Home TIN TỨC Ai đóng cửa thì cứ đóng, nhà hàng này vẫn cứ mở mặc kệ nước lũ dâng dạt dào, ấy thế mà lại đắt khách như tôm tươi

Ai đóng cửa thì cứ đóng, nhà hàng này vẫn cứ mở mặc kệ nước lũ dâng dạt dào, ấy thế mà lại đắt khách như tôm tươi


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Nhà hàng ‘chất như nước cất’: có mưa có lũ vẫn sẵn sàng xắn gấu quần lên phục vụ tận tình cho thực khách.

Gần đây, phía Bắc Thái Lan gặp một trận lũ khiến nước ở các khu vực sát sông, biển dâng cao. Một vài nơi đã phải sơ tán đến nơi an toàn, nhà hàng thì phải đóng cửa toàn bộ. Thế nhưng, dẫu cho là hoàn cảnh éo le, lại có một nhà hàng ven sông Chao Phraya ở tỉnh Nonthaburi vẫn mở cửa như bình thường, và nhờ mô hình ‘ăn giữa nước lũ’ mà nhà hàng này thu hút được rất nhiều khách hàng.

bà chủ của nhà hàng ở Thái Lan này sáng tạo mô hình ăn giữa biển nước thu hút thực khách

bà chủ của nhà hàng ở Thái Lan này sáng tạo mô hình ăn giữa biển nước thu hút thực khách

Bà chủ vui vẻ phục vụ tận tình cho khách hàng

Bà chủ của nhà hàng này là Titiporn Jutimanon cho biết họ đã phải đưa ra một quyết định khó khăn thì mới tiếp tục mở nhà hàng. Được biết, nhà hàng nhiều lần đã phải đóng cửa vì dịch bệnh nên việc kinh doanh bị trì trệ, ảnh hưởng, chưa kịp làm ăn gì thì lại gặp lũ lụt nên nếu còn đóng cửa thì nhà hàng có nguy cơ phá sản. Vì vậy, nhà hàng mạnh dạn mở cửa, phục vụ đều đặn cho những vị khách có nhu cầu ‘ăn giữa nước lũ’. Nhờ quyết định này mà việc kinh doanh của quán như diều gặp gió.

bà chủ của nhà hàng ở Thái Lan này sáng tạo mô hình ăn giữa biển nước thu hút thực khách

bà chủ của nhà hàng ở Thái Lan này sáng tạo mô hình ăn giữa biển nước thu hút thực khách

Đôi khi đang ngồi ăn mà gặp cảnh đồ đạc trôi tứ tung

Nhiều vị khách tò mò tìm đến quán, thậm chí có người không phải là người địa phương nhưng vẫn lặn lội đến ăn như thường để thử cảm giác ngồi ăn giữa biển nước, có thời điểm ngập quá đầu gối.

bà chủ của nhà hàng ở Thái Lan này sáng tạo mô hình ăn giữa biển nước thu hút thực khách

bà chủ của nhà hàng ở Thái Lan này sáng tạo mô hình ăn giữa biển nước thu hút thực khách

“Các thực khách yêu thích bầu không khí, món thịt nướng và cảnh hoàng hôn nơi đây. Ngập lụt còn trở thành một yếu tố độc đáo. Tôi cảm thấy may mắn khi được khách hàng yêu thích, ủng hộ bất chấp nước ngập”, bà chủ bộc bạch.

Hiện tại, nhà hàng phục vụ hai bữa trong ngày, canh thời điểm nước ngập không quá sâu thì mở để có thể thu hút nhiều thực khách, đôi khi cũng có trường hợp đang ngồi ăn thì thấy đồ đạc bỗng trôi đi. Jutimanon chia sẻ khách hàng đến đây chẳng tỏ vẻ khó chịu vì nước lụt, mà rất vui vẻ, thích thú. Ai mà nghĩ rằng nhờ ngập lụt mà khiến người ta kiếm bội tiền.

NGUỒN: Tổng hợp


Công thức làm 4 món chay siêu ngon để bữa ăn chay "không nhàm chán và ai cũng đều thích"

Với quan điểm "ăn chay làm sao để không nhàm chán và ai cũng đều thích", một tác giả đã chia sẻ công thức làm 4 món chay siêu ngon đến cộng đồng mạng.

Bánh trứng chảy hot hit một thời qua tay chị em Việt bỗng hóa món bánh khoai phô mai vỏ sủi cảo siêu lạ miệng

Bánh khoai phô mai từ vỏ sủi cảo - Một món bánh độc lạ cực đưa miệng giúp bạn giải quyết đồ thừa trong nhà chỉ trong nháy mắt

Travel blogger chi 5 triệu bay trực thăng lên đỉnh núi tuyết cao 5.600m ở Nepal

Travel blogger Phan Quốc (Kẻ du mục) đã có chuyến du lịch Nepal vào tháng 12/2021. Trong chuyến đi, anh đã chi 5 triệu bay trực thăng để có thể lên đỉnh núi tuyết cao 5600m.

Huy Trần mở tiệc tại nhà mừng Ngô Thanh Vân ra mắt phim mới: Toàn những món ngon lạ lắm!

Thực đơn hôm nay có rất nhiều món ngon như cá hồi áp chảo, bò bít tết, cơm ý..., tất cả đều do đích thân Huy Trần vào bếp phục vụ bà xã của mình.

Hè này đi Bali: Đến với bờ biển xanh, cát trắng, thời tiết vừa đẹp, vừa nhiều chỗ check in mà giá cả còn hợp lý

Bali nổi lên là một địa điểm du lịch biển đẹp nhất Đông Nam Á này. Với dân du lịch Việt Nam, hòn đảo này cũng được nhiều người lựa chọn làm điểm đến vui chơi thỏa thích.

Cẩm nang du lịch nước ngoài: Ghi chú ngay những tọa độ châu Á đến một lần là bị mê hoặc bởi vẹ đẹp lạ lùng

Lạc lối tại châu Á tại những vùng đất mới lạ, người yêu du lịch phải đến đây một lần để chiêm ngưỡng vẻ đẹp có sức hút lạ lùng.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3