Home TIN TỨC Angela Phương Trinh & Cao Thái Sơn - cặp đôi không ai ngờ đến bỗng về chung một nhà chỉ sau 1 đêm khiến dân tình tá hoả

Angela Phương Trinh & Cao Thái Sơn - cặp đôi không ai ngờ đến bỗng về chung một nhà chỉ sau 1 đêm khiến dân tình tá hoả


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Không ai biết đến cuộc tình của nam ca sĩ “Con đường mưa” và hotgirl 9X cho đến khi chính chủ tự đăng video cầu hôn lên trang cá nhân 

Mới đây, Cao Thái Sơn Angela Phương Trinh đã quay lại với nhau sau 13 năm đóng chung MV “Yêu Thương Quay Về" và bắt đầu gặp nhau thường xuyên hơn. Nhìn loạt ảnh kề cận, âu yếm nhau đợt đầu năm siêu ngọt ngào của cặp đôi Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh, người hâm mộ hết lời khen ngợi đẹp đôi. Cả hai bỗng được fan "đẩy thuyền" nhưng đẩy thì đẩy, không ai ngờ đến một ngày nam ca sĩ lại công khai ngỏ lời cầu hôn ngay trong đêm.

Angela Phương Trinh đồng ý ngay tắp lự khi được Cao Thái Sơn cầu hôn

Tối ngày 20/2, Cao Thái Sơn đăng tải 1 đoạn clip trên trang cá nhân ghi lại bữa tiệc hội ngộ cùng hội bạn thân thiết của nam ca sĩ, trong đó có Angela Phương Trinh. Nội dung đoạn clip gây chú ý ghi lại khoảnh khắc Cao Thái Lan cầu hôn Angela Phương Trinh cùng dòng chia sẻ: “Lấy video này để làm bằng chứng cho việc sinh con trai trước, con gái sau nhé bạn đằng ấy” 

Xem kĩ video sẽ thấy Cao Thái Sơn ngại ngùng trước lời trêu chọc của mọi người trong bữa tiệc khi anh chàng mời rượu cầu hôn Angela Phương Trinh. Nam ca sĩ 8X cho biết nếu cô đồng ý với lời tỏ tình thì sẽ uống hết, nếu không sẽ chỉ nhấp môi. Vậy mà Angela Phương Trinh đã không ngại ngần uống cạn ly rượu trước sự cổ vũ của những người có mặt.

Angela Phương Trinh đồng ý ngay tắp lự khi được Cao Thái Sơn cầu hôn

Ngoài ra, Angela Phương Trinh còn hứa sẽ sinh thêm con cho Cao Thái Sơn trong thời gian tới. Đặc biệt, nữ diễn viên Mùi ngò gai chia sẻ: “Em với anh Sơn sẽ sinh con trai trước. con gái sau”. Câu nói này của Angela Phương Trinh cũng  nhận được sự tán thưởng nhiệt liệt của các khách mời có mặt trong buổi tiệc. 

Trước đó, Angela Phương Trinh ngừng tham gia nhiều hoạt động kinh doanh hay show diễn, cô lánh mặt để tránh thị phi, ăn chay trường và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. Ngoài ra, hotgirl 9X cũng từng tuyên bố sẽ gác lại những dục vọng cá nhân theo quan điểm của Thiền Sư Thích Nhất Hạnh. Chính vì vậy, việc Cao Thái Sơn xuất hiện thân thiết cũng như lời hứa kết hôn, sinh con với nam ca sĩ khiến nhiều người vô cùng hoang mang

Angela Phương Trinh đồng ý ngay tắp lự khi được Cao Thái Sơn cầu hôn 3

Liệu giới giải trí Việt có chuẩn bị chào đón cặp đôi mới đẹp như mơ là Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh hay đây chỉ là một phút cao hứng nhất thời? Mặc dù chưa biết việc Cao Thái Sơn cầu hôn là thật hay chỉ là sự đùa giỡn của cặp đôi, nhưng dưới bài đăng của Cao Thái Sơn, nhiều người hâm mộ cũng để lại bình luận chúc mừng cho cả hai

Minh Tú sang tận Dubai cưỡi lạc đà, "siêu ba vòng" còn nóng hơn thời tiết!

May mắn đặt chân đến Dubai đúng ngày nắng đẹp, Minh Tú đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở đây, check in hàng loạt khu phố nổi tiếng, đi thuyền và cưỡi lạc đà trên sa mạc. Tuyệt!

Cặp đôi hàng xóm Anh Tú và Ly Ly công khai cầu hôn, cặp đôi mới của Vbiz?

Tối 25/3, động thái mới của Anh Tú và Ly Ly trên trang cá nhân khiến netizen đặc biệt chú ý. Liệu đây có phải là cặp đôi mới công khai của Vbiz?

Siwon (Super Junior) tự giới thiệu “Tôi tên là Siwon Phở" khi ăn 12 tô phở trong 3 ngày ở Việt Nam

Siwon (Super Junior) đích thị là “Mr Phở” khi tiết lộ bản thân đã ăn 12 tô phở trong 3 ngày ở Việt Nam. Nam ca sĩ còn tự giới thiệu “Tôi tên là Siwon Phở" và hứa sẽ đến Việt Nam nhiều hơn

MC Quyền Linh chưa bao giờ gây thất vọng, mặc trời mưa gió vẫn nhiệt tình vác gạo làm từ thiện ủng hộ bà con vùng dịch

Mặc dù điều kiện thời thiết không ủng hộ, nam MC vẫn nhiệt tình đến những địa phương đang phong tỏa để chia sẻ khó khăn với bà con

Netizens soi Karik – Thúy Ngân tình tứ: hóa ra nàng đã âm thầm bên chàng từ Rap Việt mùa 1, diện hàng loạt đồ đôi

Dù đã khẳng định chỉ hợp tác trong một dự án chung nhưng fans đang tìm ra loạt bằng chứng siêu chất lượng đẩy thuyền Karik – Thúy Ngân

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3