Home TIN TỨC Xuất hiện soái ca Sao Nhập Ngũ 2022 khiến chị em tim loạn nhịp

Xuất hiện soái ca Sao Nhập Ngũ 2022 khiến chị em tim loạn nhịp


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Mặc dù chỉ xuất hiện trong 3s lên sóng, nhưng nhan sắc của soái ca Sao Nhập Ngũ này cũng khiến fan lọt hố.

Sau bao ngày nhá hàng, Sao Nhập Ngũ 2022 đã chính thức lên sóng và cực kì thu hút sự quan tâm của khán giả. Chỉ sau 2 ngày công chiếu, Sao Nhập Ngũ tập 1 đã lọt top thịnh hành trên youtube với 7,2 triệu lượt xem.

Tuy nhiên, ngoài sự quan tâm đến dàn sao khủng thì cư dân mạng cũng đặc biệt quan tâm đến những anh quân nhân vừa đẹp trai, body lại vừa chuẩn.

Điển hình nhất trong video mới đây, một video clip được chương trình chia sẻ, hình ảnh anh quân nhân với vẻ ngoài nổi bật lập tức nhận được sự quan tâm lớn của netizen. Dù chỉ xuất hiện 3s ở teaser nhưng như có một sức hút đặc biệt, hình ảnh anh quân nhân này đã tấn công hội chị em. Mặc dù đứng cạnh dàn Sao khủng nhưng anh chàng không hề bị lu mờ mà ngược lại còn khiến chị em “lụi tim” về vẻ ngoài của mình.

Xuất hiện soái ca Sao Nhập Ngũ 2022

Ngay sau khi gây bão mạng xã hội, dân tình đã tìm ra “in tư” chàng soái ca là đồng chí Lê Văn Thắng, sinh năm 1998, quê ở Tân Kỳ, Nghệ An. Hiện chàng quân nhân 9X này đang là chiến sĩ tại Sư đoàn Bộ binh 325.

Xuất hiện soái ca Sao Nhập Ngũ 2022 khiến chị em lụi tim

Chân dung chàng quân nhân được tìm kiếm nhiều nhất sau khi Sao Nhập Ngũ tập 1 lên sóng

Chàng trai gây thương nhớ bởi nét mặt thư sinh, vóc dàng cao ráo, nụ cười gây sát thương cực mạnh của mình. Được biết, để được lên hình tại Sao Nhập Ngũ 2022, trước đó, Thắng đã phải trải qua khoảng thời gian kiểm tra cực gắt. Hội chị em dường như ưu ái hơn, dành cho anh chàng Lê Thắng cái tên gọi soái ca Sao Nhập Ngũ.

Chân dung soái ca Sao Nhập Ngũ 2022

Nếu hình ảnh trong lúc làm nhiệm vụ, Lê Thắng gây chú ý bởi vẻ ngoài nam tính, mạn mẽ thì khi trở về với cuộc sống thường nhật, chàng trai này lại đốn tim chị em bằng sự hiền lành cùng tính cách dễ mến. Dự là trong những tập tiếp theo của Sao Nhập Ngũ, chàng trai này chắc chắn sẽ là tâm điểm chú ý của hội chị em.

Sao Nhập Ngũ 2022 sẽ được phát sóng vào thứ 7, lúc 12h trên kênh QPVN bắt đầu từ 5/3 và 20h thứ 7 trên kênh SCTV6. Bạn cũng có thể theo dõi chương trình vào lúc 10h ngày chủ nhật trên kênh youtube chính thức của chương trình.

Nguồn: Tổng hợp

Chủ quán xôi chè ở Hà Nội khóc lóc giải thích việc nhân viên "văng" với khách

Sau khi bị cơ quan chức năng triệu tập để làm rõ việc nhân viên "văng" với khách, chủ quán xôi chè ở Hà Nội khóc trên ống kính truyền hình trong cuộc phỏng vấn với nhà đài.

Sam siêu giàu ở tuổi 31: tài khoản 50 tỷ, sở hữu loạt xe hơi đắt đỏ, ở dinh thự sang, đi du lịch như đi chợ

Ngoài nhan sắc thì gia tài khủng ở tuổi 31 của Sam cũng khiến nhiều người phải lác mắt.

Câu chuyện đi Sapa mà mặc trang phục Trung Quốc check-in vẫn chưa thấy hồi kết: người nói thiếu hiểu biết, người bảo chụp ảnh đẹp có sao?

Mới đây, "cõi mạng" đang nổ ra một cuộc tranh cãi dữ dội về câu chuyện đi Sa Pa mà mặc trang phục Trung Quốc để chụp ảnh check-in. Người cho rằng mặc đồ vậy là thiếu hiểu biết, kỳ lạ. Người lại nói "chụp ảnh cho đẹp thì có sao",...

Bánh mỳ trứng ruốc tự làm tận dụng nguyên liệu gia đình sẵn có

Một bà mẹ trẻ đã giới thiệu công thức bánh mỳ trứng ruốc tự làm với những ưu điểm là tận dụng nguyên liệu gia đình sẵn có, hạn chế chất bảo quản hơn so với sản phẩm bán sẵn ngoài cửa hàng và tiết kiệm chi phí.

Mới vào thu mà nhiều bạn trẻ đã "chạy KPI" mặc áo dài chụp ảnh Tết 2025

Giữa tiết trời thu Hà Nội đẹp mơ màng mà diện bộ áo dài Việt Nam để chụp ảnh thì quả là ý tưởng hay. Nhận dịp này, nhiều bạn trẻ đã bất ngờ... "chạy KPI" mặc áo dài chụp ảnh Tết 2025 trên đường phố.

Công thức chè cốm đậu xanh hạt sen - Thức quà thanh mát của mùa thu

Cốm luôn là thức quà thanh mát của mùa thu được ưa chuộng nhất vào mỗi mùa lá rụng. Hãy cùng tham khảo công thức chè cốm đậu xanh hạt sen để hòa vào hương vị ngọt ngào của mùa thu Hà Nội.

Những địa điểm check in quen thuộc mỗi mùa thu Hà Nội đến

Tháng 10, Hà Nội vào thu mang vẻ đẹp dịu dàng, lãng mạn, các địa điểm nào là lý tưởng để ghé đến? Liệu có phải là Hồ Gươm tĩnh lặng đến những con phố ngập nắng vàng, thu hút du khách với bức tranh thơ mộng và đầy hoài niệm?

Truy tìm "Hoa khôi" mùa thu Hà Nội qua món ăn: Nhiều netizen gọi tên món cốm

Trong một bài đăng truy tìm "Hoa khôi" mùa thu Hà Nội qua món ăn, nhiều netizen gọi tên món cốm với những thức quà đang được tiêu thụ rất nhiều dịp này như xôi cốm, cốm xào, chè cốm...

Hoa dã quỳ Ba Vì đã nở rộ, hứa hẹn là nơi check-in hot vào những tháng cuối năm

Địa điểm cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 60 km đang có hoa dã quỳ nở rực rỡ, được ví như "Đà Lạt thu nhỏ", hứa hẹn tấp nập du khách vào dịp cuối năm.

2
2
2
2
3