Home TIN TỨC Loạt sao Việt mở salon tại gia mùa dịch: tự tay xuống tóc cho chồng, tình cảm vợ chồng "chắc có bền lâu"

Loạt sao Việt mở salon tại gia mùa dịch: tự tay xuống tóc cho chồng, tình cảm vợ chồng "chắc có bền lâu"


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Không biết mỹ nhân nào sẽ giật giải cây kéo vàng đây!

Thời gian này cả xã hội giãn cách, tuân thủ các chủ trương phòng chống dịch nên các salon cũng đóng cửa. Cánh mày râu đau đầu không biết phải tút tát nhan sắc ở đâu. Thế là những người vợ xinh đẹp lại có dịp trổ tài khéo tay với những màn cầm kéo xuống tóc cho chồng cười ra nước mắt. 

MỤC LỤC [Hiện]

Ở nhà không biết làm gì cho đỡ buồn nên vợ chồng Đoàn Di Băng cũng tìm đến lắm thú vui. Lần này thì thấy tóc chồng đã khá dài rồi nên cô nàng quyết định thử tài cắt tóc, kết quả thì không nói ai cũng biết, doanh nhân Quốc Vũ không biết nên khóc hay nên cười với kết quả không thể nào ngố tàu hơn, muốn bỏ nhà ra đi mà không biết đi đâu được trong cái thời điểm dịch bệnh như thế này. 

sao Việt trổ tài cắt tóc cho chồng mùa dịch

Lúc đầu thì cả hai vợ chồng đều hào hứng lắm, nhìn Đoàn Di Băng cầm kéo trông chuyên nghiệp thế kia cơ mà, nhưng sau khi thợ chính đưa những đường kéo đầu tiên thì bắt đầu thấy có gì đó hơi sai trái rồi, mọi việc đang đúng như kế hoạch tự dưng vợ yêu lỡ tay xén quá đà phần tóc mái. Dù rất tập trung và tỏ vẻ chuyên nghiệp nhưng hình ảnh mà ông xã Đoàn Di Băng chia sẻ khiến CĐM không thể nhịn được cười. Nam doanh nhân còn dọa sẽ bỏ nhà ra đi cho vợ vừa lòng. 

sao Việt trổ tài cắt tóc cho chồng mùa dịch

sao Việt trổ tài cắt tóc cho chồng mùa dịch

sao Việt trổ tài cắt tóc cho chồng mùa dịch

Rất nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ sự hạnh phúc của vợ chồng Đoàn Di Băng. Lúc nào cũng lạc quan, chia sẻ và chăm sóc nhau theo cách rất riêng của mình. Nhưng sau màn cắt tóc thế này thì tình cảm vợ chồng chắc bền lâu đấy!

Thêm một người vợ tào khang rất biết chăm chút diện mạo cho chồng đó là Võ Hạ Trâm. Mới đây, người đẹp cũng trổ tài cắt tóc cho chồng và may quá, nhờ tổ tiên mách bảo mà không có một pha đi thẳng vào lòng đất nào!

sao Việt trổ tài cắt tóc cho chồng mùa dịch

Trên trang cá nhân, mẹ bỉm sữa khoe thành quả múa kéo của mình, không tạo kiểu cầu kỳ, nữ ca sĩ "dũi" luôn tóc chồng thành húi cua 3 phân cho gọn gàng. Thế nhưng mà sau khi xuống tóc, Vikas trông hệt như bé Moon 2 tuần tuổi, chung một khung hình mới thấy hai bố con giống nhau đến mức nào. 

sao Việt trổ tài cắt tóc cho chồng mùa dịch

sao Việt trổ tài cắt tóc cho chồng mùa dịch

Được biết ngay từ khi siêu âm, Võ Hạ Trâm đã tiết lộ mình chính thức gia nhập hội đẻ thuê rồi, vì em bé quá là giống bố. Thực tế thì bé Moon giống bố đến từng đường nét luôn, nhất là sau khi bố cắt tóc thì tổng lại càng giống! Thời gian này ở nhà tránh dịch, chắc chắn sẽ còn nhiều khoảnh khắc tình bể bình của một nhà ba người được chia sẻ lắm đây!

Mùa dịch không ra ngoài cắt tóc được nên Đông Nhi cũng bất đắc dĩ phải mở salon tại gia. Được chồng tin tưởng là thế mà Đông Nhi lại làm Ông Cao Thắng thất vọng. Ngay cả fan cũng trêu nam ca sĩ đã quá tin tưởng vợ mình rồi. Nhưng phải công nhận xuống tóc cái trông Ông Cao Thắng phải trẻ ra đến vài tuổi, lại còn trông như idol Hàn Quốc nữa ấy chứ!

sao Việt trổ tài cắt tóc cho chồng mùa dịch

sao Việt trổ tài cắt tóc cho chồng mùa dịch

Tất nhiên đâu chỉ có Ông Cao Thắng, bé Winnie cũng có  mái tóc hết sức "toang' sau màn múa kéo của mẹ. Trên trang cá nhâ, Ông Cao Thắng cũng không quên "phốt" bà xã mở salon mà cắt tóc không giống lắm. 

sao Việt trổ tài cắt tóc cho chồng mùa dịch

sao Việt trổ tài cắt tóc cho chồng mùa dịch

Ngay sau khi chia sẻ thì hình ảnh của hai bố con đã nhận cả bão like từ CĐM. Ai cũng thích thú với gương mặt thẫn thờ của hai bố con, nhất là bé Winnie. Mọi người thậm chí còn đùa nhau rằng hai bố con chắc phải đợi tóc dài khá là lâu đấy. Gia đình này đáng yêu thực sự!

Nguồn: Tổng hợp

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

Ngại đi chơi xa, sao không tìm đến ngay đến 3 khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn cho dịp lễ 30/4 - 1/5

Chán với việc đi xa, dân Sài Thành có thể chọn 3 khu nghỉ dưỡng sang chảnh cho dịp nghỉ lễ 30/4 sắp đến.

Sống ảo "cháy máy" ngay giữa Sài Gòn với quán cà phê vibe Địa Trung Hải tựa như "tiểu Ma rốc"

Một địa điểm sống ảo đỉnh cao rộng hơn 1000m2 theo phong cách kết hợp Moroccan - hơi hướng Địa Trung Hải pha Ai Cập

2
2
2
2
3