Home TIN TỨC Khách mua 2 phần bún bò mang đi, một lúc sau hốt hoảng mang trả vì vật thể lạ, chủ quán tuyên bố một câu "xây xẩm mặt mày"

Khách mua 2 phần bún bò mang đi, một lúc sau hốt hoảng mang trả vì vật thể lạ, chủ quán tuyên bố một câu "xây xẩm mặt mày"


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Mới đây, sự việc một khách hàng mua 2 phần bún bò mang đi rồi lại phải mang trả quán vì có vật thể lạ gây tranh cãi khắp cõi mạng, màn đấu khẩu giữa hai bên cũng khiến CĐM được mở mang tầm mắt. 

Những ngày vừa qua, cư dân mạng dấy óng với đoạn video khách hàng tố có dao lam trong bịch bún bò mua tại một quán trên đường Nguyễn Văn Khối - quận Gò Vấp - TPHCM. Theo như chủ đoạn video chia sẻ thì sau khi mua hai phần bún bò tại đây thì chị Q.N (khách hàng) phát hiện có dao lam trong một phần bún bò, nên chị đã lập tức mang ra quán để khiếu nại. 

Thế nhưng chủ quán không chịu trách nhiệm với việc dao lam xuất hiện trong phần ăn của khách với lí do chị N đã mang ra khỏi quán. Có ý kiến cho rằng chị N cố tình chơi xấu chủ quán bún bò nên chị N cũng thẳng thắn rằng: "Mình làm spa, không kinh doanh dịch vụ ăn uống nên không cần phải chơi xấu như vậy".

Về phía chủ quán, bà L chia sẻ: "Sự việc xảy ra đã hơn hai tháng. Lúc đó nữ khách hàng mua 2 phần bún bò mang đi. Sau khi mang về nhà thì khách đến nói có dao lam trong bún bò. Ban đầu khách nói là dao lam trong nước lèo nhưng sau đó lại nói dao lam trong rau. Nếu ăn tại quán mà có dao lam tôi chịu trách nhiệm còn mang đi tôi không biết được chuyện gì xảy ra. Tôi bán ở đây đã lâu, khách hàng của tôi cũng khá nhiều nhưng đây là trường hợp đầu tiên tôi gặp. Tôi không cần giải thích vì quán tôi vẫn buôn bán bình thường, khách vẫn ủng hộ đều đều".

 "Nếu có dao lam thì nó sẽ chìm dưới đáy nồi chứ không nổi lềnh bềnh cho mình múc vào túi ni lông. Còn nếu nói trong rau thì chồng tôi rửa từng cọng rau, khi lấy rau cho khách cũng chỉ một nhúm lẽ nào không nhìn thấy?".

Bà L cũng bức xúc: "Chỉ có trời hại mới ra chuyện chứ người hại không nhằm nhò gì đâu. Bây giờ trên mạng bày ra nhiều trò để câu like, câu view lắm. Bữa đó tôi lu bu bán cho khách chứ không tôi đã mời công an xuống làm cho ra ngô ra khoai. Nhưng vì khách nói như vậy nên tôi cũng đã hoàn lại tiền phần bún bò khách đã đổ ra tô. Các chủ quán cần cẩn thận trước những sự việc lùm xùm tại quán, nếu xảy ra chuyện thì nên gọi công an xuống liền để tránh thiệt thân".


Bún bò là món ăn ngon, bỗng trở nên xấu xí trong câu chuyện này.

Trong khi nhiều luồng tranh cãi xảy ra thì phía hiểu luật cho rằng hành động này của vị khách tên N rất có khả năng là vu khống và làm ảnh hưởng đến cá nhân, tập thể khác. Việc chủ quán chỉ chịu trách nhiệm khi khách ăn tại quán mà không chấp nhận giải quyết vấn đề khi khách đã mang về nhà rồi quay lại nói có dao lam trong món ăn là hoàn toàn đúng. Vì khi khách đã mang đồ ra khỏi quán, sẽ có rất nhiều tình huống có thể xảy ra. Đối với trường hợp này, cách giải quyết hợp tình hợp lí chính là mời công an đến quán lập biên bản sự việc. Trường hợp chưa chứng minh được sai phạm của quán nhưng vẫn cố tình quay video kèm theo hình ảnh chủ quán, địa chỉ quán và bôi nhọ đã là vị phạm trong lĩnh vực thông tin truyền thông rồi. 

