Home TIN TỨC Thùy Tiên gây bất ngờ vì lựa chọn món bánh tráng trộn để giới thiệu tại Miss Grand 2021

Thùy Tiên gây bất ngờ vì lựa chọn món bánh tráng trộn để giới thiệu tại Miss Grand 2021


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Việc người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã lựa chọn món bánh tráng trộn để giới thiệu tới bạn bè quốc tế qua cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 (Miss Grand International) đã gây nhiều bất ngờ với khán giả. Người khen, kẻ chê những ai cũng phải nể phục khả năng tiếng Anh đáng nể của Thùy Tiên.

Thùy Tiên Miss Grand 2021

Thùy Tiên vui vẻ giới thiệu món ăn Việt Nam

Mặc dù ẩm thực Việt Nam rất đa dạng với nhiều món ăn đặc sắc nhưng việc lựa chọn món ăn có thể dung hòa yếu tố địa phương và quốc tế lại là điều không đơn giản. Mới đây, fanpage của Miss Grand 2021 đã đăng tải đoạn clip dự thi của người đẹp Việt Nam Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Trong clip cô vừa trộn bánh tráng, vừa giới thiệu món ăn rất quen thuộc này bằng tiếng Anh. Thùy Tiên mặc quần short và áo croptop đơn giản nhưng tôn lên vóc dáng quyến rũ. Cô còn đội chiếc nón lá đặc trưng của người Việt. Người đẹp gây ấn tượng bởi khả năng nói tiếng Anh thành thạo. Cô giới thiệu nhiều món ăn đường phố nổi tiếng của Việt Nam như ốc, bánh tráng trộn, bắp xào…

Thùy Tiên giới thiệu món bánh trạng trộn tới bạn bè quốc tế

nhan sắc cực phẩm của người đẹp Thùy Tiên

Chỉ trong vòng 24h sau được đăng tải, đoạn clip của Thùy Tiên đã đã nhận được gần 20.000 lượt xem, hơn 2.600 lượt tương tác và 2.000 bình luận. Bên cạnh có bình luận khen ngợi phần thể hiện của Thùy Tiên, nhiều người lại cho rằng cô nên lựa chọn món ăn để quảng bá có chọn lọc hơn, như vậy mới dễ ghi điểm và tạo thiện cảm với những người xem nước ngoài (điều mà hoa hậu H’Hen Niên đã làm trước đây khi lựa chọn món ăn rất nổi tiếng là bánh mì để giới thiệu với bạn bè quốc tế).​

Trong khuôn khổ Miss Grand 2021, Thùy Tiên đã thực hiện 2 clip với chủ đề "Travel in a new way with Covid-19" (Du lịch khi có Covid-19) và "Street Food" (Ẩm thực đường phố) thay vì chủ đề "Stop the war" (Chấm dứt chiến tranh) như mọi năm.

clip dự thi tại Miss Grand của Thùy Tiên

Nguyễn Thúc Thủy Tiên được kỳ vọng hoàn thành mục tiêu chinh phục vương miện tại Miss Grand 2021 tới đây. Cô sẽ tranh cùng hơn 60 thí sinh đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Lịch trình các phần thi của Miss Grand International 2021 cụ thể như sau:

  • 22/11: phần thi áo tắm (Phuket - Thái Lan)
  • 30/11: phần thi Quốc phục (Bangkok - Thái Lan)
  • 2/12: Bán kết (Bangkok - Thái Lan)
  • 4/12: Chung kểt (Bangkok - Thái Lan)

Ảnh: Tổng hợp

Xoài Non check-in Hà Nội bên cúc họa mi nhưng lại gây tranh cãi với trang phục

Loạt ảnh Xoài Non check-in Hà Nội bên cúc họa mi thu hút nhiều sự chú ý nhưng cũng gây tranh cãi khi trang phục có vẻ chưa được chuẩn bị kỹ lưỡng.

Vũ Khắc Tiệp vừa kêu nhớ Hội An, dân mạng vừa kịp can anh ở nhà chơi tiktok với Ngọc Trinh cho lành thì đùng một cái có "biến"

Đi cách ly nhưng vẫn đam mê du lịch, Vũ Khắc Tiệp đăng sương sương vài tấm với tiêu đề: “Nhớ Hội An”, nhưng làm cư dân mạng hết hồn và nức nở cầu xin.

Hot: Trấn Thành lộ khuôn mặt "không hề giả trân chút nào" khiến cư dân mạng không nhận ra

Một bức ảnh gần đây nhất được Trấn Thành đăng tải lên mạng xã hội khiến cư dân mạng thấy "nó lạ lắm"

Thủy Tiên bật khóc vì bị tố ăn chặn tiền từ thiện, Công Vinh "cướp" sóng livestream bảo vệ vợ trước ồn ào

Dù là người ngọt ngào nhưng khi bà xã bị bắt nạt thì Công Vinh cũng sẵn sàng xù lông nhím luôn.

Lộc Fuho vét sạch lợn đất vẫn không đủ xây nhà, dù nổi tiếng vẫn phải lo cơm áo gạo tiền thôi

Lộc Fuho không quá giàu có như nhiều người đồn thổi, thậm chí anh góp mãi chưa đủ tiền xây nhà, ngày ngày lo tiền sữa cho con

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3