Home TIN TỨC “Nóng bỏng tay” tháng 6: Lễ hội “Tận hưởng Đà Nẵng 2022” với hàng loạt sự kiện bùng nổ

“Nóng bỏng tay” tháng 6: Lễ hội “Tận hưởng Đà Nẵng 2022” với hàng loạt sự kiện bùng nổ


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Trong tháng 6 này, Đà Nẵng sẽ diễn ra hàng loạt các sự kiện, lễ hội nhằm kích cầu du lịch mùa hè.

Ngày 31/5, Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng tổ chức họp báo công bố sự kiện “Diễn đàn đầu tư Đà Nẵng 2022” và các sự kiện sẽ tổ chức trên địa bàn thành phố trong tháng 6.

Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Hồ Kỳ Minh nói trong cuộc họp báo rằng thành phố đang và sẽ nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp để đưa kinh tế thành phố đi đúng hướng. Vì vậy, trong tháng 6, để chào đón mùa hè 2022 và kích cầu du lịch, hàng loạt các hoạt động chào hè, chào biển, đón Tết Hàn thực; thi hoa hậu, chèo thuyền; thi đấu võ thuật, thể thao bãi biển... sẽ được tổ chức.

Lễ hội “Tận hưởng Đà Nẵng 2022” trở lại cùng nhiều sự kiện hot tháng 6

Từ ngày 18/6 đến ngày 15/8, thành phố Đà Nẵng tổ chức Lễ hội “Vui hè Đà Nẵng 2022” do Bộ Du lịch chủ trì, hưởng ứng Ngày Du lịch Việt Nam 7/9, đồng thời triển khai Năm Du lịch quốc gia 2022 cho công chúng, quảng bá hình ảnh điểm đến an toàn và thân thiện tại Đà Nẵng. Sự kiện này được tổ chức tại Công viên Châu Á, Khu du lịch Sun World Ba Na Hills, Công viên Đồng Hới và Bãi biển Đà Nẵng, có nhiều hoạt động, các mốc thời gian cụ thể cần chú ý.

Lễ hội “Tận hưởng Đà Nẵng 2022” trở lại cùng nhiều sự kiện hot tháng 6

Ngay trong đầu tháng 6, Đà Nẵng sẽ tổ chức đăng cai “Diễn đàn Phát triển đường bay Châu Á lần thứ 16” (Routes Asia 2022) trong 6 ngày từ ngày 4 - 9.6. Trong khuôn khổ Routes Asia 2022, UBND thành phố Đà Nẵng sẽ tổ chức diễn đàn “Đà Nẵng - Điểm đến đầu tư tiềm năng ở châu Á” vào ngày 5/6 nhằm quảng bá tiềm năng, lợi thế và cơ hội đầu tư của thành phố vào ngành hàng không. Từ ngày 10 đến ngày 12 tháng 6, lễ hội “đường chạy sắc màu – Color me Run” sẽ được tổ chức tại Asia Park. Từ ngày 15 đến 21/6, “Chuỗi hoạt động Du lịch và Yoga Việt Nam” được tổ chức tại Bãi biển Phạm Văn Đồng và Công viên Đông Hải. Sự kiện Văn hóa - Lễ hội Sông Hàn 2022; Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam sẽ được tổ chức từ ngày 22 đến 30/6.

Lễ hội “Tận hưởng Đà Nẵng 2022” trở lại cùng nhiều sự kiện hot tháng 6

Ngày 25/6, thành phố sẽ tổ chức “Diễn đàn đầu tư Đà Nẵng 2022”, với sự tham dự của 600 đại diện chính phủ, các bộ, ngành, lãnh đạo các doanh nghiệp trong và ngoài nước. ... mục đích của diễn đàn nhằm quảng bá tiềm năng, lợi thế và cơ hội đầu tư của Đà Nẵng cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước cùng các tổ chức quốc tế sẽ tham gia lựa chọn, quyết định đầu tư…

Trang báo nước ngoài gọi tên những cung đường check-in đẹp nhất Việt Nam mà ai cũng muốn đặt chân tới một lần trong đời

Mới đây, tạp chí du lịch Lonely Planet (Australia) đã gọi tên những cung đường đẹp nhất Việt Nam mà ai cũng muốn đặt chân tới một lần trong đời. Note lại ngay để hết dịch, bạn có thể tham khảo và chinh phục dần nha!

