Home TIN TỨC Băng tuyết phủ trắng xoá tại Mù Cang Chải ngay dịp Giáng sinh như mùa đông ở Châu Âu, dân tình rủ nhau đi "săn" tuyết

Băng tuyết phủ trắng xoá tại Mù Cang Chải ngay dịp Giáng sinh như mùa đông ở Châu Âu, dân tình rủ nhau đi "săn" tuyết


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Sáng ngày 22/12, tại đỉnh La Pán Tẩn (thuộc huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái) đã xuất hiện băng tuyết phủ trắng xoá. Rất nhiều người tò mò và muốn được tận mắt ngắm khung cảnh băng tuyết trắng xoá ngay tại Việt Nam nên hội đam mê xe dịch ai cũng tỏ ra rất thích thú.

tuyết xuất hiện ở mù cang chải

Rạng sáng 22/12, nhiệt độ ở đỉnh La Pán Tẩn (thuộc huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái) hạ xuống khoảng 2 độ C. Trên một số khu vực tại xã La Pán Tẩn đã xuất hiện băng tuyết phủ trắng trên các cành cây, ngọn cỏ. Sau đó, khi nhiệt độ tăng dần, băng tuyết cũng tan và gần như không gây ảnh hưởng gì tới gia súc, gia cầm của người dân tại đây.

tuyết xuất hiện ở mù cang chải

tuyết xuất hiện ở mù cang chải

Sau khi cảnh tượng này được lan truyền trên mạng xã hội, cư dân mạng đều cảm thấy tò mò. Theo dự đoán của nhiều người, với nền nhiệt có khả năng sẽ giảm tiếp thì khả năng xuất hiện băng tuyết sẽ tiếp tục xảy ra. Được biết, có không ít người đã rủ nhau lên đường đi "săn" tuyết. 

tuyết xuất hiện ở mù cang chải

tuyết xuất hiện ở mù cang chải

tuyết xuất hiện ở mù cang chải

Việc xuất hiện tuyết ở Việt Nam tương đối hiếm, còn nhớ, khoảng năm 2021, một đợt băng tuyết kéo dài vài ngày đã xuất hiện trên Sapa khiến dân tình nô nức kéo nhau lên đỉnh Phansipan vì nhiều người rất mong được chứng kiến tuyết ngoài đời thật một lần trong đời. 

tuyết xuất hiện ở mù cang chảiẢnh: Sapa

Vì vậy, mới đầu đông mà Mù Cang Chải (Yên Bái) đã xuất hiện băng tuyết, thì không khó để dự đoán được đây chắc chắn sẽ trở thành “hot trend” nhất mùa đông này. Khi mùa xuân có săn hoa, mùa hè có săn ảnh bikini, mùa thu có săn mây thì mùa đông giờ có săn tuyết.

Cùng ngắm thêm loạt ảnh mới nhất băng tuyết ở Mù Cang Chải nào!

tuyết xuất hiện ở mù cang chải

tuyết xuất hiện ở mù cang chải

tuyết xuất hiện ở mù cang chải

NGUỒN: Tổng hợp

Đổ xô lên núi check-in que kem biểu tượng núi Bà Đen: Độc lạ những que kem tạo hình “Nhà ga cáp treo lớn nhất thế giới” được Guiness công nhận

Gần hai tuần qua, mạng xã hội chưa kịp hết sốt xình xịch với hình ảnh những que kem biểu tượng Đà Lạt thì một lần nữa, du khách lại tỏ ra rất phấn khích trước những cây kem tạo hình các biểu tượng quen thuộc của ngọn núi cao nhất Nam bộ: Kem biểu tượng núi Bà Đen - Tây Ninh.

Năm qua có câu nào thành trend đều được đưa vào làm thực đơn cưới hết thế này

Thực đơn tổng hợp đủ loại từ trend "ngang ngược" tới "cơm tró", thậm chí là tấu hài không kịp để khách mời phải cười ngặt nghẽo.

