Home TIN TỨC Khám phá bên trong khu căn hộ cao cấp của Hiền Hồ sinh sống suốt 7 năm vừa qua

Khám phá bên trong khu căn hộ cao cấp của Hiền Hồ sinh sống suốt 7 năm vừa qua


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Thời gian vừa qua cái tên Hiền Hồ được nhắc liên tục trên mọi mặt trận. Mọi thứ xung quanh cô giờ đây đều được quan tâm đến, mọi nhất cử nhất động đều được cư dân mạng đào lại và đem ra bàn tán. Và đặc biệt mọi người cũng đan xôn xao không biết sẽ có gì trong căn hộ Hiền Hồ đã sinh sống suốt 7 năm qua. Vậy thì chúng ta hãy cùng khám phá xem nhé!

Từ ngày drama Hiền Hồ cặp kè với đại gia U60 được khui ra, cái tên này hot hơn bao giờ hết. Mọi chuyện đời tư của cô đều bị đem ra để bàn tán. Và đặc biệt những hình ảnh của cô đi ăn, dự tiệc, ôm hôn, đón tết cùng đại gia Hồ Nhân đều lan truyền trên khắp các trang mạng xã hội. Câu chuyện ngày càng đi xa hơn và bị "cà khịa" nhiều hơn khi người trong cuộc lên tiếng, họ chỉ là anh em họ và nương tựa lẫn nhau.

Hiền Hồ

Giữa thời điểm drama đang cực kỳ hot, Hiền Hồ đã khóa tất cả các trang mạng xã hội và giữ im lặng tuyệt đối. Nhưng đương nhiên cư dân mạng đâu dễ dàng bỏ qua như vậy. Khối tải sản khủng ở tuổi 25 của nữ ca sĩ được đem ra bàn tán và phân tích cực kỳ sôi nổi.

Chỉ mới ở tuổi 25 cô đã tậu được xe Mercedes G63 có trị giá 14 tỷ, cùng căn hộ cao cấp nằm giữa trung tâm thành phố. Và đặc biệt hơn xe cô đã bị mọi người soi thấy đang được đậu ở hầm xe của một tòa nhà và được biết cô đã sống ở đây được 7 năm. Sau khi vướng phải thị phi thì chiếc xe sang của cô đã được phủ bạt đen, để tránh sự chú ý của mọi người.

Hiền Hồ

Hiền Hồ

Nitezen đã soi rất kỹ căn hộ của Hiền Hồ, đã phát hiện cô đang sống trong 1 căn hộ cao cấp tại P Plaza đắt đỏ nhất Sài Gòn nằm trên đường Điện Biên Phủ. Đây cũng là tòa chung cư được nhiều nhân vật giàu có lựa chọn để sinh sống.

Hiền Hồ

Tòa nhà này được tích hợp nhiều tiện ích hiện đại phục vụ cho nhu cầu sống của cư dân nơi đây. Được biết rằng một căn hộ ở đây có mức dao động từ 3,5 tỷ đến 7,3 tỷ đồng/ 1 căn hộ và giá có thể thay đổi theo tùy từng hướng của căn nhà.

Hiền Hồ

Từ hình ảnh mà cô đăng tải trên mạng xã hội thì có thể thất căn hộ của nữ ca sĩ cũng "không phải dạng vừa" đâu. Với số tài sản kếch xù ở tuổi 25 của Hiền Hồ, thì đó đúng là mơ ước của tất cả mọi người mà không phải ai cũng có được ở tuổi của cô.

Hương Giang xả ảnh check in tại Cát Cát, diện đồ thủ công xinh hơn gái bản

Mới đây, Hương Giang đã cùng nhóm bạn thân đi Sapa chơi sau những ngày làm việc căng thẳng.

Cận cảnh những bữa ăn xa xỉ của sao Việt tại khoang hạng nhất: Hồ Ngọc Hà - Kim Lý xịn đấy nhưng vẫn thua người này

Các bữa ăn trên máy bay là chi tiết thể hiện khá rõ ràng chất lượng của từng hãng hàng không và cũng thể hiện rất rõ chủ nhân của chiếc vé máy bay là người có tiềm lực kinh tế thế nào.

Cặp đôi hàng xóm Anh Tú và Ly Ly công khai cầu hôn, cặp đôi mới của Vbiz?

Tối 25/3, động thái mới của Anh Tú và Ly Ly trên trang cá nhân khiến netizen đặc biệt chú ý. Liệu đây có phải là cặp đôi mới công khai của Vbiz?

Theo chân Chi Pu đi "trải nghiệm phồn hoa" ở Thượng Hải, "khách quen" nhìn cái nhận ra liền!

Thời gian gần đây, Chi Pu rất tích cực hoạt động ở Trung Quốc và đã có lượng fan đông đảo ở xứ sở tỉ dân này, đây là nguồn động lực lớn để cô nàng yêu mến và có nhiều thời gian tham quan các điểm đến mới mẻ hơn.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3