Home TIN TỨC Đông Nhi "tay xách nách mang" theo kiểu mẹ bỉm sữa đúng chuẩn "Ai rồi cũng phải bỉm sửa thôi"

Đông Nhi "tay xách nách mang" theo kiểu mẹ bỉm sữa đúng chuẩn "Ai rồi cũng phải bỉm sửa thôi"


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Chuyến du lịch lần này của gia đình Đông Nhi và Ông Cao Thắng cùng các nhân viên trong công ty "vất vả" hơn vì có thêm công chúa nhỏ Winnie.

Nhân dịp cuối năm, các thành viên trong công ty 6th Sense Entertainment JSC của Đông Nhi và Ông Cao Thắng cùng đi du lịch để tổng kết một năm đã qua. Qua những bức ảnh vừa được chia sẻ, có thể thấy cả công ty lên đồ đồng điệu với màu trắng chủ đạo. Được biết 6th Sense Entertainment JSC hiện đang là đơn vị quản lý nhiều sao Việt như: Song Luân, Khổng Tú Quỳnh, Han Sara, UNI5, LipB...

Đông Nhi và Ông Cao Thắng cùng đội ngũ nhân viên trong công ty đi Phú Quốc du lịch cuối năm.
Năm nay chủ tịch Ông Cao Thắng và phu nhân Đông Nhi đưa cả công ty đến Phú Quốc, nơi kỉ niệm tình yêu của cả hai. Trước đó vào tháng 11/2019, hôn lễ của cặp đôi diễn ra trong ánh hoàng hôn cực đẹp trên biển Phú Quốc. Đặc biệt năm nay Đông Nhi và Ông Cao Thắng bận rộn hơn trong chuyến trở lại Phú Quốc khi có thêm con gái đầu lòng Winnie. 
Khung cảnh tuyệt đẹp trên bờ biển Phú Quốc trong đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng cách đây gần 2 năm.
Trên trang cá nhân, Đông Nhi vừa đăng tải hình ảnh mẹ bỉm sữa "tay xách nách mang", vừa ăn vừa chăm con gái đang say giấc. Cư dân mạng tinh ý nhận ra nữ ca sĩ còn đeo thêm một chiếc quạt nhỏ trên cổ để tiểu công chúa được thoải mái khi ngủ. Hành lý của Đông Nhi cũng nhiều hơn khiến cô phải sử dụng một chiếc túi xách cỡ lớn thay vì các mẫu sành điệu thời còn son rỗi.
Đông Nhi vừa chăm con vừa tranh thủ ăn đúng chuẩn bà mẹ bỉm sữa.
Trước đó vào tháng 10/2020, Đông Nhi và Ông Cao Thắng chào đón con gái đầu lòng sau gần 1 năm kết hôn. Cô bé được đặt tên là Ông Yên Nhi và tên thân mật là Winnie. Bé Winnie hiện là một trong những "hot baby" của Vbiz khi sở hữu nét đẹp từ bố và mẹ.
Nét đáng yêu của bé Winnie, con gái đầu lòng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé!

Nguồn: Facebook nhân vật 


"Bí mật" trong Bãi Yên Ngựa Đà Nẵng, góc nhỏ bình yên trên bán đảo Sơn Trà

Bãi Yên Ngựa Đà Nẵng là một tọa độ rất đẹp nhưng lại ít người biết ở Đà Nẵng. Nơi đây hoang sơ như một miền cổ tích xa lạ lần đầu được khám phá.

Những bức hình đi du lịch ton sur ton của gia đình nhỏ chứng minh "hạnh phúc bắt đầu từ những điều đơn giản"

Lên kế hoạch đi du lịch với những bộ đồ ton sur ton từ khi con mới 6 tháng tuổi, gia đình nhỏ khiến ai cũng phải ngưỡng mộ với những bức hình du lịch đẹp như mơ

2N1Đ khám phá bằng hết Sóc Trăng - mảnh đất của những ngôi chùa Khmer Nam Bộ

2N1Đ ở Sóc Trăng thì đi đâu? Cùng đọc ngay bài review bổ ích của cô bạn Phương Mai Nguyễn dưới đây về vùng đất của những ngôi chùa mang đậm kiến trúc đặc trưng của hệ thống chùa Khmer Nam Bộ nhé!

