Home TIN TỨC Đức Phúc bị đối tượng giả danh Erik, chồng cũ Hoà Minzy lừa chiếm đoạt 32 triệu đồng

Đức Phúc bị đối tượng giả danh Erik, chồng cũ Hoà Minzy lừa chiếm đoạt 32 triệu đồng


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đức Phúc đã đăng tải bài viết cảnh báo về việc bị đối tượng giả danh Erik và thiếu gia Minh Hải – chồng cũ Hoà Minzy lừa đảo.

Bài đăng mới nhất của Đức Phúc khiến cộng đồng mạng hú vía vì chiêu thức lừa đảo quá tinh vi. Theo đó, nam ca sĩ vừa bị lừa đảo số tiền 32 triệu đồng bởi đối tượng lừa đảo đã dùng danh nghĩa của Erick và bố Bo Chúi.

SĐT mà 2 đối tượng đã sử dụng để giả danh

Nam ca sĩ cho biết, kẻ gian đã mạo danh thiếu gia Minh Hải – chồng cũ Hoà Minzy để lấy số điện thoại của anh từ quản lý. Sau khi có đầy đủ thông tin từ Đức Phúc, đối tượng này đã chủ động kết bạn và lập thêm tài khoản có tên "Erik", sau đó tạo nhóm chat có 3 thành viên: Đức Phúc, thiếu gia Minh Hải (giả) và Erik (giả) để chat với nhau. Lợi dụng hai người quen biết và gần gũi nên Đức Phúc dễ dàng tin tưởng để rồi bị mất trắng 32 triệu đồng.

Toàn bộ cuộc hội thoại giữa Đức Phúc và kẻ gian

Toàn bộ cuộc hội thoại giữa Đức Phúc và kẻ gian

Toàn bộ cuộc hội thoại giữa Đức Phúc và kẻ gian

Toàn bộ cuộc hội thoại giữa Đức Phúc và kẻ gian

Toàn bộ cuộc hội thoại đã được Đức Phúc chụp lại và giao nộp cho cơ quan chức năng

Bằng một kịch bản tinh vi đã chuẩn bị trước, kẻ gian đã cố tình nhắn tin gần gũi với Đức Phúc hòng lấy thêm lòng tin của nam ca sĩ, khiến anh nhẹ dạ cả tin chuyển khoản ngay 32 triệu đồng vào tài khoản của đối tượng mà không chút đắn đo. Mãi cho đến 30 phút sau, khi xác nhận với Erik thì Đức Phúc mới phát hiện bản thân đã bị lừa.

Đáng chú ý là, đối tượng lừa đảo 32 triệu của Đức Phúc cũng sử dụng tài khoản ngân hàng tên T.L.T.T. Trước đó, đối tượng có tài khoản tên T.L.T.T cũng đã mạo danh Đỗ Thị Hà và “bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung nhắn tin cho nhân viên công ty qua Viber nhằm chiếm đoạt số tiền 25 triệu đồng. Tuy nhiên, do nhận thấy có điều bất thường mà cô nhân viên này đã trao đổi trực tiếp với Phạm Kim Dung. Sau khi phát hiện có hành vi lừa đoả, “bà trùm Hoa hậu” đã lập tức chia sẻ để cảnh báo mọi người. Trường hợp của Đức Phúc hoàn toàn tương tự và trùng khớp với thông tin của đối tượng đã giả mạo Đỗ Hà và "bà trùm Hoa hậu" trước đó.

Đức Phúc làm việc tại cơ quan chức năng

Trước sự việc diễn ra, sáng 21/3, Đức Phúc đã trực tiếp đến Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an TP Thủ Đức nơi anh đang cư trú để trình báo sự việc. Hy vọng trong thời gian sớm nhất, nam ca sĩ sẽ tìm ra kẻ gian để có những bài học răn đe thích đáng để hành vi tương tự không còn được tiếp diễn.

Nguồn: FBNV

Sài Gòn đã nới lỏng giãn cách nhưng người nghệ sĩ này vẫn hết lòng hỗ trợ, tiếp tế cho bà con có hoàn cảnh khó khăn

TP.HCM đã nới lỏng giãn cách xã hội, tuy nhiên có một người nghệ sĩ này vẫn luôn hết lòng hỗ trợ, tiếp tế lương thực, thuốc men cho bà con gặp khó khăn vì dịch Covid-19.

MC Quyền Linh chưa bao giờ gây thất vọng, mặc trời mưa gió vẫn nhiệt tình vác gạo làm từ thiện ủng hộ bà con vùng dịch

Mặc dù điều kiện thời thiết không ủng hộ, nam MC vẫn nhiệt tình đến những địa phương đang phong tỏa để chia sẻ khó khăn với bà con

“Choáng váng" với căn tin HYBE (Bighit), nội bộ thôi mà đồ ăn đa dạng như nhà hàng 5 sao chỉ với 38k

Là công ty giải trí nằm sau sự thành công của BTS, thế nhưng căn tin HYBE mới là chủ đề hot trên mạng xã hội vì menu đồ ăn cực phẩm giá rẻ

Ganh tị với loạt hình ảnh check-in sang chảnh của ái nữ hội con nhà giàu Việt Nam, từ Tết đến giờ chỉ nghỉ dưỡng trong các resort bậc nhất cả nước

Ái nữ đệ nhất hội con nhà giàu Việt Nam: ngập tràn hình ảnh check-in resort xa hoa, xin phép được gọi là “công chúa du lịch”.

BREAKING NEWS: Cặp đôi “Hạ cánh nơi anh” Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức tuyên bố kết hôn!

Tối 10/2, phía công ty quản lý Vast Entertainment đã chính thức thông báo tin mừng của Hyun Bin và Son Ye Jin cùng bức tâm thư của nam tài tử.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3