Home TIN TỨC Cuộc thi "Mùa hè đi biển đến Ocean City" đến thời hạn dừng nhận bài dự thi, thí sinh hồi hộp chờ kết quả

Cuộc thi "Mùa hè đi biển đến Ocean City" đến thời hạn dừng nhận bài dự thi, thí sinh hồi hộp chờ kết quả


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Đúng như thời hạn đã thông báo từ trước, vào thời điểm gia hạn nhận bài dự thi hôm 30/6, đúng 12h ngày 10/7 BTC cuộc thi "Mùa hè đi biển đến Ocean City" chính thức dừng nhận bài dự thi. Cuộc thi nào cũng có những sự ganh đua, hẳn thời điểm này nhiều thí sinh - chủ nhân những tài khoản đã đăng tải bài thi - đang hồi hộp chờ kết quả.

Mùa hè đi biển đến Ocean City dừng nhận bài dự thi

Qua 4 tuần nhận bài dự thi (từ ngày 12/6 - 10/7), một làn sóng du lịch biển mới tại Ocean City đã được lan tỏa trên cả Facebook và TikTok với hàng trăm bài dự thi ấn tượng trên cả hai nền tảng. Cùng với thông báo dừng nhận bài dự thi, BTC đã gửi đến các thí sinh và cộng đồng du lịch Việt lời cảm ơn vì đã đồng hành, ủng hộ và chia sẻ những trải nghiệm vô cùng quý giá. 

Ngày 12/6 vừa qua, BTC cuộc thi thông báo khởi động "Mùa hè đi biển đến Ocean City", dự kiến nhận bài dự thi đến ngày 3/7. Tuy nhiên, cuộc thi nóng lên từng ngày và tới gần thời điểm dừng nhận bài dự thi lại đón nhận một làn sóng check-in Ocean City vô cùng sôi động. Trước sức hút lớn từ cuộc thi, BTC đã kịp thời điều chỉnh thời gian nhận bài dự thi tới 12h ngày 10/7. Đến thời điển hiện tại, có thể nói cuộc thi đã bước đầu thành công nhờ sự đón nhận và ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng du lịch Việt.

Kết quả của cuộc thi sẽ được BTC tổng hợp và công bố trong thời gian sớm nhất. Những bài thi nào trong hàng trăm bài dự thi sẽ đạt 2 giải Nhất trị giá 20.000.000 đồng kèm voucher trải nghiệm Ocean City? Hãy cùng chờ đón kết quả nhé!/.

Lotte Mall West Lake hứa hẹn sẽ trở thành tổ hợp thương mại, giải trí đầy sức hút trong tương lai gần

Hàng nghìn người đổ về Lotte Mall West Lake trong ngày đầu khai trương. Đây hứa hẹn là tổ hợp thương mại, giải trí hàng đầu của Hà Nội sắp tới.

Đi xe buýt 2 tầng ngắm mùa thu Hà Nội: View mùa thu mới lạ như ngồi trên chiếc ban công di động

Cảm giác khám phá Hà Nội trên những chiếc xe buýt 2 tầng chắc chắn sẽ là một trải nghiệm rất đỗi thú vị mà bạn không muốn bỏ lỡ khi đến tham quan thủ đô.

Chiêm ngưỡng "Thương cảng The Venice Nước Ý" thơ mộng ngay giữa lòng phố Đông Hà Nội trước ngày khai trương

Nếu không nói, chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ đây là những hình ảnh được chụp từ Venice (Nước Ý) xa xôi hay một hình ảnh thân quen nào đó chụp ở đảo ngọc Phú Quốc. Không nhé! Đây là những hình ảnh mới nhất được chụp ở phía đông thủ đô Hà Nội – giáp Hưng Yên. Chỉ còn gần 2 tháng nữa Mega Grand World sẽ chính thức khai trương. Và đây hứa hẹn sẽ là một địa điểm làm mưa làm gió với ngành du lịch ở Hà Nội sắp tới.

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5 không đi du lịch có thể tham gia loạt trò chơi ở ngay gần trung tâm Hà Nội

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 nếu không muốn đi đâu xa thì cũng có 7749 địa chỉ vui chơi thú vị ngay giữa thủ đô Hà Nội.

Tưởng đông vui sau ngày mở cửa, các rạp phim tại Sài Gòn vắng vẻ, đìu hiu đến bất ngờ

Cứ tưởng dân tình ‘hóng’ rạp phim đến ngày được mở, ai ngờ các rạp bây giờ lèo tèo được mấy bóng khách.

Những khu vui chơi trẻ em luôn đông vui dịp Quốc tế Thiếu nhi tại Hà Nội và TP HCM

Cứ đến ngày lễ Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là những khu vui chơi trẻ em bên trong các trung tâm thương mại dịp tại Hà Nội và TP HCM luôn đông vui và có lẽ là những trung tâm giải trí hot nhất.

Bánh mỳ trứng ruốc tự làm tận dụng nguyên liệu gia đình sẵn có

Một bà mẹ trẻ đã giới thiệu công thức bánh mỳ trứng ruốc tự làm với những ưu điểm là tận dụng nguyên liệu gia đình sẵn có, hạn chế chất bảo quản hơn so với sản phẩm bán sẵn ngoài cửa hàng và tiết kiệm chi phí.

Mới vào thu mà nhiều bạn trẻ đã "chạy KPI" mặc áo dài chụp ảnh Tết 2025

Giữa tiết trời thu Hà Nội đẹp mơ màng mà diện bộ áo dài Việt Nam để chụp ảnh thì quả là ý tưởng hay. Nhận dịp này, nhiều bạn trẻ đã bất ngờ... "chạy KPI" mặc áo dài chụp ảnh Tết 2025 trên đường phố.

Công thức chè cốm đậu xanh hạt sen - Thức quà thanh mát của mùa thu

Cốm luôn là thức quà thanh mát của mùa thu được ưa chuộng nhất vào mỗi mùa lá rụng. Hãy cùng tham khảo công thức chè cốm đậu xanh hạt sen để hòa vào hương vị ngọt ngào của mùa thu Hà Nội.

Những địa điểm check in quen thuộc mỗi mùa thu Hà Nội đến

Tháng 10, Hà Nội vào thu mang vẻ đẹp dịu dàng, lãng mạn, các địa điểm nào là lý tưởng để ghé đến? Liệu có phải là Hồ Gươm tĩnh lặng đến những con phố ngập nắng vàng, thu hút du khách với bức tranh thơ mộng và đầy hoài niệm?

Truy tìm "Hoa khôi" mùa thu Hà Nội qua món ăn: Nhiều netizen gọi tên món cốm

Trong một bài đăng truy tìm "Hoa khôi" mùa thu Hà Nội qua món ăn, nhiều netizen gọi tên món cốm với những thức quà đang được tiêu thụ rất nhiều dịp này như xôi cốm, cốm xào, chè cốm...

Hoa dã quỳ Ba Vì đã nở rộ, hứa hẹn là nơi check-in hot vào những tháng cuối năm

Địa điểm cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 60 km đang có hoa dã quỳ nở rực rỡ, được ví như "Đà Lạt thu nhỏ", hứa hẹn tấp nập du khách vào dịp cuối năm.

2
2
2
2
3