Home TIN TỨC Ngô Thanh Vân khoe nhẫn đính hôn, thông báo lên xe hoa cùng Huy Trần

Ngô Thanh Vân khoe nhẫn đính hôn, thông báo lên xe hoa cùng Huy Trần


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Sau bao ngày trông đợi, cuối cùng người hâm mộ cũng đã đón được tin vui đầu tiên trong năm mới của Vbiz.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần được đánh giá nằm top những cặp đôi chị - em xứng đôi, vừa lứa nhất nhì Vbiz. Sau nhiều đồn đoán về chuyện tình cảm và 2 năm công khai hẹn hò, sáng nay 14/3 đích thân “đả nữ” màn ảnh Việt đã chính thức công khai sẽ về chung một nhà bằng một đám cưới thế kỉ diễn ra trong năm 2022.

Ngô Thanh Vân thông báo chính thức lên xe hoa

Trên trang cá nhân của mình, cô chia sẻ một tâm thư dài gửi đến người hâm mộ cùng “nửa kia” của mình.

Cô viết: "Thân chào bạn! Cảm ơn bạn vì đã đồng hành và theo dõi hành trình cuộc sống và công việc của Vân trong thời gian qua. Những thăng trầm, vui buồn, thành công và hạnh phúc của Vân đều đã được các bạn sẻ chia. Vân luôn trân trọng và cảm thấy mình cần có trách nhiệm với sự quan tâm ấy, vì Vân biết hẳn mình đã được mọi người rất yêu quý!

Hôm nay Vân sẽ chia sẻ với bạn một câu chuyện. Đó là câu chuyện của một người phụ nữ, tưởng chừng như đã bị công việc cuốn đi. Phần lớn thời gian cô ấy không dành cho mình mà chỉ vùi đầu vào công việc, vốn dĩ nó cứ dồn dập đến với nhau. 

Hành trình của cô ấy tìm kiếm sự thành công trong sự nghiệp, tìm kiếm niềm vui trong công việc mà cô ấy say mê… Thành quả cô ấy có được phần nào là món quà của thượng đế đã trao cho bởi sự chăm chỉ và nỗ lực ấy. Thế nhưng, dường như cô ấy vẫn thiếu, vẫn chưa thực sự là người hạnh phúc. Có những lúc ngoài công việc, đối diện với bốn bức tường cô ấy cũng ao ước những hạnh phúc giản đơn như bao người phụ nữ khác trên đời.

Cô đã từng hứa với người cha nuôi đáng kính của cô, một ngày nào đó ông sẽ đưa cô vào lễ đường làm lễ cưới, trao cô tận tay một chàng trai nào đó xứng đáng người con gái mà ông đã chăm sóc từ tấm bé. Nay cha cô đã ở trên thiên đàng, và cô vẫn nợ ông lời hứa đó.

Ngô Thanh Vân chính thức lên xe hoa

2 năm đại dịch, là hai năm không thể dành thời gian cho công việc. Nhưng cùng lúc đó đã có một người đàn ông bước vào cuộc sống của cô ấy, chia sẻ với cô ấy từng phút giây. Anh ấy chuẩn bị đồ ăn và pha cà phê tận giường vào mỗi bữa sáng. Anh ấy cùng dạo phố vào ban trưa. Anh ấy mở cửa xe và lái xe đưa cô ấy về nhà vào buổi tối.

Anh ấy không phải hoàng tử, cũng không phải là siêu nhân… Đơn giản anh ấy là một điểm tựa, và khiến cô ấy cảm thấy bình an, luôn thấy mình nhỏ bé, và không bao giờ cô đơn.

Họ đã có một happy ending vì anh ấy đã cầu hôn cô ấy. Và cô "say Yes". Cô gái ấy chính là Vân, người đang viết những dòng này cho bạn. Vân đang rất hạnh phúc và Vân muốn chia sẻ điều ấy với bạn. Mong bạn sẽ chúc phúc cho Vân và Huy Trần trong hành trình mới này nhé".

Ngô Thanh Vân chính thức lên xe hoa

Khoảnh khắc hạnh phúc của Huy Trần – Ngô Thanh Vân khiến netizen cảm thấy ấm lòng, hạnh phúc lây.

Sau 2 năm công khai hẹn hò, liên tục phát “cẩu lương”, dành những lời có cánh cho nhau, cuối cùng Ngô Thanh Vân cũng đã tìm được “Mr. Right” của đời mình.

Và bạn cũng có thể chưa biết, bó hoa cưới ngày ấy của Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính là bó hoa Ngô Thanh Vân cầm trong ngày được cầu hôn.

Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Thông tin này đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, người hâm mộ. Một cái kết cực kì viên mãn cho cặp đôi đình đám Vbiz. Dân tình đang vô cùng háo hức chờ đợi một siêu đám cưới sẽ diễn ra trong năm 2022.

Nguồn: FBNV

Trước những lùm xùm bị bôi nhọ hình ảnh vì 96 tỷ tiền từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy rất buồn vì làm ơn mắc oán

Đàm Vĩnh Hưng mạnh mẽ đáp trả những lời dị nghị sai trái về mình trước những ồn ào liên quan đến tiền từ thiện.

Vũ Khắc Tiệp vừa kêu nhớ Hội An, dân mạng vừa kịp can anh ở nhà chơi tiktok với Ngọc Trinh cho lành thì đùng một cái có "biến"

Đi cách ly nhưng vẫn đam mê du lịch, Vũ Khắc Tiệp đăng sương sương vài tấm với tiêu đề: “Nhớ Hội An”, nhưng làm cư dân mạng hết hồn và nức nở cầu xin.

Trước khi qua đời ở tuổi 59, Giang Còi để lại căn nhà rộng 10.000 m2 mong các con có cuộc sống đầm ấm sau này

Trước khi qua đời, Giang Còi đã để lại một món quà rất ý nghĩa cho các con với mong muốn có cuộc sống tốt nhất sau này.

Thủy Tiên bật khóc vì bị tố ăn chặn tiền từ thiện, Công Vinh "cướp" sóng livestream bảo vệ vợ trước ồn ào

Dù là người ngọt ngào nhưng khi bà xã bị bắt nạt thì Công Vinh cũng sẵn sàng xù lông nhím luôn.

Nghỉ làm shipper quán ăn sau thời gian ngắn, NS Thương Tín đi đâu, làm gì?

Mới nhận việc không lâu, diễn viên Thương Tín đã nghỉ việc rồi.

BB Trần tới Phú Quốc ngay sau chuyến đi Đà Lạt, check in không hồi kết theo thói quen

Mới đi Đà Lạt cách đây không lâu, BB Trần đã nhanh chóng đến Phú Quốc, khoe loạt ảnh check in siêu lung linh khiến dân tình choáng ngợp.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3