Lạc vào một tiệm cà phê "Đà Lạt" giữa lòng Hà Nội

Lang thang khu phố Hoàng Hoa Thám tình cờ mình khám phá ra một quán cafe cực xinh.

Miss Universe Andrea Meza nghiện thử thách bản thân, mê nhất leo núi, chơi các trò cảm giác mạnh

Cứ tưởng là bình hoa di động, ai mà ngờ được tân hoa hậu Hoàn vũ lại mạnh mẽ và cá tính thế này cơ chứ!

Gợi ý tour Phú Quốc giá rẻ chưa tới 3 triệu đồng cùng nhóm bạn cực kì hợp cho dịp nghỉ Tết Nhâm Dần 2022

Cần chưa tới 3 triệu cho một tour Phú Quốc 3N2Đ chất lượng cùng bạn bè thì còn gì mà không thử ngay vào dịp nghỉ Tết Nhâm Dần 2022 này

Tổng hợp những điểm check-in Hòn Sơn - Viên ngọc bích chưa được mài giũa của Kiên Giang

Hòn Sơn (Kiên Giang) cực kì hoang sơ. Nếu bạn là một người yêu thích thiên nhiên hoang dã, thì đây là địa điểm để bạn được tận hưởng những cảm giác thật bình yên.

Review 3 ngày 2 đêm ở Phú Quốc chỉ chưa đến 4 triệu đồng cho dân lương 5 củ - Trời ơi, tin được không?

Phú Quốc nổi tiếng là một trong những hòn đảo du lịch biển xa hoa và đắt đỏ bậc nhất Việt Nam, thường sẽ khiến các bạn nghĩ phải chi tối thiểu 10 triệu đồng trở lên mới có thể du lịch ở đây. Tuy nhiên không phải không thể ăn chơi với một mức chi tiêu rất hợp lý. Cùng tham khảo nhé!

Đảo Thổ Chu - Kiên giang đẹp như một hòn ngọc chưa được mài giũa

Thổ Chu là một xã đảo xa xôi thuộc Thành phố Phú Quốc, Kiên Giang. Nơi đây sở hữu nhiều đảo lớn nhỏ, chìm nổi với vẻ đẹp giản dị, thanh bình. được biết đến với những bãi biển hoang sơ, làn nước trong vắt và hệ sinh vật biển đa dạng, khiến nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn - thường được các tín đồ du lịch mệnh danh là “đảo thiên đường nơi đầu sóng”.

Thị trấn Hoàng Hôn - Địa Trung Hải và những điểm check-in không thể bỏ lỡ khi đến với đảo ngọc Phú Quốc

Tổng hợp những điểm check-in xịn xò bậc nhất và tráng lệ nhất như trong phim Châu Âu tại đảo ngọc Phú Quốc cho các bạn tham khảo nè!

Du khách chuẩn bị du lịch Phú Quốc lưu ngay các quán ăn sáng ngon, bổ, rẻ

Đây là gợi ý 8 quán ăn sáng ngon, bổ, rẻ ở Phú Quốc, du khách lưu lại ngay để làm chuyến foodtour phố đảo trong kỳ lễ 30/4, 1/5 sắp tới nào!

Báo nước ngoài gợi ý du khách quốc tế nên ghé thăm đảo ngọc Phú Quốc trong năm 2024

Trang Khaleej Times gợi ý du khách quốc tế nên ghé thăm đảo ngọc Phú Quốc, Việt Nam vào năm 2024.

2
2
2
2
3