Home TIN TỨC Hạ Long đẩy mạnh du lịch đêm với tour phố đêm du thuyền lung linh như Hồng Kông cực độc đáo

Hạ Long đẩy mạnh du lịch đêm với tour phố đêm du thuyền lung linh như Hồng Kông cực độc đáo


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Phố đêm du thuyền là sản phẩm du lịch độc đáo đầu tiên trong chiến lược phát triển kinh tế về đêm của Quảng Ninh.

Sản phẩm du lịch này hoạt động từ 5 giờ chiều đến 23 giờ đêm hàng ngày. Không giống như tàu chở khách để tham quan trong ngày, 30 tàu đẳng cấp 4- 5 sao của chương trình sẽ đưa du khách trên hải trình  khám phá thành phố biển Hạ Long về đêm trong sắc màu rực rỡ. Lênh đênh biển, du khách có thể lên boong để ngắm toàn cảnh các địa danh, công trình nổi tiếng như núi Bài Thơ, vòng quay mặt trời, cầu Bãi Cháy.

Dịch vụ du lịch phố đêm du thuyền mới toanh của Hạ Long có gì hot?

Một điểm hấp dẫn khác của tour chính là phần ẩm thực độc đáo. Thuyền luôn phục vụ nhiều món ăn Á - Tây, đặc biệt là hải sản Hạ Long tươi ngon do các đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến. Thực khách có thể vừa thưởng thức bữa tối, vừa ngắm nhìn một góc Vịnh Hạ Long qua khung cửa sổ trên thuyền.

Dịch vụ du lịch phố đêm du thuyền mới toanh của Hạ Long có gì hot?

Đặc biệt, du khách còn được thưởng thức các chương trình văn hóa nghệ thuật sôi động trong chuyến khám phá vịnh  về đêm, mở ra một không gian vui chơi mới mẻ, sôi động cho du khách.

Phố đêm du thuyền là một trong những sản phẩm du lịch độc đáo, hấp dẫn giúp thu hút người dân và du khách đến trải nghiệm. Qua đó, tạo hiệu ứng, điểm nhấn để để bắt đầu chuỗi hoạt động, sản phẩm du lịch  mùa cao điểm du lịch  hè 2022; tiềm năng, thế mạnh nổi bật, các điểm đến du lịch hiện có, các sản phẩm du lịch, các công trình văn hóa, kiến ​​trúc trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh nói chung và thành phố Hạ Long nói riêng. 

Dịch vụ du lịch phố đêm du thuyền mới toanh của Hạ Long có gì hot?

Đi vào vận hành chính thức, đây sẽ là sản phẩm đặc trưng của du lịch đêm Quảng Ninh giúp giảm gánh nặng cho các nhà hàng ven biển trong mùa du lịch cao điểm, tạo ra mô hình kinh doanh bền vững cho tương lai, đồng thời tối ưu hóa hoạt động khai thác  tàu du lịch trên Vịnh, hạn chế tính thời vụ, từng bước đạt mục tiêu trở thành Quảng Ninh trở thành một điểm đến du lịch Kỳ quan bốn mùa. 

Ông Phạm Ngọc Thủy, Giám đốc Sở Du lịch Quảng Ninh cho biết, đây là sản phẩm đầu tiên trong tổng thể đề án phát triển kinh tế về đêm của tỉnh Quảng Ninh. Sẽ có những sản phẩm khác  như thức ăn đường phố và chợ đêm để giới thiệu với du khách trong thời gian tới.

4 địa điểm du lịch dã ngoại mới nổi gần Hà Nội phù hợp cho gia đình, nhóm bạn vui chơi cuối tuần

Vào những ngày thời tiết đẹp, cứ đến dịp cuối tuần là các hội, nhóm bạn bè và các gia đình lại rủ rê nhau đi dã ngoại sau những ngày lao động, học tập vất vả. 4 địa điểm du lịch dã ngoại mới nổi gần Hà Nội sau đây là những địa điểm đáp ứng nhu cầu ấy.

