Home TIN TỨC Góc đáng yêu: VĐV SEA Games 31 cũng “háo hức” tham quan những điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam như du khách mà thôi!

Góc đáng yêu: VĐV SEA Games 31 cũng “háo hức” tham quan những điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam như du khách mà thôi!


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

SEA Games 31 là một cơ hội tốt để du lịch Việt Nam quảng bá đến thị trường khách Đông Nam Á thông qua các VĐV.

Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 31 là sự kiện thể thao lớn nhất khu vực, thu hút khoảng 10.000 đại biểu, vận động viên, phóng viên quốc tế tham dự. 

Nhân dịp này, các địa phương, doanh nghiệp đã tung ra nhiều tour du lịch đặc biệt cổ vũ SEA Games 31. Trong các chuyến thăm quan, trải nghiệm, các VĐV đã nhận được tình cảm đón tiếp nồng hậu của người dân và đơn vị cung cấp tour, thích thú tìm hiểu những sản phẩm du lịch, dịch vụ độc đáo tại điểm đến và chụp ảnh lưu niệm.

MỤC LỤC [Hiện]

Tại Hà Nội, đoàn vận động viên, huấn luyện viên cầu mây Thái Lan đã chọn trải nghiệm dịch vụ xe buýt hai tầng du lịch “Hanoi City Tour”. Xe đi qua 15 điểm đến trong thủ đô như Nhà hát lớn, Nhà thờ lớn, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Nhà tù  Hỏa Lò… và đặc biệt dành nhiều thời gian tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám.

Điểm qua những điểm du lịch Việt được VĐV SEA Games 31 các nước tham quan

Thành phố cũng có nhiều sự kiện như đạp xe "Dấu chân làng cổ Bát Tràng"; du lịch đêm tại không gian phố đi bộ Sơn Tây, phố đi bộ Trịnh Công Sơn, tour đêm "Giải mã Hoàng thành Thăng Long", tour đêm khám phá nhà tù Hỏa Lò. Ngoài ra, Hà Nội tiếp tục duy trì tour xe buýt hai tầng “Hanoi City Tour”, Tour khám phá văn hóa Đông Nam Á của Bảo tàng Dân tộc học… 

Du lịch Phú Thọ, đơn vị đăng cai tổ chức môn bóng đá nam, được hưởng lợi từ sức hút của đội tuyển U23 Việt Nam. Mới đây, các vị khách đến từ Ấn Độ và Bhutan là thành viên đoàn giám sát trọng tài môn bóng đá nam đã đến thăm khu đình cổ Hùng Lô (TP. Việt Trì), và đồng thời trải nghiệm hoạt động "Hát Xoan làng cổ".

Điểm qua những điểm du lịch Việt được VĐV SEA Games 31 các nước tham quan

Đây là nơi tổ chức 7 môn thể thao và các địa điểm thi đấu ở Quảng Ninh cũng là những nơi tham quan nổi tiếng như như Khu du lịch quốc tế Tuần Châu, Cung Quy hoạch Triển lãm và khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử... 

Điểm qua những điểm du lịch Việt được VĐV SEA Games 31 các nước tham quan

Vừa qua, các thành viên Ban tổ chức Cờ vua và Tổ trọng tài Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 đã có chuyến trải nghiệm tại Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh. Du thuyền đưa đoàn đi ngang qua các điểm du lịch nổi tiếng như động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, hòn Đỉnh Hương và cả hòn Trống Mái… Vịnh Hạ Long và người dân Quảng Ninh đã để lại nhiều trải nghiệm và ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách và các đại diện quốc tế của Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31.

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Nam Định cho biết, đội tuyển bóng đá nam U23 Lào đã đến thăm và nghỉ ngơi tại bãi biển Thịnh Long trước khi về nước. Các trọng tài và giám sát quốc tế đã dành thời gian nghỉ ngơi và đến đền Thánh Hưng Nghĩa và chiêm ngưỡng di tích độc đáo "nhà thờ đổ" tại biển Hải Hậu.

Điểm qua những điểm du lịch Việt được VĐV SEA Games 31 các nước tham quan

Việc mở các tuyến du lịch mới tại các tỉnh, thành phố không chỉ góp phần phục hồi kinh tế du lịch mà còn mang đến sự mến khách nồng hậu cho bạn bè quốc tế của nước chủ nhà SEA Games.

