Home TIN TỨC Hòa Minzy khoe body nuột nà sau chưa đầy 8 tháng sinh Bo thúi trong vlog đi biển lần đầu của Bo

Hòa Minzy khoe body nuột nà sau chưa đầy 8 tháng sinh Bo thúi trong vlog đi biển lần đầu của Bo


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Chuyến du lịch đầu tiên của em bé đã được mẹ Hòa chia sẻ trong vlog mới nhất. 

Kể từ sau khi công khai diện mạo quý tử thì Hòa Minzy khá thoải mái chia sẻ về con trên MXH. Khi thấy bé nhận được nhiều tình yêu thương từ CĐM, Hòa Minzy rất vui. Ai cũng cưng vì bé xinh xắn đáng yêu lại cực kỳ thông minh lém lỉnh. Từ khi mang thai cho đến khi sinh bé hơn 1 năm thì tận tháng 2, mẹ Hòa mới cho bé Bo lộ diện. Thế nhưng nếu để ý sẽ thấy đây không phải lần đầu tiên vợ chồng Minh Hải, Hòa Minzy công bố nhóc tỳ với các cô chú đâu!

Hòa Minzy và Bo thúi

Mới đây, Hòa Minzy đã đăng tải một vlog chia sẻ về khoảnh khắc đời thường của cả gia đình. Đây là chuyến du lịch biển của cả gia đình và có cả những người em thân thiết trong gia đình Hoa Dâm Bụt

chuyến đi biển đầu tiên của Bo thúi

Chiếc vlog tiết lộ khá nhiều điều chưa biết về bé Bo, hồi bế 8 tháng hai vợ chồng  vẫn không có ý định công khai, nhưng cũng không hề giấu con như dân tình đồn đoán. Bé rất nhiều lần được mẹ Hòa bế đi làm rồi nhưng chỉ là CĐM không để ý đến mà thôi. 

chuyến đi biển đầu tiên của Bo thúi

Không phải dịp lễ Tình Nhân 2021 mới là lần đầu em bé được công khai, thực tế lần đầu tiên bé ra mắt cô chú là cuối 2020 rồi, trong một buổi họp fan của nữ ca sĩ ở Hà Nội. Sau vlog nhiều người mới ngỡ ra lý do tại vì sao Hòa Minzy khoe quà là món đồ chơi của em bé là như thế, ngay sau khi cô xác nhận đã sinh con đầu lòng. 

chuyến đi biển đầu tiên của Bo thúi

Mới 8 tháng đã bụ bẫm đáng yêu như thế này, bảo sao bố mẹ nghiện chụp hình đầy cả dung lượng điện thoại. Theo mẹ đi máy bay mà biểu cảm vẫn vô cùng hớn hở chứ không có chút sợ sệt nào cơ!

chuyến đi biển đầu tiên của Bo thúi

Còn đây là bức ảnh mà bố Minh Hải chia sẻ về hai mẹ con, chính thức xác nhận có em bé đầu lòng trước công chúng. Còn bạn bè và người thân thì đều được biết trước đó rồi!

chuyến đi biển đầu tiên của Bo thúi

Vlog cũng lộ vài hình ảnh nóng bỏng của Hòa Minzy ngay sau khi sinh con chỉ mới 8 tháng. Vóc dáng quyến rũ quay về thần tốc, người ta bảo gái một con trông mòn con mắt đúng là không sai mà. Bảo sao đăng hình lên MXH chẳng ai tin nữ ca sĩ có bầu rồi có em bé cơ. 

hình ảnh nóng bỏng của Hòa Minzy

hình ảnh nóng bỏng của Hòa Minzy

hình ảnh nóng bỏng của Hòa Minzy trên bãi biển

 Body này đến gái chưa chồng còn mê chứ đừng nói là hội mẹ bỉm sữa.

con trai Hòa Minzy

Bé Bo hiện đã 2 tuổi rồi và càng lớn càng giống bố Minh Hải, cho đến thời điểm hiện tại thì Bo vẫn là nhóc tỳ sở hữu lương fan khủng nhất nhì showbiz Việt nhờ cô chú yêu thương!

Nguồn: Tổng hợp

Trước khi qua đời ở tuổi 59, Giang Còi để lại căn nhà rộng 10.000 m2 mong các con có cuộc sống đầm ấm sau này

Trước khi qua đời, Giang Còi đã để lại một món quà rất ý nghĩa cho các con với mong muốn có cuộc sống tốt nhất sau này.

