Home TIN TỨC Hết ẩm thực Việt được đề cử kỷ lục châu Á lại đến TP HCM lọt top đề cử “Điểm đến du lịch MICE hàng đầu châu Á 2022”

Hết ẩm thực Việt được đề cử kỷ lục châu Á lại đến TP HCM lọt top đề cử “Điểm đến du lịch MICE hàng đầu châu Á 2022”


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Sau một khoảng thời gian dài ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, du lịch Việt nói chung và TP HCM nói riêng lại quay trở lại đường đua, khẳng định đây là một trong những điểm đến du lịch MICE hàng đầu châu Á. 

Sau khi kết thúc sự bùng nổ của đại dịch Covid-19, du lịch được hội nghị, hội thảo, (nhu cầu du lịch MICE) của du khách trong nước và quốc tế ngày càng tăng. Giải thưởng World MICE Awards là một phần của chuỗi các giải thưởng được phát triển từ World Travel Awards. Giải thưởng World MICE Awards được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2020, nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển và đổi mới của ngành du lịch MICE trên toàn cầu bằng cách vinh danh các tổ chức dẫn đầu với tính công bằng và minh bạch trong các quy tắc và quy trình bình chọn.

TPHCM lọt top đề cử “Điểm đến du lịch MICE hàng đầu Châu Á 2022”

Năm nay, TP.HCM cùng với Bangkok (Thái Lan), Hong Kong (Trung Quốc), Bắc Kinh (Trung Quốc), Kuala Lumpur (Malaysia), Macau (Trung Quốc), Seoul (Hàn Quốc) và Singapore đều được đề cử cho hạng mục Điểm đến Du lịch MICE hàng đầu châu Á của Giải thưởng World MICE Awards. Năm nay, thời gian bình chọn sẽ  sẽ kéo dài từ nay đến ngày 26 tháng 8. 

TPHCM lọt top đề cử “Điểm đến du lịch MICE hàng đầu Châu Á 2022”

Đây là năm thứ ba liên tiếp Thành phố Hồ Chí Minh được đề cử cho giải thưởng này. Năm 2020 và 2021, Thành phố Hồ Chí Minh được Giải thưởng MICE Thế giới vinh danh là điểm đến du lịch MICE hàng đầu châu Á. Đây là sự khẳng định cho nỗ lực phát triển du lịch của thành phố trong thời gian những năm gần đây. Tổng công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines cũng đã lọt vào danh sách “Hãng hàng không MICE tốt nhất Châu Á 2022”.

TPHCM lọt top đề cử “Điểm đến du lịch MICE hàng đầu Châu Á 2022”

Là trung tâm kinh tế chính của cả nước, với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, Thành phố Hồ Chí Minh xứng đáng là một trong những điểm đến du lịch MICE hàng đầu tại Việt Nam và Châu Á. Sau khi bùng phát COVID-19, TP HCM cũng đã xây dựng nhiều chiến lược thu hút du khách trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng, đặc biệt là với mô hình du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo.

Vì vậy, cuộc bầu chọn này cũng là cơ hội để Thành phố Hồ Chí Minh và Việt Nam nói chung khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực du lịch tại thị trường Châu Á. Do đó, du lịch của thành phố Hồ Chí Minh cũng phải tận dụng xu hướng này để phục hồi sau đại dịch. 

Bambam (GOT7) vừa đến Việt Nam đã hỏi ngay đặc sản để thử, fan nhiệt tình gợi ý 7749 món ngon

Bambam (GOT7) vừa đáp máy bay xuống Việt Nam, liền “đăng đàn” hỏi Fan các món ăn ngon khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Tháng 5 "hót hòn họt" với điểm đến "Maldives 2 mặt biển" - Đảo Tự Do nằm ngay giữa vịnh Lan Hạ

Nếu bạn tưởng Hải Phòng chỉ có food tour hay Cát Bà thì đã nhầm, bạn đã biết đến đảo Tự Do đẹp tựa Maldives với 2 mặt biển có 1-0-2 chưa?

Đổ gục trước kem cheese đậu biếc - món ngon mới dành riêng cho fan blue

Nếu bạn là một tín đồ trà sữa kem cheese, lại còn yêu màu xanh thì đây sẽ là thứ đốn hạ trái tim bạn.

Top 5 khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam giúp bạn kết nối với thiên nhiên

Những địa điểm nghỉ dưỡng này giúp bạn thư giãn khi được hòa nguyện vào không gian thiên nhiên, xóa tan mọi phiền muộn và nạp thêm năng lượng sau chuyến đi. Dưới đây là 5 khu nghỉ dưỡng được du khách yêu thích hàng đầu Việt Nam.

Tổng hợp điểm bắn pháo hoa 30/4 thành phố Hồ Chí Minh năm 2021 cùng các điểm ngắm pháo hoa view chất lừ

Chỉ còn đếm ngược đúng 1 tuần nữa là dịp nghỉ lễ 30/4, cùng điểm qua các điểm bắn pháo hoa 30/4 thành phố Hồ Chí Minh năm 2021

Lạc vào khu vườn cổ tích thần tiên cực thơ cùng tiệm trà “quen mặt điểm tên” ở Sài Gòn - Tiệm trà Tháng Tư

Concept mới toanh của một tiệm trà nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn đang mang hơi thở mùa hè khiến các bạn trẻ như lạc vào khu vườn cổ tích vừa huyền bí, vừa mờ ảo cùng làn sương khói, tưởng đang ở thế giới thần tiên.

Dịch vụ thú vị của Thảo Cầm Viên: Dân tình cho rằng sở thú nên cho ra mắt từ lâu rồi mới đúng

Thảo Cầm Viên bất ngờ tung ra dịch vụ mới, siêu thú vị, khiến nhiều du khách thích thú cho rằng hoạt động này nên có từ lâu rồi mới đúng.

Những gợi ý bữa sáng chất lượng và rẻ ở Sài Gòn từ các tín đồ ẩm thực

Những gợi ý bữa sáng chất lượng và rẻ ở Sài Gòn rất hấp dẫn sau đây được nhiều bạn trẻ đăng tải gần đây trên diễn đàn ẩm thực, thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trưởng nhóm OneRepublic ghé thăm Việt Nam, khoe loạt ảnh trải nghiệm thú vị ở Sài thành

Trưởng nhóm nhạc đình đám OneRepublic bất ngờ ghé thăm Việt Nam với những trải nghiệm thú vị, từ những quán cafe hot trend đến các quán ăn bình dân.

Sau phở treo Hà Nội và cơm treo Thủ Đức, Sài Gòn có quán bún treo quận 8 được cộng đồng mạng ủng hộ

Những ngày gần đây, thông tin về quán bún treo quận 8 ở TP HCM được cộng đồng mạng quan tâm và nhiều người đã đến ủng hộ. Quán bún này đi theo mô hình giống phở treo Hà Nội và cơm treo Thủ Đức trước đó.

Phố lồng đèn Lương Nhữ Học tấp nập trong những ngày cận Tết Trung thu

Hòa vào không khí sôi nổi của những ngày cận Tết Trung thu, giới trẻ Sài Gòn nô chức check in phố lồng đèn rực rỡ sắc đỏ tại quận 5.

Bảo tàng Lịch sử TP HCM gây ấn tượng với "bộ giao diện" mới toanh

Bảo tàng Lịch sử TP HCM thay “áo mới” sau gần 100 năm khiến bao bạn trẻ đã rần rần hẹn nhau khám phá.

2
2
2
2
3