Home TIN TỨC Hết ẩm thực Việt được đề cử kỷ lục châu Á lại đến TP HCM lọt top đề cử “Điểm đến du lịch MICE hàng đầu châu Á 2022”

Hết ẩm thực Việt được đề cử kỷ lục châu Á lại đến TP HCM lọt top đề cử “Điểm đến du lịch MICE hàng đầu châu Á 2022”


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Sau một khoảng thời gian dài ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, du lịch Việt nói chung và TP HCM nói riêng lại quay trở lại đường đua, khẳng định đây là một trong những điểm đến du lịch MICE hàng đầu châu Á. 

Sau khi kết thúc sự bùng nổ của đại dịch Covid-19, du lịch được hội nghị, hội thảo, (nhu cầu du lịch MICE) của du khách trong nước và quốc tế ngày càng tăng. Giải thưởng World MICE Awards là một phần của chuỗi các giải thưởng được phát triển từ World Travel Awards. Giải thưởng World MICE Awards được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2020, nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển và đổi mới của ngành du lịch MICE trên toàn cầu bằng cách vinh danh các tổ chức dẫn đầu với tính công bằng và minh bạch trong các quy tắc và quy trình bình chọn.

TPHCM lọt top đề cử “Điểm đến du lịch MICE hàng đầu Châu Á 2022”

Năm nay, TP.HCM cùng với Bangkok (Thái Lan), Hong Kong (Trung Quốc), Bắc Kinh (Trung Quốc), Kuala Lumpur (Malaysia), Macau (Trung Quốc), Seoul (Hàn Quốc) và Singapore đều được đề cử cho hạng mục Điểm đến Du lịch MICE hàng đầu châu Á của Giải thưởng World MICE Awards. Năm nay, thời gian bình chọn sẽ  sẽ kéo dài từ nay đến ngày 26 tháng 8. 

TPHCM lọt top đề cử “Điểm đến du lịch MICE hàng đầu Châu Á 2022”

Đây là năm thứ ba liên tiếp Thành phố Hồ Chí Minh được đề cử cho giải thưởng này. Năm 2020 và 2021, Thành phố Hồ Chí Minh được Giải thưởng MICE Thế giới vinh danh là điểm đến du lịch MICE hàng đầu châu Á. Đây là sự khẳng định cho nỗ lực phát triển du lịch của thành phố trong thời gian những năm gần đây. Tổng công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines cũng đã lọt vào danh sách “Hãng hàng không MICE tốt nhất Châu Á 2022”.

TPHCM lọt top đề cử “Điểm đến du lịch MICE hàng đầu Châu Á 2022”

Là trung tâm kinh tế chính của cả nước, với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, Thành phố Hồ Chí Minh xứng đáng là một trong những điểm đến du lịch MICE hàng đầu tại Việt Nam và Châu Á. Sau khi bùng phát COVID-19, TP HCM cũng đã xây dựng nhiều chiến lược thu hút du khách trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng, đặc biệt là với mô hình du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo.

Vì vậy, cuộc bầu chọn này cũng là cơ hội để Thành phố Hồ Chí Minh và Việt Nam nói chung khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực du lịch tại thị trường Châu Á. Do đó, du lịch của thành phố Hồ Chí Minh cũng phải tận dụng xu hướng này để phục hồi sau đại dịch. 

Đặc sản Sài Gòn - những chiều hoàng hôn đẹp rực rỡ

Có phải Sài Gòn chỉ có cái nắng như thiêu như đốt, có cơn mưa xối xả, có sự nhộn nhịp xô bồ? Không, nơi phố thị này còn có cả những buổi hoàng hôn Sài Gòn rực rỡ đẹp tới nao lòng.

Góc đáng yêu: VĐV SEA Games 31 cũng “háo hức” tham quan những điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam như du khách mà thôi!

Các VĐV SEA Games 31 khi đến Việt Nam thi đấu đã lựa chọn những điểm dừng chân nào để tham quan nhỉ? Hãy cùng điểm qua ở dưới nhé!

Từ Bắc chí Nam như Phú Thọ, Hà Nội, Hội An, Đà Lạt, đâu đâu cũng nườm nượp khách du lịch chen nhau ná thở

Hết hồn với hình ảnh người người nhà nhà chen chúc tại những địa điểm du lịch trên cả nước vào dịp Giỗ Tổ năm nay.

Bambam (GOT7) vừa đến Việt Nam đã hỏi ngay đặc sản để thử, fan nhiệt tình gợi ý 7749 món ngon

Bambam (GOT7) vừa đáp máy bay xuống Việt Nam, liền “đăng đàn” hỏi Fan các món ăn ngon khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Dâu nhà hào môn nhưng Tăng Thanh Hà chỉ mê mệt món bột chiên rẻ tiền, giòn gòn, mềm mềm, "nghiện" từ hồi đi học

Dù không thiếu sơn hào mĩ vị nhưng có lẽ với Tăng Thanh Hà thì món bột chiên giản dị này mới là "best".

Top 3 khu du lịch sinh thái Bến Tre nhất định phải ghé nếu tới khám phá xứ sở miền Tây

Với thế mạnh về miền miệt vườn, sông nước, các khu du lịch sinh thái Bến Tre đặc biệt được du khách yêu thích tới 1 lần chắc chắn sẽ tới lần 2, lần 3

Thảo Cầm Viên - Một trong 10 sở thú lâu đời nhất thế giới, luôn là điểm đến vui chơi được yêu thích hàng đầu tại Sài Gòn

Sở thú mang tên Thảo Cầm Viên luôn là địa điểm vui chơi được người dân Sài thành yêu thích, chọn làm nơi tạm xa nhịp sống hối hả của thành phố.

9 tiệm ăn đường phố Sài Gòn có mặt trong Cẩm nang Michelin

Tiếp tục khám phá danh mục ẩm thực đường phố - Street Food trong Cẩm nang Michelin với 9 tiệm ăn đường phố Sài Gòn xem Michelin giới thiệu điều gì về những điểm đến ẩm thực được cho là tiêu biểu của Sài thành.

TP HCM vào danh sách 20 thành phố có ẩm thực tốt nhất thế giới

Tạp chí du lịch danh tiếng của Anh Time Out đã đưa TP HCM vào danh sách 20 thành phố có ẩm thực tốt nhất thế giới sau khi thực hiện danh sách này dựa trên các cuộc khảo sát công phu.

Phát hiện địa điểm chồng Tây cầu hôn Minh Tú là địa điểm vui chơi của nhiều người nổi tiếng

Địa điểm chồng Tây cầu hôn Minh Tú là tọa độ vui chơi, nghỉ dưỡng của nhiều rich kid và sao Việt, còn là lễ đường trong mơ của bao cô gái.

Cách làm bánh tráng chuối nướng - "Những chiếc bánh quê miền Tây Nam Bộ" mẹ làm

"Những chiếc bánh quê miền Tây Nam Bộ" này chắc chắn không nhiều người ở vùng miền khác biết đến, ngay cả du khách cũng chưa chắc đã có dịp thử. Hãy xem cách làm bánh tráng chuối nướng có gì đặc biệt nhé!

Muốn thưởng thức các món ăn chuẩn vị miền Tây, đặc biệt là lẩu mắm tại TP HCM thì ghé ngay mấy nhà hàng này

Có mấy nhà hàng TP.HCM chuyên về ẩm thực miền Tây này bạn không nên bỏ lỡ, trong đó có những cái tên khá nổi như Tiệm lẩu Cù Lao, Vườn Cò Bên Sông, lẩu mắm Bà Dú, nhà hàng Hoàng Tâm…

2
2
2
2
3