Home TIN TỨC Lì xì năm mới vé máy bay giá chỉ 5 chữ số từ Vietnam Airlines dành tặng những tín đồ xê dịch đây

Lì xì năm mới vé máy bay giá chỉ 5 chữ số từ Vietnam Airlines dành tặng những tín đồ xê dịch đây


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Lì xì năm mới cực sốc từ Vietnam Airlines dành tặng những tín đồ xê dịch đây

Như một phong bao lì xì cho năm mới may mắn, năm nay Vietnam Airlines tung ra 1 triệu vé 88.000 thỏa đam mê cho các tín đồ du lịch.
Lì xì đầu năm từ hãng hàng không quốc gia Việt Nam 
 Từ ngày 19/02 đến 28/02/2021, ưu đãi “đồng giá nội địa chỉ 88.000 đồng” (tương đương 567.000 đồng/chiều bao gồm thuế, phí), bạn có thể thỏa thích bay khắp Việt Nam trên tất cả các hành trình nội địa do Vietnam Airlines khai thác. Chương trình áp dụng cho khách hàng có hành trình khởi hành trong thời gian từ 19/2 đến 31/12/2021 (trừ một số giai đoạn cao điểm). Hành khách có thể mua vé với mức giá ưu đãi trên tại website, ứng dụng di động, các phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines.
88.000/chiều cho vé máy bay nội địa, tương đương 567.000 đồng/chiều, bao gồm thuế phí
Cụ thể, VNA và Pacific Airlines bán một triệu vé đồng giá 88.000 đồng đến 28/2 cho các chuyến nội địa, tương đương 567.000 đồng một chiều bao gồm thuế, phí. Chương trình áp dụng cho khách hàng có hành trình khởi hành trong thời gian từ 19/2 đến 31/12/2021 (trừ một số giai đoạn cao điểm), và cho phép hành khách được đổi vé không giới hạn số lần đổi trước ngày bay với phí đổi là 500.000 đồng/vé. Ngoài ra, hành khách được 1 kiện hành lý kí gửi 23kg cùng các điều kiện đi kèm khác.
1 Triệu vé 88k được tung ra

Chi tiết chương trình đồng giá 88.000 của Vietnam Airlines như sau:
Đồng Giá Nội Địa 88.000 VND
Vietnam Airlines và Pacific Airlines dành tặng ưu đãi đặc biệt tới khách hàng nhân dịp đầu xuân năm mới với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ 88.000 VND/chiều (chưa bao gồm thuế, phí), áp dụng trên các chặng bay nội địa Việt Nam.
Quý Khách có thể linh hoạt thay đổi vé trước ngày khởi hành với mức phí 500.000 VND/lần
Ngoài ra, Quý khách tham khảo các lý do tại sao đi máy bay Vietnam Airlines an toàn hơn tại đây.
- Thời gian xuất vé: Từ 19/02/2021 đến 28/02/2021
- Giai đoạn khởi hành: Từ 19/02/2021 đến 31/12/2021, trừ giai đoạn cao điểm.  
- Mua vé tại: Ứng dụng di động của Vietnam Airlines, Website, phòng vé và đại lý chính thức của Vietnam Airlines và Pacific Airlines.
Bên cạnh đó, các biện pháp phòng dịch của VNA nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho hành khách cũng như phi hành đoàn cũng luôn được đảm bảo. Cụ thể, các biện pháp cách ly được áp dụng trên chuyến bay theo đúng tiêu chuẩn như tiến hành đo thân nhiệt hành khách, dãn cách vị trí, máy bay rộng (787, 350), lắp đặt thảm phun dung dịch khử khuẩn để hành khách bước qua tại cửa lên máy bay, đặc biệt trên máy bay màng lọc HEPA lọc không khí vô trùng trên tàu bay. Hành khách cũng được khuyến khích sử dụng các hình thức hạn chế tiếp xúc như đeo khẩu trang mọi nơi, check in từ xa/ một mình (qua app/ website), kios tự động.
Hiện VNA là hãng hàng không duy nhất thực hiện phun khử khuẩn các chuyến bay từ Hà Nội ngay sau khi hạ cánh tại các sân bay lớn này (Ảnh: VNA).
Ưu tiên hàng đầu của TCT luôn là cải thiện thu nhập của người lao động (Ảnh: VNA)
Là hãng hàng không ra đời sớm nhất tại Việt Nam, Vietnam Airlines đã nhanh chóng chiếm được sự tin yêu của rất nhiều hành khách trong và ngoài nước, phong lì xì 88.000 này sẽ trở thành cơ hôi cho rất nhiều người yêu mến Vietnam Airlines. 

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé! 

Nguồn: Vietnam airlines



Soi gu du lịch của tiên tri Đen Vâu, cũng là người chơi hệ “nước” như lúc đoán đề thi Văn?

Chưa lần nào thừa nhận biết đề nhưng năm nao Đen Vâu cũng đoán trúng phóc!

Ngắm một Hà Nội "khác lạ" từ góc nhìn trên xe buýt 2 tầng

Chắc hẳn mọi người đã từng xách xe đi dạo quanh ngắm Hà Nội rồi. Nhưng mọi người đã bao giờ nhìn ngắm một Hà Nội rất khác từ góc nhìn xe buýt 2 tầng chưa?

Đầu năm du xuân đến ngay chùa Phúc Lâm - Ngôi chùa dát vàng ngay sát Hà Nội

Chùa Phúc Lâm là một ngôi chùa được nhiều người ghé đến. Bởi chúng có lối kiến trúc độc đáo, lộng lẫy và như một Thái Lan thu nhỏ.

Nếu dự định đi Côn Đảo trong tháng 4,5 thì nhanh chân vì vé máy bay đã bán gần "cháy"

Rất nhiều chuyến bay khỏi hành từ Hà Nội, TP HCM đến Côn Đảo đã cháy hàng cả hạng phổ thông và thương gia trong tháng 4, 5.

Tiệm bánh cối xay gió nay đã tái xuất cơ sở mới lại còn có thêm chiếc tủ đỏ check in siêu xinh

Sau thời gian đóng cửa, tường vàng Đà Lạt đã trở lại cùng "người anh em" tủ đỏ nổi bần bật, dân "sống ảo" sao có thể bỏ qua.

9X Quảng Nam: vừa cứu trợ Sài Gòn 3 tháng lại tiếp tục độc hành Nam ra Bắc gây quỹ từ thiện cho trẻ nhỏ

Chàng trai 29 tuổi Lê Quang Long đã có hành trình rong ruổi một mình từ Nam ra Bắc để gây quỹ từ thiện, gửi những món quà tới các em nhỏ khắp nơi.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3