Home TIN TỨC Kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Đông Nhi - Ông Cao Thắng phát "cẩu lương" cực ngọt

Kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Đông Nhi - Ông Cao Thắng phát "cẩu lương" cực ngọt


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn khiến người hâm mộ phải ghen tị vì những khoảnh khắc hết sức ngọt ngào bên nhau.

ảnh cưới đông nhi ông cao thắng

Mới đây, trong ngày kỷ niệm 2 năm cưới nhau,  Đông Nhi và ông xã đã tổ chức 1 bữa tiệc nhỏ và chia sẻ những giây phút tình cảm này trên mạng xã hội. Đông Nhi viết "10 năm hẹn hò cùng người yêu và hai năm hẹn hò cùng chồng".

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Cặp sao hạnh phúc kỷ niệm 2 năm ngày cưới

Đông Nhi trong ngày kỷ niệm 2 năm cưới

Sau khi kết hôn, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng vẫn mặn nồng như thời còn hẹn hò

Ông Cao Thắng là hình tượng nhiều chị em ao ước vì không chỉ điển trai lại chiều vợ hết mực. Từ lúc hẹn hò cho đến khi về 1 nhà, cặp đôi vẫn luôn bên nhau như hình với bóng tại cả các sự kiện cũng như hoạt động thường ngày, không hề ngại ngùng trao nhau những cử chỉ ngọt ngào. Sự ra đời của bé Winnie càng giúp cuộc sống gia đình của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng thêm thân thiết, gắn bó.

gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng và bé Winnie

Đông Nhi cũng từng thừa nhận bản thân may mắn khi được gia đình nhà chồng yêu thương, coi như con ruột trong nhà. Cô cho biết mẹ chồng rất tâm lý và quan tâm đến đời sống, công việc cũng như sở thích của con dâu.

tổ ấm nhỏ của Đông NhiẢnh: Tổng hợp

Ngẩn ngơ với loạt ảnh "cực tình" của á hậu Ngọc Thảo tại Maldives đầu năm mới

Đầu năm mới, Ngọc Thảo đã có kỳ nghỉ tuyệt vời tại thiên đường Maldives, xả loạt ảnh diện bikini khoe vóc dáng cực nuột nà.

Fan ngẩn ngơ trước một Châu Bùi cực khác: Nàng thơ tinh nghịch giữa lòng phố Hội bình yên

Trong bộ ảnh thực hiện đầu năm 2023, Châu Bùi đã chọn Hội An cổ kính và không khiến người hâm mộ phải thất vọng, cô nàng hóa nàng thơ phiên bản hiện đại hơn, khiến phố Hội cũng từ đó mà trẻ trung hơn rất nhiều.

Mỹ Anh sẽ đại diện cho Việt Nam trình diễn tại Round Music Festival 2021

Không hổ danh là con gái của diva Mỹ Linh, dù còn trẻ những Mỹ Anh đã trở thành đại diện của Việt Nam trình diễn tại Round Music Festival 2021.

Netizens soi Karik – Thúy Ngân tình tứ: hóa ra nàng đã âm thầm bên chàng từ Rap Việt mùa 1, diện hàng loạt đồ đôi

Dù đã khẳng định chỉ hợp tác trong một dự án chung nhưng fans đang tìm ra loạt bằng chứng siêu chất lượng đẩy thuyền Karik – Thúy Ngân

Fan hâm mộ xỉu lên xỉu xuống trước mặt mộc Jungkook, không thèm hỏi mỹ phẩm nữa mà chuyển sang xin vía skincare

Mặt mộc Jungkook BTS khiến nhiều fan nữ phải “chịu thua" khi đẹp không tì vết dù toàn thức đến sáng mới ngủ trong show cây nhà lá vườn

Không hẹn mà gặp, loạt sao Việt gặp nhau ở kỳ nghỉ hè Nhật Bản, xả ảnh check in đẹp như mơ

Dù mùa hoa anh đào đã qua khá lâu nhưng Nhật Bản vẫn luôn là địa điểm hot với loạt sao Việt, mới đầu mùa hè đã có hàng loạt gương mặt quen thuộc khoe ảnh check in ở Kyoto và Osaka rồi đây này!

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3