Home TIN TỨC Hết ẩm thực Việt được đề cử kỷ lục châu Á lại đến TP HCM lọt top đề cử “Điểm đến du lịch MICE hàng đầu châu Á 2022”

Hết ẩm thực Việt được đề cử kỷ lục châu Á lại đến TP HCM lọt top đề cử “Điểm đến du lịch MICE hàng đầu châu Á 2022”


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Sau một khoảng thời gian dài ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, du lịch Việt nói chung và TP HCM nói riêng lại quay trở lại đường đua, khẳng định đây là một trong những điểm đến du lịch MICE hàng đầu châu Á. 

Sau khi kết thúc sự bùng nổ của đại dịch Covid-19, du lịch được hội nghị, hội thảo, (nhu cầu du lịch MICE) của du khách trong nước và quốc tế ngày càng tăng. Giải thưởng World MICE Awards là một phần của chuỗi các giải thưởng được phát triển từ World Travel Awards. Giải thưởng World MICE Awards được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2020, nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển và đổi mới của ngành du lịch MICE trên toàn cầu bằng cách vinh danh các tổ chức dẫn đầu với tính công bằng và minh bạch trong các quy tắc và quy trình bình chọn.

TPHCM lọt top đề cử “Điểm đến du lịch MICE hàng đầu Châu Á 2022”

Năm nay, TP.HCM cùng với Bangkok (Thái Lan), Hong Kong (Trung Quốc), Bắc Kinh (Trung Quốc), Kuala Lumpur (Malaysia), Macau (Trung Quốc), Seoul (Hàn Quốc) và Singapore đều được đề cử cho hạng mục Điểm đến Du lịch MICE hàng đầu châu Á của Giải thưởng World MICE Awards. Năm nay, thời gian bình chọn sẽ  sẽ kéo dài từ nay đến ngày 26 tháng 8. 

TPHCM lọt top đề cử “Điểm đến du lịch MICE hàng đầu Châu Á 2022”

Đây là năm thứ ba liên tiếp Thành phố Hồ Chí Minh được đề cử cho giải thưởng này. Năm 2020 và 2021, Thành phố Hồ Chí Minh được Giải thưởng MICE Thế giới vinh danh là điểm đến du lịch MICE hàng đầu châu Á. Đây là sự khẳng định cho nỗ lực phát triển du lịch của thành phố trong thời gian những năm gần đây. Tổng công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines cũng đã lọt vào danh sách “Hãng hàng không MICE tốt nhất Châu Á 2022”.

TPHCM lọt top đề cử “Điểm đến du lịch MICE hàng đầu Châu Á 2022”

Là trung tâm kinh tế chính của cả nước, với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, Thành phố Hồ Chí Minh xứng đáng là một trong những điểm đến du lịch MICE hàng đầu tại Việt Nam và Châu Á. Sau khi bùng phát COVID-19, TP HCM cũng đã xây dựng nhiều chiến lược thu hút du khách trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng, đặc biệt là với mô hình du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo.

Vì vậy, cuộc bầu chọn này cũng là cơ hội để Thành phố Hồ Chí Minh và Việt Nam nói chung khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực du lịch tại thị trường Châu Á. Do đó, du lịch của thành phố Hồ Chí Minh cũng phải tận dụng xu hướng này để phục hồi sau đại dịch. 

Sắp đến Tết rồi, phải làm ngay bộ hình đón xuân ngay tại 7 quán cafe Sài Gòn được decor ngập tràn không khí sắc xuân

Sắp Tết rồi nhưng bạn vẫn đang ủ rũ vì chưa có bộ ảnh nào để khai xuân. Đừng lo, top 7 quán cafe dưới đây sẽ là studio đầy rực rỡ sắc xuân để giúp bạn “sắm” ảnh lung linh đón Tết.

