Home TIN TỨC Dịch vụ tắm bùn Hang Tối ở Quảng Bình bỗng gây cười cho... cộng đồng mạng

Dịch vụ tắm bùn Hang Tối ở Quảng Bình bỗng gây cười cho... cộng đồng mạng


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Loạt ảnh tả thực kèm dòng trạng thái hài hước đã khiến dịch vụ tắm bùn Hang Tối ở Quảng Bình bỗng trở thành nội dung gây cười cho... cộng đồng mạng.

Mới đây, loạt ảnh trải nghiệm dịch vụ tắm bùn Hang Tối ở Quảng Bình của một bạn trẻ kèm dòng trạng thái hài hước đã gây sốt cộng đồng mạng. Một fanpage đã đăng tải lại dòng trạng thái này thu hút hàng nghìn tương tác: "Tiết kiệm cả năm đi Hang Tối - Quảng Bình đăng lên ai cũng tưởng đi móc cống".

Dịch vụ tắm bùn Hang Tối ở Quảng Bình
Hài hước chút cho vui, thực tế tắm bùn ở đâu cũng có phần lọ lem như vậy. (Ảnh: anhhang)

Gần 250 bình luận đã được đưa ra trong ít giờ, trong đó có nhiều bình luận hài hước không kém: "Tắm bùn khoáng mặn quá"; "Bùn trong đó hôi thật"; "Quả mủ vàng lỗi tại nó"; "Tự dưng đội cái mũ kia thì chả tưởng đi móc cống thật"; "Ngta đi tắm bùn mà nói móc cống"; "Là hình check in khi đi du hí hả anh chị? Như lọt mương đất vậy"... Nhiều bạn trẻ thì tỏ ra không mặn mà trải nghiệm dịch vụ này: "T người Quảng Bình mà t còn chưa đi. Kể ra cũng gần đó luôn á trời. Thấy bảo chỗ đó mắc"; "Dân gốc Quảng Bình nhưng chưa đi lần nào"; "Thế mà cũng đi cho được"; "Cho tiền mình cũng không đi"...

Theo một số tài liệu, hang Tối là một trong những điểm du lịch thuộc Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng (tỉnh Quảng Bình), thường thu hút đông đảo du khách quốc tế với các trò chơi trải nghiệm như đu zipline, tắm bùn, chèo sup... Nơi này còn được gọi là khu du lịch Sông Chày - Hang Tối, thuộc xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Dịch vụ tắm bùn Hang Tối ở Quảng Bình
Một số bạn trẻ có thể không thích dịch vụ này, nhưng nó vẫn được nhiều du khách trong và ngoài nước ưa chuộng. (Ảnh: Vietravel)

Sông Chày là một trong những phụ lưu của sông Son bắt nguồn từ thác Chày ở Quảng Bình, có chiều dài khoảng 10 km, sở hữu nhiều ghềnh đá đẹp và làn nước trong xanh màu ngọc bích dẫn vào hang Tối. Theo thông tin cập nhật đến năm 2023, vé vào khu du lịch Sông Chày - Hang Tối ở mức khoảng 450.000 đồng/người, du khách được trải nghiệm trọn gói các dịch vụ đu zipline, tắm bùn và khám phá hang Tối, chèo kayak, sup... Giá thấp hơn thì có loại vé 270.000 đồng, nhưng không được khám phá Hang Tối và tắm bùn.

Nguồn: Tổng hợp

Quay clip câu views cô gái khiến cư dân mạng phẫn nộ trước hành vi xả rác xuống sông

Cứ ngỡ hành vi của mình hài hước, cô gái nhận về rổ gạch đá phải vội xóa clip

Cả một bầu trời ký ức ùa về trong bộ ảnh "Cho tôi xin 1 vé đi tuổi thơ" của chàng trai 9X

Lưu lại khung cảnh vùng quê mộc mạc ở miền Trung, bộ ảnh "Cho tôi xin 1 vé đi tuổi thơ" của Cáp Lộc Hàn Vũ đã khiến nhiều người nhớ nhà, nhớ quê, đã làm cả một bầu trời ký ức như ùa về...

