Home TIN TỨC Rò rỉ địa điểm Sơn Tùng MTP sẽ tổ chức siêu đám cưới, hóa ra chính chủ đã tiết lộ từ rất lâu?

Rò rỉ địa điểm Sơn Tùng MTP sẽ tổ chức siêu đám cưới, hóa ra chính chủ đã tiết lộ từ rất lâu?


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Sơn Tùng đã từng chia sẻ về đám cưới trong tương lai, địa điểm lại vô cùng quen thuộc.

Mới đây, một bài đăng xưa xửa xừa xưa trên instagram của Sơn Tùng MTP bị đào lại. Chuyện cũng chẳng có gì để nói nếu nam ca sĩ không đăng tải hình một nhà thời và cho biết là đây sẽ là nơi anh cùng bà xã sánh bước trong lễ cưới tương lai. 

Sơn Tùng MTP

Sơn Tùng MTP

Bài đăng của Sơn Tùng MTP từ lâu bất ngờ bị đào lại.

Thay vì khen nhà thờ quá đẹp, Sơn Tùng MTP lại nó rằng anh sẽ tổ chức lễ cưới tại đây. CĐM tỏ ra vô cùng thích thú khi thấy bài đăng này được khui lại. Dù từng tuyên bố địa điểm tổ chức lễ cưới chắc nịch, nhưng đến thời điểm hiện tại thì ai biết anh chàng có còn giữ ý định đó nữa hay không. Hồi ấy Sơn Tùng MTP chỉ mới 19 tuổi, nhiều mơ mộng, bài đăng cũng đậm mùi "trẩu tre". Sau nhiều năm, có lẽ nhiều thứ cũng đã hay đổi mất rồi, còn chuyện hôn nhân đại sự, đến bây giờ vẫn là dấu hỏi chấm lớn trong lòng công chúng. 

Sơn Tùng MTP

Địa điểm mà nam ca sĩ nhắc đến từ năm 2013 chính là nhà thờ nổi tiếng ở Đà Lạt. 

Sơn Tùng MTP

Cho đến thời điểm hiện tại thì không ít nguồn tin cho rằng Sơn Tùng MTP sẽ kết hôn vào năm nay, cô dâu tương lai không là ai khác ngoài Hải Tú. 

Cụ thể, hàng loạt bằng chứng cả hai sống chung trong căn biệt thự ở Hồ Chí Minh, cùng đi mua sắm và mới đây nhất là bất đồng "động tay động chân" cũng bị CĐM tóm gọn. Nếu như những bằng chứng này hoàn toàn xác thực thì việc chủ tịch - nàng thơ hẹn hò sau thời gian dài dính tin đồn yêu đương, rồi kết hôn cũng không có gì là lạ. 

Nguồn: tổng hợp

Loạt ảnh du lịch của “nàng thơ” Amandine đóng MV Trốn tìm, vừa ngọt ngào vừa sang chảnh bảo sao chú Đen mê

Xem loạt ảnh du lịch “nên thơ” của cô nàng Amandine mới thấy Đen Vâu lựa nàng thơ “Trốn tìm” quá chuẩn luôn.

Việt Anh và Quỳnh Nga up ảnh “về chung một nhà”, khẳng định tin đồn hẹn hò?

Cặp đôi diễn viên Việt Anh và Quỳnh Nga khiến dân tình xôn xao vì tin đồn hẹn hò úp úp mở mở cuối cùng đã thẳng thắn công khai hình ảnh cùng nhau trên mạng xã hội.

Linh Ngọc Đàm xin lỗi về chiếc bánh vô tình gây nên drama "trà xanh" giữa Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng và Hải Tú

Mới đây, streamer Linh Ngọc Đàm đã lên tiếng xin lỗi vì gián tiếp gây drama "trà xanh" rầm rồ suốt những tháng đầu năm giữa Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú.

Hương Giang khoe ảnh check-in biệt thự sang chảnh nhưng lại khiến fan lo lắng vì quá gầy

Dân tình phải trầm trồ trước hình ảnh check-in của Hương Giang tại biệt thự triệu đô ngập đồ hàng hiệu.

Malta qua ống kính của Quang Vinh: Quốc gia tí hon nhưng cái gì cũng có

Vi vu khắp Malta, Quang Vinh có dịp khám phá văn hóa, trải nghiệm nét độc đáo trong kiến trúc của đảo quốc tí hon thuộc Nam Âu này.

Ganh tị với loạt hình ảnh check-in sang chảnh của ái nữ hội con nhà giàu Việt Nam, từ Tết đến giờ chỉ nghỉ dưỡng trong các resort bậc nhất cả nước

Ái nữ đệ nhất hội con nhà giàu Việt Nam: ngập tràn hình ảnh check-in resort xa hoa, xin phép được gọi là “công chúa du lịch”.

Khai trương đoàn tàu du lịch "hành trình đêm Đà Lạt" đặc sắc ngắm cảnh đêm, thưởng thức bữa ăn trên tàu

Đà Lạt chính thức cho ra mắt tàu đêm tuyến Đà Lạt - Trại Mát với tên gọi “Hành trình đêm Đà Lạt” do Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam tổ chức.

Công trình tựa như Universal Studios ở Đà Lạt gây tranh cãi

Công trình studio Đà Lạt mà cứ ngỡ như check in Universal Studios. Tuy nhiên, người thì khen độc đáo, người thì cho rằng sẽ hỏng cảnh quan.

Đà Lạt trăm hoa đua nở đón xuân: Từ mai anh đào đến phượng tím, phượng vàng ngập tràn cõi mạng

MXH dạo gần đây ngập tràn ảnh Đà Lạt trăm hoa đua nở đón xuân, từ mai anh đào đến phượng tím, phượng vàng... được các tín đồ du lịch đăng tải trên khắp các diễn đàn, fanpage khiến người xem cảm thấy xuyến xao.

Hóa thân thành nàng thơ Cottage Core ở "miền quê" The Florest - Hoa Trong Rừng ở Đà Lạt

Với những bạn nữ mơ ước một lần được hóa thân thành các nàng thơ theo phong cách Cottage Core hay Công chúa Princess Vibes thì chắc hẳn đều phải phát sốt với những tấm hình xinh đẹp chụp ở Florest – Hoa Trong Rừng Đà Lạt của các bạn trẻ sau.

Chưa kịp hết buồn vì tin Chika Farm đóng cửa thì Chika Farm Đà Lạt "version 2" mở cửa trở lại

Ngôi nhà mới, diện mạo mới và nhiều hoạt động mới của Chika Farm version 2 khiến nhiều người bất ngờ vì đẹp tựa như một bộ phim miền tây nước Mỹ.

Làng cổ Hàn Quốc thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt - Nhà cổ Hàn Quốc Hanok ở khu du lịch Rừng Thông Núi Voi đẹp như phim cổ trang

Nhà cổ Hanok là một kiểu kiến trúc ngôi nhà truyền thống của người Triều Tiên và người Hàn Quốc ảnh hưởng kết hợp giữa Triều Tiên và Nhật Bản, đặc trưng cho kiến trúc nhà cổ của đất nước Hàn Quốc. Hiện tại trên thế giới đã công nhận ngôi nhà này là một quần thể kiến trúc hình mẫu và nhiều kiến trúc sư trên thế giới đánh giá cao.

2
2
2
2
3