Home TIN TỨC Mới một tối khi có thông báo "thả cửa" sau 21h tại Hà Nội, các hàng quán sôi động hơn hẳn, còn dân tình hẹn nhau ngồi "rốn" cho bõ bấy lâu nay!

Mới một tối khi có thông báo "thả cửa" sau 21h tại Hà Nội, các hàng quán sôi động hơn hẳn, còn dân tình hẹn nhau ngồi "rốn" cho bõ bấy lâu nay!


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Vừa có thông báo “thả cửa” sau 21h, dân tình kéo nhau ra đường, các hàng quán sôi động hẳn lên.

Thông tin mới nhất được xem là tin vui với người dân Hà Nội vào ngày 15/2 là việc các cửa hàng ăn uống được hoạt động sau 21h. Như vậy, so với vài tháng trước khi bạn phải bỏ lỡ những cuộc vui do phải về sớm, đảm bảo phòng dịch thì quyết định này đúng là đáng hoan nghênh.

Người dân vui mừng khi hàng quán được phép hoạt động sau 21h

Người dân vui mừng khi hàng quán được phép hoạt động sau 21h

Người dân vui mừng khi hàng quán được phép hoạt động sau 21h

Chỉ trong tối 15/3, các cửa hàng dịch vụ, ăn uống được mở sau 21h, khung cảnh ở các quán cà phê mở muộn nhộn nhịp hơn hẳn. Vì không bị hạn chế về số lượng nguyên liệu, nhân viên theo ca như các nhà hàng, nhiều quán cà phê đã sẵn lòng mở luôn sau 21h từ hôm nay.

Xuống phố ăn uống Tống Duy Tân sau 9h đêm, hầu hết quán xá đều sáng đèn, khách đông nhất ở khu vực Xofa Cafe, PUKU Cafe và Aroi Dessert Cafe. Dù hoàn toàn không kín sạch bàn nhưng đa số các quán vẫn náo nhiệt qua khung giờ thông thường, xe để chật lối vỉa hè phía ngoài.

Hàm Cá Mập và xung quanh Hồ Gươm đông đúc hơn hẳn

Hàm Cá Mập và xung quanh Hồ Gươm đông đúc hơn hẳn

Hàm Cá Mập và xung quanh Hồ Gươm đông đúc hơn hẳn

Tại Hàm Cá Mập, cả 4 tầng ăn uống đều sáng đèn và đông nghịt sau 21h, đặc biệt là LAIKA và Highlands Coffee. Khu vực xung quanh hồ Gươm vẫn còn tối đèn, ngoại trừ một vài quán nước vỉa hè.

NGUỒN: Tổng hợp

Thì ra đây chính là nơi có chiếc XE VÀNG "thần thánh" ở quán cafe rooftop giữa lòng Hà Nội đang được check-in ầm ầm

Nếu bạn đang muốn tìm một nơi "sống ảo" thì đây là tọa độ của chiếc ô tô vàng rực rỡ trên sân thượng tại một quán cafe đẹp như studio ở Hà Nội đang đợi bạn đến checkin.

Mùa dịch hạn chế đi lại nhưng nếu bắt buộc phải di chuyển cũng đừng hoang mang

Mặc dù đang dịch nhưng nếu có công việc bắt buộc phải ra ngoài như anh chàng travel blogger Tô Đi Đâu thì đừng lo lắng vì vẫn có thể di chuyển một cách an toàn.

Vũ Khắc Tiệp vừa kêu nhớ Hội An, dân mạng vừa kịp can anh ở nhà chơi tiktok với Ngọc Trinh cho lành thì đùng một cái có "biến"

Đi cách ly nhưng vẫn đam mê du lịch, Vũ Khắc Tiệp đăng sương sương vài tấm với tiêu đề: “Nhớ Hội An”, nhưng làm cư dân mạng hết hồn và nức nở cầu xin.

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua hàng của người dân Shipper sẽ được hoạt động trở lại ở 8 quận, huyện TP HCM

Shipper sẽ được hoạt động trở lại 8 quận huyện là "vùng đỏ" của TP HCM là Thủ Đức, 8, 12, Gò Vấp, Bình Tân, Bình Thạnh, Bình Chánh và Hóc Môn nhưng phải xét nghiệm nCoV hàng ngày

Quán cafe "trở về tuổi thơ" nằm giữa lòng Hồ Tây - nổi tiếng với món "mẹt tuổi thơ" chứa chan kỉ niệm

Nằm trong cung đường Yên Hoa bao quanh Hồ Tây, quán cà phê này lại bình yên đến lạ vì khách đến đây đều đang hoài niệm về tuổi thơ tươi đẹp ngày nào

Siêu sao John Legend lần đầu đến Việt Nam - Đâu là món khiến siêu sao này phải thử khi đến Hà Nội?

Lần đầu tiên đến Việt Nam, dù lịch trình công việc bận rộn, nhưng siêu sao John Legend vẫn dành thời gian để thử những món đặc trưng tại Hà Nội.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3