Điểm mặt những cửa hàng Starbuck đẹp nhất thế giới, 1 đại diện Việt Nam lọt top

Trang Bangkok Foodie đã thống kê những địa điểm Starbucks đẹp nhất nhì trên thế giới, có một địa chỉ quen thuộc với các tín đồ Starbucks tại Hà Nội.

Lan Quế Phường tầm này là tầm thường, cafe toàn mấy "boss" siêu cưng này mới là thiên đường

Quán này đích thị là thiên đường cho mấy đứa ghiền chó, mèo luôn, những con "sen" chăm chỉ chắc chỉ có chìm đắm ở đây thôi.

Thông tin của nghệ sĩ Thương Tín bị thay đổi "rất gắt" trên Wikipedia do liên tục quay lưng với người giúp đỡ mình

Thông tin của nghệ sĩ Thương Tín bị thay đổi trên Wikipedia sau thái độ không tôn trọng sự giúp đỡ của các mạnh thường quân

Dân mạng đua nhau khoe ảnh check-in Sa Pa bắt trend "Lương 5 triệu, tiết kiệm cả năm để đi..."

Loạt ảnh check-in Sa Pa theo phong cách hài hước với dòng trạng thái hot trend "Lương 5 triệu, tiết kiệm cả năm để đi..." trên một fanpage đã thu hút dân mạng đua nhau khoe ảnh chuyến đi tương tự.

Đoàn thám hiểm ở Quảng Bình phát hiện 22 hang động mới tại Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng

Sau một thời gian các đoàn thám hiểm liên tục phát hiện hang động mới ở Sơn Đoòng thì mới đây, 22 hang động mới tại Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng tiếp tục được phát hiện cho thấy dường như vẫn còn rất nhiều hang động ở Quảng Bình chưa được tìm ra.

Dịch vụ tắm bùn Hang Tối ở Quảng Bình bỗng gây cười cho... cộng đồng mạng

Loạt ảnh tả thực kèm dòng trạng thái hài hước đã khiến dịch vụ tắm bùn Hang Tối ở Quảng Bình bỗng trở thành nội dung gây cười cho... cộng đồng mạng.

Hang Sơn Đoòng được tờ báo Anh ca ngợi là lớn nhất thế giới với "hệ sinh thái riêng mà loài người chưa từng khám phá"

Daily Star miêu tả hang động ở Việt Nam lớn đến mức có thể nhét vừa một tòa nhà chọc trời 40 tầng. Và hang Sơn Đoòng được tờ báo Anh ca ngợi là lớn nhất thế giới với "hệ sinh thái riêng mà loài người chưa từng khám phá".

Ngôi làng duy nhất ở Việt Nam được vinh danh làng du lịch tốt nhất thế giới năm 2023: Địa điểm quay phim Kong Skull Island nổi tiếng Hollywood

Tổ chức Du lịch thế giới đã vinh danh Tân Hóa (huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình) là làng du lịch tốt nhất thế giới năm 2023, vượt qua khoảng 260 đối thủ đến từ 60 quốc gia, hờ hệ thống tour khám phá hang động đa dạng độc đáo, khu nghỉ dưỡng và homestay theo phong cách nhà phao chống lũ vô cùng đặc biệt giữa miền núi.

Lại phát hiện hang động mới ở Quảng Bình: Hang động Sơn Nữ mang vẻ đẹp như người em của Sơn Đoòng

Hang động mới ở Quảng Bình - Hang động Sơn Nữ mang vẻ đẹp như người em của Sơn Đoòng trong loạt ảnh vừa được công bố với những khối thạch nhũ khó nơi đâu có được.

Bên trong 22 hang động mới phát hiện ở khu vực Sơn Đoòng: "Sẽ rất thú vị khi khám phá bằng thuyền"

Hãy cùng chiêm ngưỡng hình ảnh bên trong 22 hang động mới phát hiện ở khu vực Sơn Đoòng (tỉnh Quảng Bình) để hiểu lý do vì sao chuyên gia nước ngoài khẳng định: "Sẽ rất thú vị khi khám phá bằng thuyền".

2
2
2
2
3