Cập nhật tình hình đỉnh Mẫu Sơn "đang đóng băng rất dày" khiến cộng đồng mạng phấn khích

Một bài đăng trên diễn đàn Check in Vietnam vừa cập nhật tình hình đỉnh Mẫu Sơn "đang đóng băng rất dày" khiến cộng đồng mạng phấn khích. Dự báo đợt lạnh còn kéo dài nên có thể băng tuyết ở đây sẽ không tan nhanh.

Làn sóng tẩy chay NowFood - Tài xế đòi đình công!

Mới đây bài đăng bóc “phốt” của hội tài xế công nghệ về ứng dụng giao đồ ăn NowFood lợi dụng chính sách ghép đơn, cướp trắng tiền thưởng đã gây sốt cộng đồng mạng.

Top 8 địa điểm từng có tuyết rơi ở miền Bắc và Bắc Trung Bộ

Cứ mỗi khi dự báo thời tiết nhắc đến rét đậm thì không ít bạn trẻ mong được tận mắt thấy tuyết. Cần ghi nhớ Top 8 địa điểm từng có tuyết rơi ở miền Bắc và Bắc Trung Bộ trong những năm qua.

Ấn tượng 2 quán cà phê "bạc tỷ" đình đám một thời của G-Dragon - chàng "người tình Jennie"

Biết đâu cặp đôi "ngầu lòi" này không chỉ hẹn hò tại căn penthouse bạc tỷ mà còn ghé thăm "hai đứa con tinh thần" của G-Dragon này rồi thì sao?

Trải nghiệm độc đáo ở Mù Cang Chải hứa hẹn gây sốt Tết Dương lịch 2024: Thay vì bay bằng xe kéo tuần lộc, "ông già Noel của Việt Nam" bay bằng dù lượn

Dù Giáng sinh đã qua đi, nhưng những hình ảnh về trải nghiệm khó quên - nhảy dù cùng ông già Noel của bạn trẻ này vẫn khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Băng tuyết phủ trắng xoá tại Mù Cang Chải ngay dịp Giáng sinh như mùa đông ở Châu Âu, dân tình rủ nhau đi "săn" tuyết

Sáng ngày 22/12, tại đỉnh La Pán Tẩn (thuộc huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái) đã xuất hiện băng tuyết phủ trắng xoá. Rất nhiều người tò mò và muốn được tận mắt ngắm khung cảnh băng tuyết trắng xoá ngay tại Việt Nam nên hội đam mê xe dịch ai cũng tỏ ra rất thích thú.

Chàng trai chia sẻ những hình ảnh "góc khuất" của Tà Chì Nhù: Cảnh tượng khác xa ảnh "sống ảo" trên mạng

Tà Chì Nhù có như bạn tưởng tượng? Gần đây, một chàng trai đã cảnh báo các “góc khuất” của Tà Chì Nhù, không như những gì trên MXH.

Săn mây vào mùa hoa tím Chi Pâu trên ngọn núi Tà Chì Nhù ở Yên Bái

Tà Chì Nhù là được ví như là nóc nhà của tỉnh Yên Bái, có độ cao là 2.979 m và đứng thứ 7 trong số các ngọn núi cao nhất Việt Nam. Nơi đây là địa điểm săn mây lý tưởng của những du khách đam mê trekking, nổi bật nhất là biển mây bồng bềnh bao quanh những dãy núi màu tím thơ mộng khi bước vào mùa hoa Chi Pâu.

Khám phá "nóc nhà" Yên Bái ngắm mùa hoa chi pâu đẹp lịm tim: Gần 3 triệu đồng để đắm chìm giữa biển mây Tà Chì Nhù

Tà Chì Nhù luôn là địa điểm yêu thích của các bạn trẻ thích khám phá thiên nhiên, săn mây hay trekking núi cao. Hãy cùng tham khảo chi phí đến “nóc nhà” Yên Bái trong 3N2Đ.

Ngẩn ngơ trong biển mây khi thức dậy tại Suối Giàng của Yên Bái

Suối Giàng, Yên Bái là nơi du lịch hoàn hảo để chữa lành bởi thiên nhiên, đâu đâu cũng thấy tầng tầng lớp lớp mây trời.

2
2
2
2
3