Trước những lùm xùm bị bôi nhọ hình ảnh vì 96 tỷ tiền từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy rất buồn vì làm ơn mắc oán

Đàm Vĩnh Hưng mạnh mẽ đáp trả những lời dị nghị sai trái về mình trước những ồn ào liên quan đến tiền từ thiện.

Linh Ngọc Đàm xin lỗi về chiếc bánh vô tình gây nên drama "trà xanh" giữa Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng và Hải Tú

Mới đây, streamer Linh Ngọc Đàm đã lên tiếng xin lỗi vì gián tiếp gây drama "trà xanh" rầm rồ suốt những tháng đầu năm giữa Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú.

Không chỉ nết ăn, cát "nết sống ảo" của Ngọc Trinh cũng không ai theo kịp: trèo hẳn lên bàn bếp chụp nó mới đúng trend

Gây ấn tượng không chỉ với độ giàu có và nhan sắc xinh đẹp, ở Ngọc Trinh còn cả tá hay ho mà dân tình không biết đấy.

Điểm danh những quán ăn do các streamer làm chủ, quán nào cũng đón hàng dài khách chờ khi khai trương

Điểm qua những quán ăn của các streamer nổi tiếng thu hút giới trẻ: Cơm tấm Sà Bì Chưởng của bộ 3 Streamer xếp hàng dài khi khai trương hay quán nướng của vợ chồng Xemesis, Xoài Non ấn tượng với độ “ăn nên làm ra”.

Soi thành tích khủng của Nguyễn Thúc Thùy Tiên trước khi đăng quang tại Miss Grand 2021

Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã xuất sắc đăng quang trong đêm chung kết có học vấn khủng và kinh nghiệm tuyệt vời trong các cuộc thi nhan sắc

Du khách chuẩn bị du lịch Phú Quốc lưu ngay các quán ăn sáng ngon, bổ, rẻ

Đây là gợi ý 8 quán ăn sáng ngon, bổ, rẻ ở Phú Quốc, du khách lưu lại ngay để làm chuyến foodtour phố đảo trong kỳ lễ 30/4, 1/5 sắp tới nào!

Báo nước ngoài gợi ý du khách quốc tế nên ghé thăm đảo ngọc Phú Quốc trong năm 2024

Trang Khaleej Times gợi ý du khách quốc tế nên ghé thăm đảo ngọc Phú Quốc, Việt Nam vào năm 2024.

Top 7 gợi ý cho những lựa chọn vui chơi "tẹt ga" trong một ngày ở đảo ngọc Phú Quốc

Nếu chỉ có một ngày để tham quan các điểm ở Phú Quốc. Thì sau đây là những gợi ý cho các bạn có thể tham khảo những địa điểm hot nhất Phú Quốc cùng hàng loạt hoạt động vui chơi được du khách săn đón dưới đây nhé!

Tổng hợp chi tiết nhất về kinh nghiệm khám phá Vin Safari Phú Quốc

Safari Phú Quốc là công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã lớn nhất Việt Nam với diện tích 380 ha trong những tán rừng xanh tươi và hơn 3.000 cá thể thuộc hơn 150 loài từ khắp thế giới cùng chung sống hạnh phúc. Trên tiêu chí là khu bảo tồn động vật sống, Safari Phú Quốc có hệ thống khu nuôi nhốt hiện đại bán hoang dã, các khu vực đều quy hoạch sạch sẽ, động vật ở đây được chăm sóc tốt và dạn người, thoải mái và lanh lợi.

Hòn đảo duy nhất của Việt Nam lọt top hòn đảo tuyệt nhất thế giới do tạp chí du lịch uy tín quốc tế bình chọn

Hòn đảo duy nhất của Việt Nam lọt top hòn đảo tuyệt nhất thế giới do độc giả bình chọn (Readers’ Choice Awards 2023) của tạp chí danh tiếng Condé Nast Traveler.

Kiếp nạn thứ 82 của "thầy trò Đường Tăng" ở chợ đêm Phú Quốc: Đang mải ''bán kẹo'' thì bị ''gọi đi"

Một mét vuông gần chục người hóa trang thành Tôn Ngộ Không và Đường Tam Tạng hành nghề trong khu vực chợ đêm Phú Quốc, tiếc là chưa thỉnh được kinh mà mấy thầy trò đã bị "bế đi".

2
2
2
2
3