lãm love is all trần quang đại

Trong không gian vô cực của triển lãm, du khách có thể cảm nhận được tình yêu là vô tận và sẽ luôn dành cho các bạn những cái ôm thật mềm mại khi cần và lời thì thầm nhắn nhủ bạn sẽ luôn đươc yêu thương dù ở đâu, tình yêu cho đi sẽ luôn tìm cách trở về bên bạn. 

triển lãm love is all trần quang đại

Không chỉ là chuyện đôi lứa, tình yêu còn là tình thân, tình thương, cho mọi người xung quanh và cho chính bản thân mình. Cảm xúc đọng lại sau cùng trong lòng mỗi người, đặc biệt là dịp những ngày cuối năm này hẳn là “biết ơn" hành trình mà bản thân đã đi qua trong năm. Dù trong những khoảnh khắc tăm tối nhất, chỉ cần có “tình yêu", mọi tổn thương đều có thể được chữa lành, tình yêu là nền tảng của hạnh phúc, sức khỏe và lòng biết ơn. 

triển lãm love is all trần quang đại

Mỗi triển lãm của Quang Đại, anh luôn cố gắng truyền đi thông điệp về sự yêu thương. Lần này, các bạn đến tham quan triển lãm có thể mua được những chiếc gối hình trái tim có ở triển lãm. Mỗi chiếc gối được mua sẽ đóng góp cho Operation Smile, một tổ chức phi lợi nhuận chuyên thực hiện các ca phẫu thuật chữa sứt môi và hở hàm ếch cho trẻ em trên toàn thế giới.

triển lãm love is all trần quang đại

Sự kiện lần này quy mô nhỏ hơn khá nhiều các lần trước, chỉ là một phòng kính nhỏ giữa hành lang của toà nhà. Sức chứa chỉ khoảng 10 bạn là khá chật, nên mọi người nên thu xếp đi vào khung giờ vắng nhé. Cho nên các bạn hãy giữ yên lặng vì đây là toà nhà văn phòng nha.

triển lãm love is all trần quang đạiẢnh: Trần Quang Đại

Hy vọng “Love is All" sẽ truyền cảm hứng đến nhiều bạn trẻ để có thể tìm tòi và nhận ra vẻ đẹp của tình yêu xung quanh mình. Hy vọng đến với triển lãm, các bạn trẻ sẽ được thôi thúc đặt cho mình câu hỏi rằng “Dạo này bạn thế nào?” và câu trả lời mình mong bạn nhận được vào những ngày kết thúc năm sẽ là “Tôi cảm thấy được yêu thương”.

triển lãm love is all trần quang đại

Thông tin chi tiết về triển lãm:
- Địa điểm: Tầng 6, Toong 198 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP HCM
- Thời gian trưng bày tác phẩm: 12/12/2023 - 26/01/2024
- Giờ mở cửa đón khách tham quan trưng bày: Thứ 2 - thứ 6 từ 8:00 – 20:00; thứ 7 từ 8:00 – 17:00
- Sự kiện mở cửa tự do, không tính phí.
- Có bãi đậu xe. Các bạn gửi xe bên cạnh CellphoneS hoặc công viên Tao Đàn, phí 10.000 đồng. 

NGUỒN: Tổng hợp

Dâu nhà hào môn nhưng Tăng Thanh Hà chỉ mê mệt món bột chiên rẻ tiền, giòn gòn, mềm mềm, "nghiện" từ hồi đi học

Dù không thiếu sơn hào mĩ vị nhưng có lẽ với Tăng Thanh Hà thì món bột chiên giản dị này mới là "best".

Hóa "nàng thơ" ở quán "Rừng hoa bất tử" rực rỡ nhất Đà Lạt những ngày cuối tháng 2

Rừng hoa bất tử đang là địa điểm gây sốt với hội "ghiền Đà Lạt" những ít ai biết nơi đây cũng là một quán đồ uống mới khai trương có câu chuyện cực thú vị đằng sau.

1001 Ý kiến với cơm tấm hoa đậu biếc, người khen sáng tạo, người lại bảo toàn phẩm màu

Món cơm tấm hoa đậu biếc với màu xanh mát mắt chẳng kém bầu trời khiến dư luận đưa ra nhiều ý kiến trái chiều

Trung tâm thương mại lớn bậc nhất Sài Gòn thu hút giới trẻ đến chụp ảnh Noel sớm

Trung tâm thương mại bậc nhất TP. HCM đều đã chuẩn bị trang trí cho mùa Giáng sinh cuối năm, trong đó có Diamond Plaza là một địa điểm rất thu hút nhiều bạn trẻ đến check in.

Ở đây có nhiều địa điểm vui chơi khám phá mới đang chờ bạn "thử" này

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm vui chơi khám phá mới thì những địa điểm dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn khỏi "bí" ý tưởng rồi!

5 điều bạn cần biết về triển lãm nghệ thuật tương tác đa giác quan Van Gogh chính thức sắp ra mắt tại Việt Nam

Các kiệt tác nghệ thuật của đại danh họa Vincent Van Gogh được giới thiệu thông qua nghệ thuật ánh sáng, công nghệ thực tế ảo, cùng với hệ thống âm thanh ánh sáng ấn tượng và ngoạn mục tại triển lãm diễn ra từ ngày 09/12/2023 tại Tầng 8 - Trung tâm thương mại Gigamall, TP.HCM.

Dù Sài Gòn nắng nóng đỉnh điểm gần 40 độ, giới trẻ vẫn sẵn sàng đổ xô đi cafe check in

Giới trẻ Sài thành đổ xô đi quán cà phê siêu hot hit giữa trời 38 độ. Người bất chấp nắng để có hình đẹp, người chọn chỗ trong nhà vì không chịu được nóng.

Siêu tàu cao tốc từ TP HCM đi Côn Đảo chính thức hoạt động vào tháng 5

Siêu tàu cao tốc từ TP HCM đi Côn Đảo chính thức đi vào hoạt động từ ngày 13/5, mở ra cơ hội du lịch siêu hấp dẫn.

Loạt đồ ăn thức uống giải nhiệt mùa nóng được dân văn phòng Sài Gòn “sủng ái”

Sài Gòn bước vào mùa hè nắng nóng, gợi ý các món ăn, nước uống giải nhiệt được dân văn phòng yêu thích, ấn tượng nhất là món trà đánh tan cái nóng ngay từ miếng đầu tiên

Lạc vào khu vườn cổ tích thần tiên cực thơ cùng tiệm trà “quen mặt điểm tên” ở Sài Gòn - Tiệm trà Tháng Tư

Concept mới toanh của một tiệm trà nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn đang mang hơi thở mùa hè khiến các bạn trẻ như lạc vào khu vườn cổ tích vừa huyền bí, vừa mờ ảo cùng làn sương khói, tưởng đang ở thế giới thần tiên.

Đi đâu xa trong kỳ nghĩ lễ 30/4 - 1/5 khi lướt Threads thấy những quán cafe rất hot tại Sài thành

Những quán cà phê tại Sài Gòn được giới trẻ chia sẻ rần rần trên Threads, đảm bảo được 3 tiêu chí sang - xịn - mịn.

MXH tranh cãi về quán ăn ngập nước ở TP HCM: Nhiều người thích thú, có khách lại lo ngại vấn đề vệ sinh

Một quán ăn TP.HCM gây tranh cãi vì ngồi ăn giữa “biển” nước, như mùa nước nổi miền Tây, nhiều người thấy thích thú, có vị khách thì lo lắng, e dè.

2
2
2
2
3