Home TIN TỨC Trấn Thành âm thầm chi tiền, đặt đồ ăn gửi tới các khu cách ly, khi thì 500 set đồ y tế khi thì 3000 trứng vịt

Trấn Thành âm thầm chi tiền, đặt đồ ăn gửi tới các khu cách ly, khi thì 500 set đồ y tế khi thì 3000 trứng vịt


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Quản lý của Trấn Thành tiết lộ đoạn tin nhắn về hành động tốt đẹp của Trấn Thành đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Dịch bệnh kéo dài đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống của người dân ở nhiều ngành nghề khác nhau. Trước diễn biến phức tạp này, đặc biệt là tình hình dịch bệnh căng thẳng tại TP.HCM, nhiều nghệ sĩ Việt đã có những hành động từ thiện vô cùng ý nghĩa như Thủy Tiên phát thực phẩm giữa đêm, Tóc Tiên tặng máy thở oxy, Ngọc Trinh tặng máy ép tim,...

Mới đây, quản lý của Trấn Thành đã đăng một đoạn tin nhắn riêng tư của anh cũng Xìn lên trên mạng xã hội. Tin nhắn cho thấy Trấn Thành đã nhiều lần nhờ quản lý Vũ mua các đồ dùng từ nhu yếu phẩm cho đến dụng cụ y tế để hỗ trợ TP.HCM trong suốt đợt dịch đang diễn ra thời gian gần đây.

Hành động từ thiện âm thầm của anh Xìn được quản lý đưa lên

Hành động từ thiện âm thầm của anh Xìn được quản lý đưa lên

“Bữa giờ cứ 2,3 ngày là ông Xìn lại anh Vũ ơi một lần. Cứ mỗi lần là cả nghìn hộp cá, 3000 trứng vịt gửi tới các khu cách ly tập trung. Nay ổng lại kêu kiếm cho em 2000 cái khẩu trang và bộ đồ y tế để gửi tới bệnh viện hỗ trợ tuyến đầu. Ai nói khoe thì chịu chứ tôi là tôi thích khoe mấy việc này lắm. Chửi tôi cũng được mà ai khoe y chang tôi đi là tôi vui lắm rồi. Tất cả vì Sài Gòn thân yêu mà".

Có thể thấy dù không trực tiếp nói ra nhưng Trấn Thành vẫn hết lòng vì các bệnh nhân đang chống dịch covid. Nhiều người cho rằng có thể vì sợ gặp phải những chuyện nhạy cảm về từ thiện nên nam MC không công khai mà chỉ âm thầm làm. Nhưng dù sao trong thời điểm này tấm lòng của Trấn Thành cũng đáng được ghi nhận. Hành động gửi những thực phẩm hay đồ y tế đến các khu cách ly tập trung và bệnh viện của anh đều được các fan ủng hộ. Còn trên Facebook cá nhân Trấn Thành cũng thường kêu gọi mọi người tích cực ở nhà để Sài Gòn nhanh qua được giai đoạn khó khăn này. 

MC trấn thành

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành cũng gửi những lời động viên, kêu gọi mọi người cùng cố gắng vượt qua dịch bệnh, đồng thời gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ, tình nguyện viên đã hy sinh hết mình.

“Trong khả năng của mình, bằng nhiều cách, tôi sẽ cố gắng giúp được càng nhiều người càng tốt. Ai cũng được! Chưa bao giờ tôi thấy yêu nước nhiều như lúc này.”

Trấn Thành âm thầm chi tiền, đặt đồ ăn, gửi đến các khu cách ly

Thời gian dịch bệnh này, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won không nhận show nào mà chỉ dành thời gian ở nhà, từ đó bắt nguồn nhiều câu chuyện cười đến viral trên mạng xã hội, điển hình nhất là việc Hari thường xuyên bị chồng phàn nàn mỗi khi vào bếp.

Ở nhà nên Trấn Thành thỏa thích tạo hình bơ phờ

Ở nhà nên Trấn Thành thỏa thích tạo hình bơ phờ

Trấn Thành  ở nhà cũng "phèn" thôi

MC, diễn viên ở nhà cũng "phèn" thôi

Nguồn: Trấn Thành

Lễ hội Ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022 nóng hơn bao giờ hết với sự góp mặt của Đông Nhi, Mỹ Anh, Thịnh Suy,...

Lễ hội Ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022 bữa tiệc chào đón năm mới hoành tráng nhất được tổ chức. Bữa tiệc hứa hẹn nhiều sự bùng nổ nhờ dàn sao đình đám.

Sáng làm từ thiện hết mình, tối về Hoài Thương lại hát karaoke tấu hài cho Việt Hương và các con giải trí

Đi làm từ thiện vất vả, nhưng về nhà Hoài Phương vẫn có màn tấu hài cực hài hước chọc cười bà xã Việt Hương.

Tết này học Hà Tăng, Helly Tống,... mặc áo dài xưa du xuân đảm bảo duyên dáng đẹp tựa nàng thơ

Thay vì áo dài cách tân, xẻ tà rực rỡ các kiểu thì Hà Tăng, Helly Tống, cả Angela Phương Trinh lại chuộng dáng áo dài xưa truyền thống, thanh lịch hơn.

Nghỉ làm shipper quán ăn sau thời gian ngắn, NS Thương Tín đi đâu, làm gì?

Mới nhận việc không lâu, diễn viên Thương Tín đã nghỉ việc rồi.

Giữa bão “phốt”, siêu biệt thự 100 tỷ của Ngô Diệc Phàm khiến fan bật ngửa, khó hiểu nhất là chiếc giường công chúa 1m6

Không biết tại sao giữa căn biệt thự của một nam ca sĩ 1m87 lại có một chiếc giường phong cách công chúa ngắn tũn thế này?

Hết dịch đi đâu: Phá đảo đảo Thạnh An trong 2N1Đ đúng nghĩa chạy trốn khỏi thành phố xô bồ đi tìm chốn bình yên

Tuổi trẻ muốn trốn đi chơi thật xa, bạn đang tìm đến một nơi không xô bồ như ở thành phố, trốn thật xa đến nơi yên bình. Vậy hãy thử tới đảo Thạnh An, Cần Giờ để nghỉ ngơi xả hơi.

Xem xong bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai này chỉ muốn đi ngay Dinh Độc Lập khi Sài Gòn khỏe lại

Cần gì đi đâu xa, đợi khi Sài Gòn khỏe lại, mình cùng ghé thăm Dinh Độc Lập đẹp mơ màng, hoài niệm qua bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai Nguyễn Thanh Vũ này nhé.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

2
2
2
2
3