Chủ quán hoàn toàn có thể gửi đơn đến Sở thông tin và Truyền thông TP HCM để yêu cầu hỗ trợ can thiệp, gỡ video và xin lỗi công khai. Nếu việc làm này của khách khiến quán bị thiệt hại thì hoàn toàn có thể đề nghị bồi thường. 

Nguồn: Tổng hợp

Soi tận mắt căn penthouse 173 tỷ nhìn như tòa lâu đài nơi G-Dragon và Jennie bí mật hẹn hò

Bàn ăn nhà có 4 cái ghế giá từ 3 đến hơn 800 triệu đồng, lại còn nằm trong căn penthouse 173 tỷ đồng nữa chứ, đây chính là địa điểm hẹn hò ưa thích của G-Dragon và Jennie!

Hột vịt lộn nướng muối ớt - món ăn "gây nghiện" của dân Sài thành

Vịt lộn nướng muối ớt là món ăn có thể a khiến thực khách sợ hãi nhưng lại là món ăn đặc biệt ở Sài Gòn, người dân mê mẩn vì quá ngon.

Quay clip câu views cô gái khiến cư dân mạng phẫn nộ trước hành vi xả rác xuống sông

Cứ ngỡ hành vi của mình hài hước, cô gái nhận về rổ gạch đá phải vội xóa clip

Vịt quay giòn rụm béo ngậy, bánh mì nướng dầu hào thơm ngon, Lạng Sơn còn vô vàn món ngon đỉnh cho hội cuồng ăn khám phá

Nếu có một lần đến chơi Lạng Sơn chơi, bạn đừng quên thưởng thức những đặc sản của vùng đất này. Cách chế biến đơn giản vừa giữa được vị tự nhiên vừa làm nên sự đậm đà khiến các món ăn Lạng Sơn thu hút bao thực khách.

Lan Quế Phường tầm này là tầm thường, cafe toàn mấy "boss" siêu cưng này mới là thiên đường

Quán này đích thị là thiên đường cho mấy đứa ghiền chó, mèo luôn, những con "sen" chăm chỉ chắc chỉ có chìm đắm ở đây thôi.

Đỗ Thị Hà nhá hàng "Dances of the World", dân tình lo sốt vó, lóng ngóng thế này có nên cơm cháo gì không

Ngày chinh chiến sắp đến gần rồi mà Đỗ Thị Hà vẫn quên bài thế này phải làm sao?

Dù Sài Gòn nắng nóng đỉnh điểm gần 40 độ, giới trẻ vẫn sẵn sàng đổ xô đi cafe check in

Giới trẻ Sài thành đổ xô đi quán cà phê siêu hot hit giữa trời 38 độ. Người bất chấp nắng để có hình đẹp, người chọn chỗ trong nhà vì không chịu được nóng.

Siêu tàu cao tốc từ TP HCM đi Côn Đảo chính thức hoạt động vào tháng 5

Siêu tàu cao tốc từ TP HCM đi Côn Đảo chính thức đi vào hoạt động từ ngày 13/5, mở ra cơ hội du lịch siêu hấp dẫn.

Loạt đồ ăn thức uống giải nhiệt mùa nóng được dân văn phòng Sài Gòn “sủng ái”

Sài Gòn bước vào mùa hè nắng nóng, gợi ý các món ăn, nước uống giải nhiệt được dân văn phòng yêu thích, ấn tượng nhất là món trà đánh tan cái nóng ngay từ miếng đầu tiên

Lạc vào khu vườn cổ tích thần tiên cực thơ cùng tiệm trà “quen mặt điểm tên” ở Sài Gòn - Tiệm trà Tháng Tư

Concept mới toanh của một tiệm trà nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn đang mang hơi thở mùa hè khiến các bạn trẻ như lạc vào khu vườn cổ tích vừa huyền bí, vừa mờ ảo cùng làn sương khói, tưởng đang ở thế giới thần tiên.

Đi đâu xa trong kỳ nghĩ lễ 30/4 - 1/5 khi lướt Threads thấy những quán cafe rất hot tại Sài thành

Những quán cà phê tại Sài Gòn được giới trẻ chia sẻ rần rần trên Threads, đảm bảo được 3 tiêu chí sang - xịn - mịn.

MXH tranh cãi về quán ăn ngập nước ở TP HCM: Nhiều người thích thú, có khách lại lo ngại vấn đề vệ sinh

Một quán ăn TP.HCM gây tranh cãi vì ngồi ăn giữa “biển” nước, như mùa nước nổi miền Tây, nhiều người thấy thích thú, có vị khách thì lo lắng, e dè.

2
2
2
2
3