Home TIN TỨC Địa đạo Củ Chi tổ chức tour tham quan về đêm

Địa đạo Củ Chi tổ chức tour tham quan về đêm


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Địa đạo Củ Chi mở tour tham quan về đêm, tái hiện lại cuộc sống, sinh hoạt về đêm của người dân Củ Chi ngày xưa.

Theo thông tin từ Khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi (huyện Củ Chi, TPHCM) cho biết sản phẩm mới nhằm thu hút và đáp ứng nhu cầu tham quan ngày càng cao của du khách khi đến Khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi xưa. Đồng thời giúp cho du khách hiểu được cuộc sống, sinh hoạt về đêm của người dân Củ Chi. Khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi chính thức cho ra mắt tour tham quan Địa đạo Củ Chi về đêm, gồm các tối: 18, 22 và 25/3/2024.

Địa đạo Củ Chi mở tour tham quan về đêm

Địa đạo Củ Chi mở tour tham quan về đêm

Tham gia tour, du khách sẽ cảm nhận được khí thế cùng với sự lạc quan, tin tưởng, hăng hái tham gia phong trào cách mạng của người dân Củ Chi sống trong Vùng Giải phóng giai đoạn 1961 - 1964, đây là giai đoạn sau Đồng Khởi năm 1960, thời điểm diễn ra chiến lược “chiến tranh Đặc biệt”, địch đánh phá rất ác liệt. 

Địa đạo Củ Chi mở tour tham quan về đêm

Địa đạo Củ Chi mở tour tham quan về đêm

Chương trình tour tham quan lấy ánh trăng làm chủ đạo, tái hiện lại cuộc sống, sinh hoạt về đêm của người dân Củ Chi sống trong vùng giải phóng với những hoạt động như: cảnh người dân tham gia đào địa đạo, đan lát dưới ánh trăng, cảnh thanh niên đăng ký tòng quân đánh giặc, xay lúa, giã gạo, trai gái hò đối đáp nhau trên đồng ruộng, họp chợ, cảnh văn công về biểu diễn phục vụ bộ đội, du kích và người dân hòa lẫn với tiếng bom, tiếng pháo, tiếng máy bay địch tuần tiễu… Tất cả sẽ đưa du khách quay trở lại và hòa nhập vào cuộc sống của làng quê Củ Chi giai đoạn từ 1961 - 1964, hứa hẹn sẽ có những giây phút hồi hộp và những cảm nhận khó quên khi tham dự chương trình.

Thông tin chi tiết tour tham quan Địa đạo Củ Chi về đêm:

- Chương trình diễn ra từ 18h - 20h40 các ngày: 18, 22 và 25/3/2024
- Giá vé: 399.000 đồng/người
- Địa chỉ: Khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi, ấp Phú Hiệp, xã Phú Mỹ Hưng, huyện Củ Chi, TP HCM.

NGUỒN: Tổng hợp

Những quán cà phê trang trí nội thất chuẩn phong cách Tết xưa giúp giới trẻ TP HCM tha hồ "sắm ảnh"

Sắp đến Tết rồi, phải “sắm” ảnh Tết. Vậy còn gì bằng khi đến những quán cafe trang trí Tết cực xinh chắc chắn sẽ giúp bạn có ảnh đẹp.

Tưởng như check-in "cheap moment" với Rosé BLACKPINK tại tiệm trà ngập hoa đang hot nhất Sài Gòn

Một tiệm trà bánh ngay giữa lòng Sài gòn mà đẹp như khu vườn ngập hoa trong cảnh quay MV của Rosé BLACKPINK.

Muốn thưởng thức nhiều món cùng lúc thì ghé ngay 4 con đường ẩm thực Sài thành có đủ 7749 món ăn vặt thơm ngon

4 con đường ẩm thực này ở TP.HCM là nơi tập hợp đầy đủ 7749 các món ngon cho bạn tha hồ lựa chọn, đảm bảo chiếc bụng của bạn sẽ no ứ ự.

Những nhà hàng có view ngoài trời đẹp nhất Sài Gòn, phù hợp cho thời tiết đẹp ngày đầu năm mới

Những ngày cuối năm 2022 và đầu năm 2023, cái lạnh từ Bắc đã tràn vào Nam khiến cho thời tiết Sài Gòn có phần đẹp hơn. Đây là thời cơ để đi ăn ở những nhà hàng có view ngoài trời đẹp nhất Sài Gòn.

Đi Tết: Check in Tết vừa miễn phí vừa đẹp ở 6 địa điểm này của Sài Gòn

Phố ông đồ, Chợ hoa Hồ Thị Kỷ, đường hoa Nguyễn Huệ,… dù xưa hay nay vẫn luôn là địa điểm ghé thăm chụp ảnh dịp Tết đến của người Sài thành

Thể lệ cuộc thi Checkin-holic mùa 3 - “Chất Việt Nam”

Checkin-holic mùa 3 là cuộc thi du lịch tìm kiếm hành trình xê dịch ấn tượng nhất trên dải đất hình chữ S để lan tỏa vẻ đẹp bất tận mang đậm “chất” của đất nước và con người Việt Nam.

Thảo Cầm Viên - Một trong 10 sở thú lâu đời nhất thế giới, luôn là điểm đến vui chơi được yêu thích hàng đầu tại Sài Gòn

Sở thú mang tên Thảo Cầm Viên luôn là địa điểm vui chơi được người dân Sài thành yêu thích, chọn làm nơi tạm xa nhịp sống hối hả của thành phố.

9 tiệm ăn đường phố Sài Gòn có mặt trong Cẩm nang Michelin

Tiếp tục khám phá danh mục ẩm thực đường phố - Street Food trong Cẩm nang Michelin với 9 tiệm ăn đường phố Sài Gòn xem Michelin giới thiệu điều gì về những điểm đến ẩm thực được cho là tiêu biểu của Sài thành.

TP HCM vào danh sách 20 thành phố có ẩm thực tốt nhất thế giới

Tạp chí du lịch danh tiếng của Anh Time Out đã đưa TP HCM vào danh sách 20 thành phố có ẩm thực tốt nhất thế giới sau khi thực hiện danh sách này dựa trên các cuộc khảo sát công phu.

Phát hiện địa điểm chồng Tây cầu hôn Minh Tú là địa điểm vui chơi của nhiều người nổi tiếng

Địa điểm chồng Tây cầu hôn Minh Tú là tọa độ vui chơi, nghỉ dưỡng của nhiều rich kid và sao Việt, còn là lễ đường trong mơ của bao cô gái.

Cách làm bánh tráng chuối nướng - "Những chiếc bánh quê miền Tây Nam Bộ" mẹ làm

"Những chiếc bánh quê miền Tây Nam Bộ" này chắc chắn không nhiều người ở vùng miền khác biết đến, ngay cả du khách cũng chưa chắc đã có dịp thử. Hãy xem cách làm bánh tráng chuối nướng có gì đặc biệt nhé!

Muốn thưởng thức các món ăn chuẩn vị miền Tây, đặc biệt là lẩu mắm tại TP HCM thì ghé ngay mấy nhà hàng này

Có mấy nhà hàng TP.HCM chuyên về ẩm thực miền Tây này bạn không nên bỏ lỡ, trong đó có những cái tên khá nổi như Tiệm lẩu Cù Lao, Vườn Cò Bên Sông, lẩu mắm Bà Dú, nhà hàng Hoàng Tâm…

2
2
2
2
3