Bỏ túi 5 địa điểm du lịch Việt Nam đáng đi nhất trong năm 2021

Nếu bạn đã quá chán ngán với những địa điểm du lịch Việt Nam quen thuộc và đông đúc, hãy điểm qua 5 điểm đến “bao độc" và đầy thú vị này nhé

Đà Nẵng, Anh và Em

Chân tình ở đây, bình yên ở đây, e cũng ở đây ...

Hạ Long đẩy mạnh du lịch đêm với tour phố đêm du thuyền lung linh như Hồng Kông cực độc đáo

Khỏi mất công lặn lội đến Hồng Kông để được đi phố đêm du thuyền nữa rồi vì ngay ở Hạ Long đã có dịch vụ này!

Note ngay list đi đâu, ăn gì cực đỉnh tại Đà Nẵng - Hội An của Travel blogger Lý Mỹ Phương, hết dịch mình đi nhé

Có một địa điểm vui chơi đáp ứng được mọi tiêu chuẩn khắt khe của người sành đi du lịch

Tuần trăng mật nên đi đâu để tận hưởng những giây phút ngọt ngào nhất?

Bạn đã tìm kiếm địa điểm trăng mật nào thú vị chưa? Câu hỏi nhiều cặp đôi vẫn còn phân vân chắc chắn là “tuần trăng mật nên đi đâu?” Cùng tham khảo một vài địa điểm trăng mật lý tưởng trong nước mình sắp giới thiệu dưới đây nhé!

Cách làm gà hấp mắm hương vị "thơm phức từ lá chanh, sả và thoang thoảng vị mắm rất hấp dẫn"

Một món gà có hương vị "thơm phức từ lá chanh, sả và thoang thoảng vị mắm rất hấp dẫn" khiến nhiều cư dân mạng phải trầm trồ. Hãy cùng tham khảo cách làm gà hấp mắm của một tín đồ ẩm thực ở Đà Nẵng.

Leo đỉnh Bàn Cờ chiêm ngưỡng "bồng lai tiên cảnh" từ "nóc nhà" trung tâm Đà Nẵng

Là điểm cao nhất các quận nội thành Đà Nẵng, đỉnh Bàn Cờ trên núi Sơn Trà được mệnh danh là "nóc nhà" của trung tâm Đà Nẵng. Leo đỉnh Bàn Cờ chiêm ngưỡng "bồng lai tiên cảnh" gần đây trở thành hoạt động thu hút nhiều du khách sau chuyến du lịch của tỷ phú Bill Gates đến đây.

Chiêm ngưỡng cung đường sắt được mệnh danh là “thiên hạ đệ nhất hùng quan”, dân mạng đua nhau khoe ảnh check-in trên tàu

Một bài đăng nói về cung đường sắt được mệnh danh là “thiên hạ đệ nhất hùng quan” đã thu hút vô số cư dân mạng đua nhau khoe ảnh check-in khi đi du lịch với đoàn tàu trên cung đường này.

Sau đỉnh Bàn Cờ, giới trẻ phát hiện Đà Nẵng còn hai địa điểm mới nổi cũng vô cùng thú vị

Ngoài đỉnh Bàn Cờ khiến giới trẻ “đê mê”, Đà Nẵng còn có hai địa điểm check in khác cũng đang khuấy đảo cộng đồng “sống ảo” không kém.

Đặt phòng khách sạn 4 sao Đà Nẵng gần biển? Tìm ngay trên ứng dụng Traveloka

Đến với thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, chắc hẳn bạn rất phân vân không biết nên chọn chỗ nghỉ như thế nào để chuyến đi trọn vẹn nhất. Một khách sạn 4 sao Đà Nẵng gần biển thì sao?

Thành phố miền Trung lọt Top 3 điểm đến yêu thích nhất của du khách Hàn

Là thành phố miền Trung lọt top 3 điểm đến yêu thích nhất của khách Hàn, được mệnh danh là đô thị đáng sống, Đà Nẵng ngày nay đã có nhiều điểm mới thú vị và nổi bật hơn nhiều so với trước đây.

2
2
2
2
3