Home TIN TỨC Mùng 1 sớm mai, mùng hai "nâng ngực", Chi Pu khoe body gắt như trái bom, ai lại được chị

Mùng 1 sớm mai, mùng hai "nâng ngực", Chi Pu khoe body gắt như trái bom, ai lại được chị


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Mới đầu năm, Chi Pu đã khoe dáng triệt để. 

Tết là dịp người người nhà nhà đều mong, khoảnh khắc năm cũ đi qua, năm mới đến, con người ta đón nhận nhiều điều mới mẻ nên cũng nhẹ lòng hơn trước rất nhiều. 

Chi Pu thì không thanh tịnh được như thế, Tết thì cũng chỉ là dịp cô nàng có lí do hợp lí để khoe body siêu gắt nhiều hơn mà thôi. Không hóa thân thành nữ thần dịu dàng xinh đẹp, Chi Pu xuất hiện như quả bom sex với các shoots hình ôm khư khư vòng một căng tròn, tạo toàn dáng khó "đau lưng mỏi gối tê tay".

Chi Pu tạo dáng nhạy cảm

Người đẹp ướt át đúng nghĩa trong chiếc đần voan da beo đón tết con hổ, đúng chất gái hư hoang dại. Chiếc đầm hoang dại một thì dáng pose của cô nàng hoang dại mười. Ai lại đặt tay lên bầy ngực thế kia không, xem hình chịu sao nổi.

Chi Pu tạo dáng nhạy cảm

Cũng là cách tạo dáng đó trong khung hình của ngày mùng 2, Chi Pu tiếp tục đặt tay lên vòng 1 để tạo dáng. Set đồ dây dợ đã nóng nay càng bỏng tay trong sự nổi loạn của người đẹp. Mới đầu năm mà cô nàng đã chươi lớn thế nhỉ? Mà đầu năm thì sao chứ? Đầu năm thì không được chơi lớn hay sao???

Chi Pu tạo dáng nhạy cảm

Tất nhiên, không chỉ có Chi Pu, trước đó, showbiz Việt cũng từng chứng kiến nhiều pha tạo dáng gắt không kém như Kỳ Duyên. Nhưng thật lòng mà nói, so với bàn tay hư của đàn chị thì Kỳ Duyên vẫn còn dịu hiền chán!

Chi Pu tạo dáng nhạy cảm

Mới đầu năm mà đếm sương sương, số ảnh mát mẻ của Chi Pu vốn nhiều lại tiếp tục có dấu hiệu gia tăng không điểm dừng. Hở bao thế này rồi ai làm lại chị. 

Nguồn: tổng hợp

Netizens soi Karik – Thúy Ngân tình tứ: hóa ra nàng đã âm thầm bên chàng từ Rap Việt mùa 1, diện hàng loạt đồ đôi

Dù đã khẳng định chỉ hợp tác trong một dự án chung nhưng fans đang tìm ra loạt bằng chứng siêu chất lượng đẩy thuyền Karik – Thúy Ngân

Hương Giang vi vu các địa điểm hot nhất trời Âu, xả loạt ảnh check in ngập tràn hàng hiệu

Sau màn xuất hiện gây sốt tại liên hoan phim Cannes thì mới đây, hoa hậu Hương Giang đã khoe loạt ảnh trong chuyến du lịch vừa rồi, đáng nói là BST đồ hiệu và street style cực khủng.

Vũ Khắc Tiệp vừa kêu nhớ Hội An, dân mạng vừa kịp can anh ở nhà chơi tiktok với Ngọc Trinh cho lành thì đùng một cái có "biến"

Đi cách ly nhưng vẫn đam mê du lịch, Vũ Khắc Tiệp đăng sương sương vài tấm với tiêu đề: “Nhớ Hội An”, nhưng làm cư dân mạng hết hồn và nức nở cầu xin.

“Choáng váng" với căn tin HYBE (Bighit), nội bộ thôi mà đồ ăn đa dạng như nhà hàng 5 sao chỉ với 38k

Là công ty giải trí nằm sau sự thành công của BTS, thế nhưng căn tin HYBE mới là chủ đề hot trên mạng xã hội vì menu đồ ăn cực phẩm giá rẻ

Fan hâm mộ xỉu lên xỉu xuống trước mặt mộc Jungkook, không thèm hỏi mỹ phẩm nữa mà chuyển sang xin vía skincare

Mặt mộc Jungkook BTS khiến nhiều fan nữ phải “chịu thua" khi đẹp không tì vết dù toàn thức đến sáng mới ngủ trong show cây nhà lá vườn

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

Ngại đi chơi xa, sao không tìm đến ngay đến 3 khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn cho dịp lễ 30/4 - 1/5

Chán với việc đi xa, dân Sài Thành có thể chọn 3 khu nghỉ dưỡng sang chảnh cho dịp nghỉ lễ 30/4 sắp đến.

Sống ảo "cháy máy" ngay giữa Sài Gòn với quán cà phê vibe Địa Trung Hải tựa như "tiểu Ma rốc"

Một địa điểm sống ảo đỉnh cao rộng hơn 1000m2 theo phong cách kết hợp Moroccan - hơi hướng Địa Trung Hải pha Ai Cập

2
2
2
2
3