Ăn thử 3 hàng sữa chua trân châu lâu đời và nổi tiếng ở Hạ Long

Đi Hạ Long mà không ghé thử ăn món đặc sản sữa chua trân châu là một thiếu sót. Thử ghé qua 3 hàng sữa chua lâu đời này, giá vừa rẻ và cực kỳ chất lượng.

Khu du lịch Đại Nam tỉnh Bình Dương: tất tần tật các trò chơi lý thú và giá vé siêu hấp dẫn

Nếu du khách còn lăn tăn chưa biết hè 2021 này nên đi đâu để đổi gió thì thử lưu ngay điểm đến hứa hẹn - Khu du lịch Đại Nam ở Bình Dương

Tháng 5 "hót hòn họt" với điểm đến "Maldives 2 mặt biển" - Đảo Tự Do nằm ngay giữa vịnh Lan Hạ

Nếu bạn tưởng Hải Phòng chỉ có food tour hay Cát Bà thì đã nhầm, bạn đã biết đến đảo Tự Do đẹp tựa Maldives với 2 mặt biển có 1-0-2 chưa?

Nữ du khách "mắt chữ A mồm chữ O" khi chứng kiến cô lái đò chèo thuyền điêu luyện bằng chân, tay nháy ảnh cho khách cực điêu luyện

Thêm một pha trải nghiệm chèo thuyền Tam Cốc (Ninh Bình) khiến cô gái nước ngoài há hốc mồm vì tài năng của các cô lái đò quá là điêu luyện.

Quảng Ninh dự định sẽ khai thác 2 tuyến du lịch mới trên vịnh Bái Tử Long

Sở Du lịch Quảng Ninh đề xuất UBND tỉnh ra mắt 2 sản phẩm du lịch biển tham quan vịnh Bái Tử Long, xuất phát từ cảng quốc tế chuyên Ao Tiên, huyện Vân Đồn.

Sống ở Hà Nội mà không biết Quảng Ninh có đảo Minh Châu - Quan Lạn đẹp nhất nhì vịnh Bắc Bộ thì phí lắm đấy!

Được ví như hòn đảo ngọc, Minh Châu - Quan Lạn nằm cách thủ đô Hà Nội chỉ khoảng 260km. Đúng như cái tên, Minh Châu không khí trong lành, mát mẻ, nước biển xanh, bãi cát trắng trải dài và giữ được khá nhiều sự hoang sơ đặc trưng của vùng biển đảo.

Lần đầu tới vịnh Hạ Long, cô gái Nhật quyết định ở lại luôn Việt Nam

Cô gái Nhật dự tính đến Hạ Long du lịch, nhưng cảnh tượng đặc biệt níu chân cô định cư tại Việt Nam.

Ăn thử 3 hàng sữa chua trân châu lâu đời và nổi tiếng ở Hạ Long

Đi Hạ Long mà không ghé thử ăn món đặc sản sữa chua trân châu là một thiếu sót. Thử ghé qua 3 hàng sữa chua lâu đời này, giá vừa rẻ và cực kỳ chất lượng.

Bạn trẻ miền Nam bất ngờ khi du lịch một địa điểm tại miền Bắc vì ẩm thực và đường xá quá độc lạ

Bạn trẻ miền Nam bất ngờ khi du lịch một địa điểm tại miền Bắc bởi sự lạ lẫm từ món ăn đến đường sá và các tên gọi độc đáo.

Đến Bình Liêu chiêm ngưỡng hoa sở nở trắng núi rừng, mùa này có thể bạn còn gặp thêm băng tuyết trắng trời

Tưởng chừng tháng 12 Bình Liêu không có gì chơi nhưng đây lại là thời điểm nơi đây như mở đầu hàng loạt lễ hội cho đến mùa xuân. Đến Bình Liêu chiêm ngưỡng hoa sở chính là hoạt động đáng kể nhất thời điểm này.

Vịnh Hạ Long của Việt Nam lọt Top 51 địa điểm đẹp nhất thế giới

Tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới Condé Nast Traveler vừa vinh danh Vịnh Hạ Long là một trong 51 địa điểm đẹp nhất thế giới.

2
2
2
2
3