Home TIN TỨC Đàm Vĩnh Hưng nói gì sau bức ảnh nóng bỏng đầy nghi vấn của siêu mẫu Minh Tú?

Đàm Vĩnh Hưng nói gì sau bức ảnh nóng bỏng đầy nghi vấn của siêu mẫu Minh Tú?


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Việc liệu Minh Tú và Đàm Vĩnh Hưng có phải một cặp đang là chủ đề được cư dân mạng quan tâm gần đây sau khi người đẹp sinh năm 91 đăng tải bức hình bên bể bơi với một “bóng lưng” bí ẩn.

Trước bức ảnh bể bơi nóng bỏng đầy nghi vấn của Minh Tú, cư dân mạng không khỏi đồn đoán về “người bí ẩn” xuất hiện tình tứ bên cạnh Minh Tú. Cô nàng minh họa cho bức ảnh bằng caption “Chúng ta” cùng với sticker hình trái tim, ám chỉ cô nàng đang yêu và hai người trong bức ảnh là một cặp.

status minh tú

Dân mạng lại được dịp đồn đoán sôi nổi từ khi bức ảnh được đăng tải. Một trong hai nhân vật nổi tiếng mà dân mạng đưa vào tấm ngắm chắc chắn không thể không nhắc đến “bạn cũ” Andree Right Hand với hàng loạt hint “trên tình bạn, dưới tình yêu” từ cả hai người trong thời gian vừa rồi. Nhân vật còn lại được dân mạng đồn thổi là nhân vật “mới toanh” - nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với mái tóc phẩy light bạch kim và bóng dáng khá giống với người trong ảnh.

Trước hàng loạt bình luận và chia sẻ ủng hộ giả thuyết khá thú vị này, giọng ca xứ Quảng dí dỏm đăng tải một bức ảnh hao hao giống bức ảnh của người đẹp Minh Tú về cả nhân vật chính và, nhưng từ một góc chụp khác.

minh tú đàm vĩnh hưng

Nam ca sĩ dí dỏm chia sẻ: “Hai ngày trôi qua với biết bao nhiêu là tin nhắn và chia sẻ của dân mạng Facebook về bức hình giống giống thế này! Đã thế lại còn gọi tên tớ nữa! Coi chừng ảnh ghép nha các bạn ơi! Công nghệ bây giờ cao lắm!”. Có thể nhận thấy, Đàm Vĩnh Hưng không thẳng thắn phủ nhận; lại còn hài hước cho biết trước bức ảnh nóng bỏng bản thân cũng trầm trồ “chảy nước miếng”.

Trước chia sẻ vui vẻ của nam ca sĩ, nhiều fan hâm mộ rôm rả bình luận “Tưởng Mr. Đàm ai ngờ lại là Đàm Vĩnh Hưng”, “Thế có phải ghép không anh?”, “Nhìn từ đằng sau giống anh Hưng thiệt”.

Bên cạnh đó, trước nguồn thông tin này, có nhiều người cho rằng có thể đây là một phân cảnh trong MV ca nhạc mới của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với sự góp mặt của siêu mẫu Minh Tú. Trước đó, trên trang Facebook cá nhân, nam ca sĩ cũng úp mở về sản phẩm âm nhạc sắp được ra mắt.

mv đàm vĩnh hưng

Tuy nhiên trước sự mập mờ từ nhiều phía này, khán giả vẫn chưa thể xác nhận danh tính của “bóng lưng” bí ẩn bên cạnh Minh Tú. Chắc chắn các fan vẫn sẽ tiếp tục theo dõi các động thái tiếp theo từ nữ siêu mẫu này.

Cặp đôi hàng xóm Anh Tú và Ly Ly công khai cầu hôn, cặp đôi mới của Vbiz?

Tối 25/3, động thái mới của Anh Tú và Ly Ly trên trang cá nhân khiến netizen đặc biệt chú ý. Liệu đây có phải là cặp đôi mới công khai của Vbiz?

Karik phản ứng đáng yêu khi Lan Ngọc vô tình khoe vòng 1 ở Running man, netizens rần rần

Lan Ngọc có tư thế hứng bánh mì búng kỳ cục nhưng cực kì sexy và đây là biểu cảm của Karik cùng Ngô Kiến Huy

Netizens soi Karik – Thúy Ngân tình tứ: hóa ra nàng đã âm thầm bên chàng từ Rap Việt mùa 1, diện hàng loạt đồ đôi

Dù đã khẳng định chỉ hợp tác trong một dự án chung nhưng fans đang tìm ra loạt bằng chứng siêu chất lượng đẩy thuyền Karik – Thúy Ngân

Fan hâm mộ xỉu lên xỉu xuống trước mặt mộc Jungkook, không thèm hỏi mỹ phẩm nữa mà chuyển sang xin vía skincare

Mặt mộc Jungkook BTS khiến nhiều fan nữ phải “chịu thua" khi đẹp không tì vết dù toàn thức đến sáng mới ngủ trong show cây nhà lá vườn

Tiến Linh ngày xưa và ngày nay: Nhan sắc thăng hạng vượt bậc, check in sang chảnh nhiều hơn hẳn, lại còn gia nhập hội “follow mình em”

Ghi 2 bàn thủng lưới “Hổ Indo” và Mã Lai, chẳng trách Tiến Linh đang là cái tên hot nhất ngay lúc này!

Sài Gòn đã nới lỏng giãn cách nhưng người nghệ sĩ này vẫn hết lòng hỗ trợ, tiếp tế cho bà con có hoàn cảnh khó khăn

TP.HCM đã nới lỏng giãn cách xã hội, tuy nhiên có một người nghệ sĩ này vẫn luôn hết lòng hỗ trợ, tiếp tế lương thực, thuốc men cho bà con gặp khó khăn vì dịch Covid-19.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3