Home TIN TỨC Xinh đẹp, giàu có, đại gia chứng khoán Mai Phương Thúy còn dậy từ 4h30 sáng làm hàng nghìn suất ăn cho các bác sĩ tuyến đầu

Xinh đẹp, giàu có, đại gia chứng khoán Mai Phương Thúy còn dậy từ 4h30 sáng làm hàng nghìn suất ăn cho các bác sĩ tuyến đầu


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Vào ngày 15/6 vừa rồi, Mai Phương Thúy đã dậy từ 4h30 sáng tất bật cùng các tình nguyện viên chuẩn bị các phần ăn cho các bác sĩ tuyến đầu chống dịch

Mai Phương Thúy sinh ngày 6 tháng 8 năm 1988 tại Hà Nội đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006. Với vai trò là Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thuý được đánh giá là một hoa hậu có nhiều hoạt động từ thiện ý nghĩa. Trong suốt 2 năm đương kim hoa hậu, Mai Phương Thuý đã đi nhiều nơi, gặp gỡ và tiếp xúc với nhiều đối tượng: thương bệnh binh, trẻ em mồ côi, người già neo đơn, nạn nhân thiên tai…để thăm hỏi và tặng quà. Tổng số tiền cô đã làm từ thiện trong 2 năm đương nhiệm lên tới gần 10 tỷ VND.

Hình ảnh nàng hậu trong 1 hoạt động từ thiện

Hoa hậu Mai Phương Thúy luôn khiến người hâm mộ xúc động với những hành động thiện nguyện vô cùng ý nghĩa. Đặc biệt trong giai đoạn dịch covid-19 diễn biến phức tạp cô nàng cũng cố gắng đóng góp công sức chung tay chống dịch. Vào sáng sớm ngày 15/6 cô nàng đã cùng với các tình nguyện viên chuẩn bị phần ăn cho các bác sĩ tại BV Bệnh Nhiệt đới TP.HCM. Được biết, Mai Phương Thúy đã ghi tên vào đội tình nguyện từ những ngày đầu bùng dịch, tuy nhiên, đến nay nàng hậu mới được tham gia ngày đầu tiên.

Cô nàng dậy từ sáng sớm khi trời vẫn còn tối

Cô đăng ký vào đội tình nguyện viên hỗ trợ chống dịch COVID-19 tại TP. Hồ Chí Minh từ sớm, nhưng bị ốm nên đến nay khỏe hơn mới được tham gia.

Sáng 15-6, Mai Phương Thúy cùng các tình nguyện viên tập trung và làm việc từ sớm

Cô cùng các tình nguyện viên tất bật chuẩn bị đồ ăn từ sáng sớm nhưng vẫn không quên tuân thủ các quy tắc chống dịch khi luôn đeo khẩu trang và đep bao tay. Sau thời gian nỗ lực chuẩn bị từ sáng sớm cô cùng các tình nguyện viên đã làm xong 632 phần ăn cho các bác sĩ.

Mai Phương Thúy chia sẻ: “Tôi đăng ký đội tình nguyện phản ứng nhanh để mong giúp được gì thì giúp. Tôi làm vì trái tim mách bảo. Và sau khi đăng ký xong tôi lại bị ốm nên mấy lần đi giúp phân luồng, dọn dẹp khu cách ly, tặng đồ bảo hộ tôi không đi được mãi hôm nay mới đi được buổi đầu. Công việc tình nguyện của tôi cùng với các thành viên khác sẽ kéo dài đến khi hết dịch và không phải hôm nào cũng phải đi”.

Đây là đội nghệ sĩ tình nguyện được MC Quỳnh Hoa kêu gọi cách đây không lâu. Những ngày qua, MC Quỳnh Hoa đã đứng ra kêu gọi thành lập đội tình nguyện viên làm các công tác giúp phòng chống dịch, lời kêu gọi của chị sau đó được rất nhiều nghệ sĩ hưởng ứng. Từ 5 nghệ sĩ đầu tiên tham gia cùng MC Quỳnh Hoa trong buổi đầu tiên, đến nay số lượng tình nguyện viên nghệ sĩ đã lên đến hơn 20 người, là hoa hậu, người mẫu, diễn viên, ca sĩ, MC… tham gia tiếp sức cho lực lượng y bác sĩ.

MC Quỳnh Hoa chia sẻ, thành viên mới Mai Phương Thúy nói cả đêm không ngủ được vì cứ sợ ngủ quên.

Không chỉ lo về thực phẩm cho y bác sĩ, đội nghệ sĩ tình nguyện trước đó còn tham gia lấy mẫu xét nghiệm, dọn dẹp, đóng thùng cho sinh viên để chuẩn bị cách ly tập trung. Tất cả đều không quản thời tiết gây trở ngại khi phải mặc đồ bảo hộ có mặt tại những điểm nóng.

Vốn quen với lụa là dạ hội và ánh đèn lung linh sân khấu, vì thế, việc những người nghệ sĩ đang trực tiếp hỗ trợ cho tuyến đầu chống dịch của TPHCM đã nhận được nhiều tình cảm từ công chúng.

Nguồn: Tổng hợp


Visual căng cực của bạn gái tin đồn Ngô Kiến Huy, thường xuyên đi du lịch chung, tung "hint" ngọt đến sâu răng

Bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy không chỉ sở hữu nhan sắc đỉnh mà vóc dáng này khi diện bikini cũng không phải dạng đùa.

Lễ hội Ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022 nóng hơn bao giờ hết với sự góp mặt của Đông Nhi, Mỹ Anh, Thịnh Suy,...

Lễ hội Ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022 bữa tiệc chào đón năm mới hoành tráng nhất được tổ chức. Bữa tiệc hứa hẹn nhiều sự bùng nổ nhờ dàn sao đình đám.

Sài Gòn đã nới lỏng giãn cách nhưng người nghệ sĩ này vẫn hết lòng hỗ trợ, tiếp tế cho bà con có hoàn cảnh khó khăn

TP.HCM đã nới lỏng giãn cách xã hội, tuy nhiên có một người nghệ sĩ này vẫn luôn hết lòng hỗ trợ, tiếp tế lương thực, thuốc men cho bà con gặp khó khăn vì dịch Covid-19.

Rò rỉ khoảnh khắc fan girl chính hiệu Nguyễn Thúc Thùy Tiên “quẩy banh nóc” tại Rap Việt Concert

Mới đây, khoảnh khắc vui chơi “quẩy banh nóc” của Tân hoa hậu Hòa bình Quốc tế Thùy Tiên tại Concert Rap Việt khiến fan vô cùng thích thú.

Hết dịch đi đâu: Phá đảo đảo Thạnh An trong 2N1Đ đúng nghĩa chạy trốn khỏi thành phố xô bồ đi tìm chốn bình yên

Tuổi trẻ muốn trốn đi chơi thật xa, bạn đang tìm đến một nơi không xô bồ như ở thành phố, trốn thật xa đến nơi yên bình. Vậy hãy thử tới đảo Thạnh An, Cần Giờ để nghỉ ngơi xả hơi.

Xem xong bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai này chỉ muốn đi ngay Dinh Độc Lập khi Sài Gòn khỏe lại

Cần gì đi đâu xa, đợi khi Sài Gòn khỏe lại, mình cùng ghé thăm Dinh Độc Lập đẹp mơ màng, hoài niệm qua bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai Nguyễn Thanh Vũ này nhé.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

2
2
2
2
3