Home TIN TỨC Xuất hiện soái ca Sao Nhập Ngũ 2022 khiến chị em tim loạn nhịp

Xuất hiện soái ca Sao Nhập Ngũ 2022 khiến chị em tim loạn nhịp


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Mặc dù chỉ xuất hiện trong 3s lên sóng, nhưng nhan sắc của soái ca Sao Nhập Ngũ này cũng khiến fan lọt hố.

Sau bao ngày nhá hàng, Sao Nhập Ngũ 2022 đã chính thức lên sóng và cực kì thu hút sự quan tâm của khán giả. Chỉ sau 2 ngày công chiếu, Sao Nhập Ngũ tập 1 đã lọt top thịnh hành trên youtube với 7,2 triệu lượt xem.

Tuy nhiên, ngoài sự quan tâm đến dàn sao khủng thì cư dân mạng cũng đặc biệt quan tâm đến những anh quân nhân vừa đẹp trai, body lại vừa chuẩn.

Điển hình nhất trong video mới đây, một video clip được chương trình chia sẻ, hình ảnh anh quân nhân với vẻ ngoài nổi bật lập tức nhận được sự quan tâm lớn của netizen. Dù chỉ xuất hiện 3s ở teaser nhưng như có một sức hút đặc biệt, hình ảnh anh quân nhân này đã tấn công hội chị em. Mặc dù đứng cạnh dàn Sao khủng nhưng anh chàng không hề bị lu mờ mà ngược lại còn khiến chị em “lụi tim” về vẻ ngoài của mình.

Xuất hiện soái ca Sao Nhập Ngũ 2022

Ngay sau khi gây bão mạng xã hội, dân tình đã tìm ra “in tư” chàng soái ca là đồng chí Lê Văn Thắng, sinh năm 1998, quê ở Tân Kỳ, Nghệ An. Hiện chàng quân nhân 9X này đang là chiến sĩ tại Sư đoàn Bộ binh 325.

Xuất hiện soái ca Sao Nhập Ngũ 2022 khiến chị em lụi tim

Chân dung chàng quân nhân được tìm kiếm nhiều nhất sau khi Sao Nhập Ngũ tập 1 lên sóng

Chàng trai gây thương nhớ bởi nét mặt thư sinh, vóc dàng cao ráo, nụ cười gây sát thương cực mạnh của mình. Được biết, để được lên hình tại Sao Nhập Ngũ 2022, trước đó, Thắng đã phải trải qua khoảng thời gian kiểm tra cực gắt. Hội chị em dường như ưu ái hơn, dành cho anh chàng Lê Thắng cái tên gọi soái ca Sao Nhập Ngũ.

Chân dung soái ca Sao Nhập Ngũ 2022

Nếu hình ảnh trong lúc làm nhiệm vụ, Lê Thắng gây chú ý bởi vẻ ngoài nam tính, mạn mẽ thì khi trở về với cuộc sống thường nhật, chàng trai này lại đốn tim chị em bằng sự hiền lành cùng tính cách dễ mến. Dự là trong những tập tiếp theo của Sao Nhập Ngũ, chàng trai này chắc chắn sẽ là tâm điểm chú ý của hội chị em.

Sao Nhập Ngũ 2022 sẽ được phát sóng vào thứ 7, lúc 12h trên kênh QPVN bắt đầu từ 5/3 và 20h thứ 7 trên kênh SCTV6. Bạn cũng có thể theo dõi chương trình vào lúc 10h ngày chủ nhật trên kênh youtube chính thức của chương trình.

Nguồn: Tổng hợp

Những bức ảnh đi biển độc đáo của người phụ nữ gần 30 năm không cắt tóc, trông như nàng tiên cá

Mái tóc của cô gái này sau 26 năm dài gần 1,65 mét khiến nhiều người liên tưởng đến nàng công chúa trong cổ tích.

TikToker biết mình nhiễm Covid nhưng vẫn quẩy tưng bừng khiến CĐM bức xúc

Cộng đồng mạng hiện đang xôn xao về đoạn clip 1 TikToker biết bản thân là F0 nhưng vẫn không tự cách ly mà thản nhiên đi ăn uống tại những nơi công cộng

Chỉ vì một tin nhắn của shipper cô gái có pha "quay xe" cực gắt sau bài bóc phốt quán đồ uống trên mạng xã hội khi biết rõ thực hư

Nhìn nhận vấn đề từ một phía cô nàng đã ngay lập tức phải đăng bài đính chính ngay khi vừa bóc phốt quán đồ uống P.L

Netizens phẫn nộ vì con đường lá phong vàng rực ở Hà Nội chỉ là “cú lừa”, chính chủ lên tiếng giải thích có làm nguôi ngoai

Một lần nữa những bức ảnh trên mạng thực tế của các tọa độ sống ảo lại tạo ra tranh cãi gay gắt

Hình ảnh Nha Trang từ trên cao "sánh ngang" Barcelona của Tây Ban Nha khiến dân mạng đua nhau thả tim

Hình ảnh Nha Trang từ trên cao sau được tác giả đăng tải lên MXH đã nhanh chóng lan truyền trên nhiều fanpage và được so sánh với thành phố Barcelona của Tây Ban Nha khiến dân mạng đua nhau thả tim.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3