Home TIN TỨC Mới một tối khi có thông báo "thả cửa" sau 21h tại Hà Nội, các hàng quán sôi động hơn hẳn, còn dân tình hẹn nhau ngồi "rốn" cho bõ bấy lâu nay!

Mới một tối khi có thông báo "thả cửa" sau 21h tại Hà Nội, các hàng quán sôi động hơn hẳn, còn dân tình hẹn nhau ngồi "rốn" cho bõ bấy lâu nay!


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Vừa có thông báo “thả cửa” sau 21h, dân tình kéo nhau ra đường, các hàng quán sôi động hẳn lên.

Thông tin mới nhất được xem là tin vui với người dân Hà Nội vào ngày 15/2 là việc các cửa hàng ăn uống được hoạt động sau 21h. Như vậy, so với vài tháng trước khi bạn phải bỏ lỡ những cuộc vui do phải về sớm, đảm bảo phòng dịch thì quyết định này đúng là đáng hoan nghênh.

Người dân vui mừng khi hàng quán được phép hoạt động sau 21h

Người dân vui mừng khi hàng quán được phép hoạt động sau 21h

Người dân vui mừng khi hàng quán được phép hoạt động sau 21h

Chỉ trong tối 15/3, các cửa hàng dịch vụ, ăn uống được mở sau 21h, khung cảnh ở các quán cà phê mở muộn nhộn nhịp hơn hẳn. Vì không bị hạn chế về số lượng nguyên liệu, nhân viên theo ca như các nhà hàng, nhiều quán cà phê đã sẵn lòng mở luôn sau 21h từ hôm nay.

Xuống phố ăn uống Tống Duy Tân sau 9h đêm, hầu hết quán xá đều sáng đèn, khách đông nhất ở khu vực Xofa Cafe, PUKU Cafe và Aroi Dessert Cafe. Dù hoàn toàn không kín sạch bàn nhưng đa số các quán vẫn náo nhiệt qua khung giờ thông thường, xe để chật lối vỉa hè phía ngoài.

Hàm Cá Mập và xung quanh Hồ Gươm đông đúc hơn hẳn

Hàm Cá Mập và xung quanh Hồ Gươm đông đúc hơn hẳn

Hàm Cá Mập và xung quanh Hồ Gươm đông đúc hơn hẳn

Tại Hàm Cá Mập, cả 4 tầng ăn uống đều sáng đèn và đông nghịt sau 21h, đặc biệt là LAIKA và Highlands Coffee. Khu vực xung quanh hồ Gươm vẫn còn tối đèn, ngoại trừ một vài quán nước vỉa hè.

NGUỒN: Tổng hợp

Nghỉ dịch Covid-19, chủ nhà hàng ở Hà Nội nấu cơm dành tặng các y bác sĩ chống dịch

Sau khi Hà Nội ra chỉ thị 16 giãn cách xã hội, chủ nhà hàng đã cùng nhân viên, bạn bè làm những suất cơm dành tặng các y bác sĩ chống dịch Covid-19.

Mùa dịch Covid-19, Hà Giang gửi tặng người dân Hà Nội 60 tấn rau củ quả

Mùa dịch Covid-19, cuộc sống của người dân vùng dịch bị ảnh hưởng rất nhiều, đặc biệt là vấn đề lương thực, thực phẩm. Trước tình hình đó, Hà Giang đã góp 60 tấn rau củ tặng Hà Nội.

Thì ra hội con gái sang chảnh thủ đô hay check in ở 5 quán trà bánh xịn xò này, 8/3 rủ mấy đứa bạn đi thôi

"Hội bạn gái" ngày 8/3 là phải thưởng cho mình những buổi trà chiều sang chảnh, thư giãn ở 5 quán trà bánh dưới đây thì mới xứng đáng!

Giữa cái nắng 40 độ, bà con Quảng Bình miệt mài làm ruốc gửi tuyến đầu chống dịch: cố lên nhé Bắc Giang ơi!

Trong khi một người mà ai cũng biết là ai đấy đi chống lũ, thì bà con ở khắp cả nước đều hướng về Bắc Giang.

Những quán cà phê giữ trọn hồi ức Hà Nội xưa

Cà phê Hà Nội luôn được ví như một gia vị “ngọt ngào” trong bức tranh văn hoá đa sắc của mảnh đất Ngàn năm văn hiến. Tách biệt khỏi sự xô bồ, những quán cà phê truyền thống luôn đem lại cảm giác bình yên, cổ kính như chính con người Hà Nội thâm trầm, thanh lịch.

Chẳng màng đến an toàn bản thân 2 nữ tình nguyện viên ôm F0 vào viện cấp cứu

Sau khi thấy tình trạng bệnh nhân F0 chuyển biến xấu, 2 nữ tình nguyện viên nhanh chóng bế bà cụ di chuyển đến bệnh viện cấp cứu

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

8 quán ăn đường phố Hà Nội được Michelin giới thiệu: Phở và bún chả "chiếm sóng"

Tính đến hiện tại có tổng cộng 8 quán ăn đường phố Hà Nội được Michelin giới thiệu trên trang Michelin Guide, trong số này có tới 4 quán phở và 3 quán bún chả.

Sĩ tử 2k6 "đội mưa" đến Văn Miếu - Quốc Tử Giám cầu may mắn trước kỳ thi tốt nghiệp

Bất chấp trời mưa, đông đảo các sĩ tử vẫn nườm nượp đến Văn Miếu - Quốc Tử Giám (quận Đống Đa, Hà Nội) cầu may mắn trước kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024.

Gợi ý 5 địa điểm lý tưởng để vừa ăn uống vừa xem EURO 2024 tại Hà Nội

Một địa điểm lý tưởng để vừa ăn uống vừa xem EURO 2024 phải là một quán bia đủ lớn để nhiều bàn nhậu tạo nên không khí sôi động cùng trái bóng và tất nhiên cũng phải có màn hình đủ lớn để tất cả dễ dàng theo dõi trận đấu được.

Rủ nhau đạp xe quanh Hồ Tây để vừa rèn luyện sức khỏe, vừa vui chơi cực chill

Hè rồi, đi đạp xe thôi! Chỉ cần đạp một vòng hồ Tây là có thể ngắm được hoàng hôn cực chill và còn có thể tham gia khá nhiều hoạt động vui chơi thú vị.

2
2
2
2
3