Home TIN TỨC Cuộc thi "Mùa hè đi biển đến Ocean City" đến thời hạn dừng nhận bài dự thi, thí sinh hồi hộp chờ kết quả

Cuộc thi "Mùa hè đi biển đến Ocean City" đến thời hạn dừng nhận bài dự thi, thí sinh hồi hộp chờ kết quả


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Đúng như thời hạn đã thông báo từ trước, vào thời điểm gia hạn nhận bài dự thi hôm 30/6, đúng 12h ngày 10/7 BTC cuộc thi "Mùa hè đi biển đến Ocean City" chính thức dừng nhận bài dự thi. Cuộc thi nào cũng có những sự ganh đua, hẳn thời điểm này nhiều thí sinh - chủ nhân những tài khoản đã đăng tải bài thi - đang hồi hộp chờ kết quả.

Mùa hè đi biển đến Ocean City dừng nhận bài dự thi

Qua 4 tuần nhận bài dự thi (từ ngày 12/6 - 10/7), một làn sóng du lịch biển mới tại Ocean City đã được lan tỏa trên cả Facebook và TikTok với hàng trăm bài dự thi ấn tượng trên cả hai nền tảng. Cùng với thông báo dừng nhận bài dự thi, BTC đã gửi đến các thí sinh và cộng đồng du lịch Việt lời cảm ơn vì đã đồng hành, ủng hộ và chia sẻ những trải nghiệm vô cùng quý giá. 

Ngày 12/6 vừa qua, BTC cuộc thi thông báo khởi động "Mùa hè đi biển đến Ocean City", dự kiến nhận bài dự thi đến ngày 3/7. Tuy nhiên, cuộc thi nóng lên từng ngày và tới gần thời điểm dừng nhận bài dự thi lại đón nhận một làn sóng check-in Ocean City vô cùng sôi động. Trước sức hút lớn từ cuộc thi, BTC đã kịp thời điều chỉnh thời gian nhận bài dự thi tới 12h ngày 10/7. Đến thời điển hiện tại, có thể nói cuộc thi đã bước đầu thành công nhờ sự đón nhận và ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng du lịch Việt.

Kết quả của cuộc thi sẽ được BTC tổng hợp và công bố trong thời gian sớm nhất. Những bài thi nào trong hàng trăm bài dự thi sẽ đạt 2 giải Nhất trị giá 20.000.000 đồng kèm voucher trải nghiệm Ocean City? Hãy cùng chờ đón kết quả nhé!/.

Top 8 công viên nước nổi tiếng Việt Nam, cứ hè đến là bao người nhớ tới

Dù bạn ở đâu trên dải đất hình chữ S thì mỗi năm sẽ có một dịp bạn thèm bơi lội hay đùa nghịch dưới nước, nhất là vào mùa hè. Đó là lý do Top 8 công viên nước nổi tiếng Việt Nam luôn là những tụ điểm đông vui bậc nhất.

Top 3 khu du lịch sinh thái Bến Tre nhất định phải ghé nếu tới khám phá xứ sở miền Tây

Với thế mạnh về miền miệt vườn, sông nước, các khu du lịch sinh thái Bến Tre đặc biệt được du khách yêu thích tới 1 lần chắc chắn sẽ tới lần 2, lần 3

Lộ diện những chủ nhân giải thưởng cuộc thi “Mùa hè đi biển đến Ocean City”

Những chủ nhân giải thưởng cuộc thi “Mùa hè đi biển đến Ocean City” vừa được ban tổ chức xướng tên và không có nhiều sự bất ngờ bởi các tác phẩm đều đã nhận được vô số like và thả tim từ cộng đồng mạng trước khi trúng giải.

Lễ hội Té nước của Thái Lan thu hút nhiều bạn trẻ Việt Nam đến vui chơi

Du khách Việt Nam đến Thái Lan để đón một trong những lễ hội lớn nhất của nước này, nhiều người tranh thủ gom súng nước, hào hứng trượt thảm khu Siam.

Hậu xử lí “bão 5 sao” từ Google, lượt đánh giá của Khu du lịch Đại Nam giảm 5 lần

Hậu xử lí “bão 5 sao” từ Google, lượt đánh giá của Khu du lịch Đại Nam giảm 5 lần - Chúng ta sẽ mất những gì nếu Khu du lịch Đại Nam đóng cửa

Ba Vì xứng đáng là "thiên đường dã ngoại nghỉ dưỡng" với loạt khu du lịch sinh thái gần Hà Nội này

Hãy tìm cùng tìm hiểu và tham khảo loạt khu du lịch sinh thái gần Hà Nội này nếu bạn đang tìm nơi vi vu cùng hội bạn hay gia đình. Ba Vì hoàn toàn có thể là lựa chọn của bạn vì nơi đây xứng đáng là "thiên đường dã ngoại nghỉ dưỡng".

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3