Nguyễn Thượng Hiền - Con đường chỉ đi vài bước là được thưởng thức một phần tré trộn full topping

Thật thèm thuồng "quên lối về" với con đường tré trộn tại TP. HCM - Nguyễn Thượng Hiền. Các tín đồ mê ăn uống liệu đã thử hết các quán tré trộn dưới đây chưa?

Top 5 địa điểm chơi đêm cực chill cho hội bạn thân tại Sài Gòn - Nhất định không thể bỏ qua

Cùng “bỏ túi” ngay 5 địa điểm chơi đêm cực kỳ chill cùng hội bạn thân tại Sài Gòn ngay nhé! Hãy lên đồ đi chơi ngay nào, Sài Gòn đã trở lại cuộc sống thường nhật rồi đấy!

​Lùng ngay tọa độ "Dòng sông lười" giữa vườn trái cây sát xịt Sài Gòn đang gây sốt

Ngay gần Sài Gòn có một dòng sông lười đẹp tựa châu Âu bạn đã biết? Đó chính là Thảo Thiện Garden ở Long Khánh (Đồng Nai). Lùng ngay tọa độ "sống ảo" siêu xịn này ngay thôi nào!

Những địa điểm vui chơi dịp tết nguyên đán Nhâm Dần 2022 mà bạn không thể bỏ qua tại Sài Gòn

Lưu ngay những địa điểm vui chơi dịp tết nguyên đán Nhâm Dần 2022 tại Sài Gòn này nhé! Hãy cùng gia đình tận hưởng những giây phút vui vẻ, hạnh phúc bên cạnh người thân của mình.

Chủ trọ Sài Gòn và tấm lòng hào hiệp: miễn 3 tháng tiền phòng, phân phát đồ ăn và mang cả oxy cho ai là F0

Những ngày Sài Gòn dịch Covid-19 diễn biến căng thẳng cũng là lúc xuất hiện thật nhiều những tấm lòng hào hiệp, thơm thảo. Như câu chuyện về những chủ trọ ở thành phố...

Siêu tàu cao tốc từ TP HCM đi Côn Đảo chính thức hoạt động vào tháng 5

Siêu tàu cao tốc từ TP HCM đi Côn Đảo chính thức đi vào hoạt động từ ngày 13/5, mở ra cơ hội du lịch siêu hấp dẫn.

Loạt đồ ăn thức uống giải nhiệt mùa nóng được dân văn phòng Sài Gòn “sủng ái”

Sài Gòn bước vào mùa hè nắng nóng, gợi ý các món ăn, nước uống giải nhiệt được dân văn phòng yêu thích, ấn tượng nhất là món trà đánh tan cái nóng ngay từ miếng đầu tiên

Lạc vào khu vườn cổ tích thần tiên cực thơ cùng tiệm trà “quen mặt điểm tên” ở Sài Gòn - Tiệm trà Tháng Tư

Concept mới toanh của một tiệm trà nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn đang mang hơi thở mùa hè khiến các bạn trẻ như lạc vào khu vườn cổ tích vừa huyền bí, vừa mờ ảo cùng làn sương khói, tưởng đang ở thế giới thần tiên.

Đi đâu xa trong kỳ nghĩ lễ 30/4 - 1/5 khi lướt Threads thấy những quán cafe rất hot tại Sài thành

Những quán cà phê tại Sài Gòn được giới trẻ chia sẻ rần rần trên Threads, đảm bảo được 3 tiêu chí sang - xịn - mịn.

MXH tranh cãi về quán ăn ngập nước ở TP HCM: Nhiều người thích thú, có khách lại lo ngại vấn đề vệ sinh

Một quán ăn TP.HCM gây tranh cãi vì ngồi ăn giữa “biển” nước, như mùa nước nổi miền Tây, nhiều người thấy thích thú, có vị khách thì lo lắng, e dè.

Địa đạo Củ Chi tổ chức tour tham quan về đêm

Địa đạo Củ Chi mở tour tham quan về đêm, tái hiện lại cuộc sống, sinh hoạt về đêm của người dân Củ Chi ngày xưa.

2
2
2
2
3