Home TIN TỨC Sao nam Việt được vợ cắt tóc tại gia: Lương Thế Thành gây sốt với diện mạo mới, Lâm Bảo Châu như mới đi salon về

Sao nam Việt được vợ cắt tóc tại gia: Lương Thế Thành gây sốt với diện mạo mới, Lâm Bảo Châu như mới đi salon về


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

 Tiếp nối câu chuyện mùa dịch là những màn "tan vỡ hạnh phúc" gia đình khi nhờ vợ cắt tóc. 

Cũng vì dịch mà nhiều mỹ nhân Việt bất đắc dĩ trở thành thợ chính cắt tóc cho chồng cho con. Thế nhưng thành quả luôn gây bất ngờ khi một là đẹp xuất xắc, hai là xấu đến đảo điên. 

Sao nam Việt được vợ cắt tóc tại gia

Đã hai tháng trôi qua rồi, tóc của Lương Thế Thành cũng đã dài lắm rồi, buộc cây dừa mãi cũng chán mà trông chẳng gọn gàng gì, thế nên anh chàng quyết định nhờ vợ cắt tóc hộ vì Sài Gòn giờ nóng quá! Trong khi chồng hồi hộp thì Thúy Diễm lại hào hứng ra trò vì có "đồ chơi mới" trong mùa dịch. Nhưng tinh thần vui chơi là chính thì vẫn phải làm cho tới nơi, không chồng lại mắng cho bây giờ!

Sao nam Việt được vợ cắt tóc tại gia

Sao nam Việt được vợ cắt tóc tại gia

Sau khi xong xuôi thì Thúy Diễm vui vẻ chia sẻ thành quả của mình trên MXH, đây là tác phẩm ngày hôm nay và thành công rực rỡ cho dù vị khách đặc biệt chẳng trả cô đồng tiền công nào, lỡ tay tí xíu nên làm lẹm chút tóc mà chồng mắng quá trời, nhưng tổng thể cũng rất gì và này nọ mà. 

Sao nam Việt được vợ cắt tóc tại gia

Sao nam Việt được vợ cắt tóc tại gia

Không chỉ có Lương Thế Thành mà Lâm Bảo Châu cũng được nửa kia ưu ái tạo kiểu cho. Dù không khoe bức hình nào Lệ Quyên cầm kéo nhưng cả hai vẫn dành lời nhắn nhủ ngọt ngào dành cho nhau. Nên không cần phải khoe thì dân tình cũng hiểu ngoài nữ hoàng phòng trà ra thì còn ai là người xuống tóc cho Lâm Bảo Châu nữa? Nếu không phải chính chủ tiết lộ thì cũng nghĩ là Lâm Bảo Châu mới đi salon tút tát nhan sắc về. 

Sao nam Việt được vợ cắt tóc tại gia

Thanh Duy cũng đang ở quê giãn cách và Kha Ly chính là người tạo kiểu cho mái tóc của anh lúc này. Chưa có thời điểm chính xác để quay lại thành phố nên nữ diễn viên cũng đành làm thợ cắt bất đắc dĩ cho chồng, lần đầu cầm tông đơ có chút khó khăn nhưng sau phút gượng gạo ban đầu thì thành quả đúng là đáng đồng tiền bát gạo. 

Sao nam Việt được vợ cắt tóc tại gia

Tất nhiên sau màn xuống tóc không chỉ có những mĩ nam mà còn có những đấng mày râu tấu hài bất đắc dĩ cùng quả đầu mới như thế này. Tiến Luật là một ví dụ, vốn đã ít tóc, Thu Trang làm húi cua cho nhanh gọn. Hơi xấu trai một tí tẹo nhưng thôi, tầm này cứ gọn gàng là ưu tiên trên hết. 

Sao nam Việt được vợ cắt tóc tại gia

Ông Cao Thắng cũng không thoát khỏi cảnh ngố tàu, nhưng may mắn thay có visual đẹp trai kéo lại.

Thôi thì thời điểm hiện tại thì cái đẹp cũng không bù lại được sức khỏe, nên cứ ở nhà, diện kiểu tóc như thế nào đi chăng nữa thì cứ vui là được rồi mà phải không? Hẹn ngày trau truốt bảnh bao trên sân khấu một ngày không xa, khi dịch bệnh đã kết thúc. 

Nguồn: Tổng hợp

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

Ngại đi chơi xa, sao không tìm đến ngay đến 3 khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn cho dịp lễ 30/4 - 1/5

Chán với việc đi xa, dân Sài Thành có thể chọn 3 khu nghỉ dưỡng sang chảnh cho dịp nghỉ lễ 30/4 sắp đến.

Sống ảo "cháy máy" ngay giữa Sài Gòn với quán cà phê vibe Địa Trung Hải tựa như "tiểu Ma rốc"

Một địa điểm sống ảo đỉnh cao rộng hơn 1000m2 theo phong cách kết hợp Moroccan - hơi hướng Địa Trung Hải pha Ai Cập

2
2
2
2
3