Home TIN TỨC Tuyển tập 1001 phi vụ cười ra nước mắt của thánh biểu cảm Hoà Minzy trong Sao nhập ngũ

Tuyển tập 1001 phi vụ cười ra nước mắt của thánh biểu cảm Hoà Minzy trong Sao nhập ngũ


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

\Dù đã là bà mẹ 1 con đình đám nhất nhì Vbiz hiện nay thế nhưng Hoà Minzy vẫn lầy lội khi thở thôi cũng hài 

Chúng ta đã quá quen thuộc với hình ảnh xinh đẹp, lộng lẫy của sao nữ hay vẻ đẹp trai, bóng bẩy của các sao nam, bởi đó là hình tượng mà người nghệ sĩ luôn giữ gìn với công chúng.  Tuy nhiên, các ngôi sao vẫn là những con người bình thường với những hình ảnh bình dị, gần gũi và điều này luôn có một sức hút kỳ lạ đối với tất cả các fan.

Sao Nhập Ngũ 2022 đang lên lên sóng và thu hút sự quan tâm cực lớn nhờ có sự xuất hiện của Hòa Minzy. Trong suốt chương trình, lần lượt, những bài tập thích nghi được Hoà Minzy cùng 7 nghệ sĩ còn thực hiện, đan xen khoảnh khắc mệt tới khó thở là những lần thực hiện nhiệm vụ "cười ngả nghiêng".

Những lúc ấy, Hòa Minzy thường xuyên được camera lia đến và để lộ cực nhiều biểu cảm đáng yêu. Từ cách ăn uống cho đến cách nói chuyện, rồi cả khi thực hiện nhiệm vụ, những hành động của Hoà Minzy luôn khiến người xem thích thú và cười xỉu up xỉu down. 

Chết cười với thánh biểu cảm Hòa Minzy trong Sao nhập ngũ

Đầu tiên, trong trailer tập 2, Hòa Minzy khiến khán giả phì cười khi thể hiện quyết tâm chiến thắng trong cuộc thi chạy cùng Cara với khí thế phừng phừng như ngọn lửa. Điều buồn cười là dù cô nàng trông rất tập trung nhưng vẫn hài hước khó tả 

Chết cười với thánh biểu cảm Hòa Minzy trong Sao nhập ngũ
Ngay cả trong những phân cảnh thực hiện thử thách gian truân vất vả, vẻ phờ phạc của Hòa Minzy cũng khiến cô nàng trông đáng yêu lạ thường 

Ngoài ra còn một loạt khoảnh khắc biểu cảm khó đỡ khác như khi nữ ca sĩ giật bắn mình khi Trung đội trưởng nhắc nhở đồng đội, trầm trồ khi thấy các chiến sĩ chạy nhanh như tên lửa, chống nạnh khi nghe xong thành tích của các chiến sĩ nam, giơ tay phát biểu hay phụng phịu khi nghe hướng dẫn của Trung đội trưởng

Tuyển tập 1001 phi vụ cười ra nước mắt của thánh biểu cảm Hoà Minzy trong Sao nhập ngũ

Quả thật, nếu xét về độ hài hước, mang lại tiếng cười cho chương trình hay nhiệt huyết tham gia thi đấu tại Sao nhập ngũ thì Hòa Minzy không hề thua kém bất cứ ai. Cô nàng đã mang đến cho người xem nhiều cảm xúc lẫn tiếng cười mỗi khi đến cảnh quay của bản thân, thậm chí có ý kiến còn nói vui rằng nếu muốn biết phân cảnh đó thế nào thì cứ xem phản ứng của Hòa Minzy.

Tuy nhiên,người được cho là "lầy lội", hay đùa giỡn nhưng như thánh biểu cảm Hòa Minzy đôi khi cũng trở nên xúc động để sốc tinh thần đồng đội trước thử thách khó, thậm chí chấp nhận "giơ cờ trắng" nhưng khẳng định mình không đau trước các tình huống để bảo toàn sức khỏe cho mọi người. 

Ngắm nhìn những khoảnh khắc thú vị với hàng loạt biểu cảm trên, chắc chắn nhiều khán giả sẽ không thể kìm lòng được mà nhanh chóng theo dõi những diễn biến tiếp theo của Sao nhập ngũ để cập nhật những hình ảnh hài hước lẫn xúc động này. 

Không biết bao anh chồng phải ghen tị với "phi công trẻ" của Khánh Thi khi chàng được tặng món quà siêu chất này

Cặp vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển luôn khiến mọi người luôn ngưỡng mộ vì sự lãng mạn, tâm lý và đặc biệt là món quà siêu chất mới đây

Nghỉ làm shipper quán ăn sau thời gian ngắn, NS Thương Tín đi đâu, làm gì?

Mới nhận việc không lâu, diễn viên Thương Tín đã nghỉ việc rồi.

Ekip Rap Việt Mùa 2 chính thức lên tiếng sau ồn ào bị tố “xài chùa” poster

Trước những thông tin liên quan đến poster Rap Việt Mùa 2 đang tạo sự quan tâm trên mạng xã hội, đơn vị sản xuất chương trình đã chính thức lên tiếng

Khoa Pug và Vương Phạm khiến CĐM phẫn nộ khi rủ nhau đi tiểu bậy ở hồ băng Alaska lớn nhất thế giới

Sau hàng loạt drama không hồi kết, Khoa Pug thản nhiên rủ Vương Phạm đến Alaska để….

Fan ngẩn ngơ trước một Châu Bùi cực khác: Nàng thơ tinh nghịch giữa lòng phố Hội bình yên

Trong bộ ảnh thực hiện đầu năm 2023, Châu Bùi đã chọn Hội An cổ kính và không khiến người hâm mộ phải thất vọng, cô nàng hóa nàng thơ phiên bản hiện đại hơn, khiến phố Hội cũng từ đó mà trẻ trung hơn rất nhiều.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3