Home TIN TỨC Ngô Thanh Vân chơi lớn, tung ảnh khẳng định chủ quyền đúng ngày sinh nhật trai đẹp Huy Trần

Ngô Thanh Vân chơi lớn, tung ảnh khẳng định chủ quyền đúng ngày sinh nhật trai đẹp Huy Trần


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 31 của Huy Trần, Ngô Thanh Vân đã đăng tải bức ảnh chụp chung với tình trẻ.

bạn trai của Ngô Thanh Vân

Từ khi lộ hint hẹn hò khiến cộng đồng dậy sóng vào cuối năm ngoái, cặp đôi Ngô Thanh Vân và Huy Trần vẫn luôn kín tiếng trong chuyện tình cảm. Gần đây, cả 2 mới cởi mở hơn và đăng ảnh đối phương trên mạng xã hội.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần

Ngày 11/11, Ngô Thanh Vân đăng hình ảnh chụp chung với caption "Happy birthday to the one and only" để chúc mừng sinh nhật bạn trai.

Đầu tháng 6 vừa qua, cả 2 đã đến quê hương thứ 2 của Ngô Thanh Vân là Na Uy của Ngô Thanh Vân, điều này cho thấy cặp đôi ngày càng nghiêm túc trong mối quan hệ của mình. Huy Trần còn trổ tài bếp núc và trở thành phó nháy cực có tâm cho bạn gái. Ngô Thanh Vân cũng thừa nhận bản thân hạnh phúc vì nhận được sự quan tâm, chăm sóc của tình trẻ.

hình ảnh thân mật của Huy Trần và Ngô Thanh Vân

Dù chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện yêu đương nhưng những động thái quá rõ ràng này thì người hâm mộ đều đã ngầm hiểu mối quan hệ của cặp đôi.

Ngô Thanh Vân và người yêu

Mối quan hệ của cả 2 cũng nhận được sự ủng hộ của nhiều ngôi sao. Mới đây Jun Phạm đã chia sẻ lại hình ảnh cùng Ngô Thanh Vân nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Ở đám cưới của Đông Nhi, Jum Phạm đã giật bó hoa cưới của cô dâu và và ép Ngô Thanh Vân phải nhận vì đã "ế" quá lâu. Chỉ 1 năm xong khi nhận bó hoa từ Jun Phạm, Ngô Thanh Vân đã tìm được 1 nửa hạnh phúc cho mình.

Jun Phạm ủng hộ mối quan hệ của Ngô Thanh Vân và Huy Trần

Jun Phạm từng ép Ngô Thanh Vân nhận hoa cưới để sớm thoát ế

Jun Phạm từng ép Ngô Thanh Vân nhận hoa cưới để sớm thoát ế

Ảnh: Tổng hợp

Khoa Pug và Vương Phạm khiến CĐM phẫn nộ khi rủ nhau đi tiểu bậy ở hồ băng Alaska lớn nhất thế giới

Sau hàng loạt drama không hồi kết, Khoa Pug thản nhiên rủ Vương Phạm đến Alaska để….

Hương Giang vi vu các địa điểm hot nhất trời Âu, xả loạt ảnh check in ngập tràn hàng hiệu

Sau màn xuất hiện gây sốt tại liên hoan phim Cannes thì mới đây, hoa hậu Hương Giang đã khoe loạt ảnh trong chuyến du lịch vừa rồi, đáng nói là BST đồ hiệu và street style cực khủng.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3