Tổng hợp những địa danh Việt Nam có kem biểu tượng 3D mô phỏng cực kì nổi tiếng

Các loại kem 3D mô phỏng lại các “biểu tượng check-in” gắn liền với các địa điểm nổi tiếng ở các địa danh du lịch trải dọc khắp nước Việt Nam. Điều đặc biệt là những chiếc này đều rất bắt trend và trông y chư hình dạng bản thật mà nó mô phỏng.

Trải nghiệm mô hình sở thú kết hợp cà phê tại Đà Lạt - ZooDoo liệu có như lời đồn?

Trải nghiệm ZooDoo - một trong những sở thú hot nhất Đà Lạt: Đường đi có dễ không?. Có nhiều thú không?. Giá cả như thế nào?.

Cập nhật giá vé của các điểm du lịch tại Ninh Bình

Hãy cập nhật giá vé các điểm du lịch Ninh Bình để không bỡ ngỡ khi chọn nơi đây là điểm đến mùa hè, thời điểm lý tưởng để bạn ghé thăm mảnh đất cố đô Hoa Lư này.

Quảng Ninh dự định sẽ khai thác 2 tuyến du lịch mới trên vịnh Bái Tử Long

Sở Du lịch Quảng Ninh đề xuất UBND tỉnh ra mắt 2 sản phẩm du lịch biển tham quan vịnh Bái Tử Long, xuất phát từ cảng quốc tế chuyên Ao Tiên, huyện Vân Đồn.

Top 15 điều khiến du lịch tâm linh núi Bà Đen trở nên đặc biệt nhất Việt Nam

Sau đây là top 15 những điều cực kì đặc biệt mà chưa có khu du lịch tâm linh nào ở Việt Nam có thể sở hữu, trừ núi Bà Đen. Không chỉ khiến các Phật tử mến mộ, người lớn tuổi thích mê mà còn thu hút một lượng lớn các bạn trẻ đến để chiêm bái Núi Phật.

“Vịnh Hạ Long" của Tây Nguyên - Hồ Tà Đùng gây sốt vì sự kết hợp tuyệt tác giữa núi rừng và biển nước

Tuy là hồ nước, nhưng hồ Tà Đùng lại có đến 36 hòn đảo lớn nhỏ kỳ vỹ chẳng khác gì một vùng vịnh thu nhỏ giữa lòng Tây Nguyên.

Tràn ngập không khí "Tết Độc lập" trong những ngày lễ Quốc khánh 2/9 tại thủ đô Hà Nội

Các điểm du lịch thủ đô thu hút khách du lịch, đặc biệt là giới trẻ đến tận hưởng không khí “Tết Độc lập”

10 điều nhất định phải làm ở Hà Nội vào nghỉ lễ 2/9 cho team ở lại thủ đô

Nghỉ lễ 2/9 với những người đang làm việc và sinh sống ở Hà Nội chia làm 3 kiểu: một là những người đi du lịch, hai là những người về quê và cuối cùng là những người ngủ 3 ngày 3 đêm. Để tránh không phí hoài kì nghỉ lễ cho việc ngủ thì tại sao không thử làm những điều trong top 10 sau nhỉ?

Lịch trình 24h vi vu Hà Nội trong ngày lễ Quốc khánh 2/9

Tham khảo lịch trình 24h vui chơi trong kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 thật trọn vẹn nhé! Nhất định phải dậy sớm xem lễ Thượng cờ và ghé qua những địa điểm sau.

Cộng đồng Check in Vietnam chào mừng Quốc khánh 2/9 với hàng loạt bộ ảnh cờ đỏ sao vàng rực rỡ

Nhiều thành viên cộng đồng Check in Vietnam chào mừng Quốc khánh 2/9 bằng những bộ ảnh cờ đỏ sao vàng rực rỡ, thu hút hàng nghìn lượt like và thả tim từ cư dân mạng.

Ăn một bát phở, "treo lên" một bát phở cho người khác: Mô hình thiện nguyện "phở treo" đầy ý nghĩa tại Hà Nội

Quán “phở treo” nằm trên phố Bảo Khánh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội được dân tình truyền tai nhau về một mô hình kinh doanh giàu tính nhân văn.

Lộ diện những điểm lưu trú cao cấp của đoàn du khách 4.500 người Ấn Độ đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

Thời gian gần đây, thông tin về đoàn du khách 4.500 người Ấn Độ thu hút nhiều sự chú ý. Đây có lẽ là đoàn du khách Ấn Độ đông nhất từng du lịch Việt Nam nên được cả báo chí và cộng đồng mạng quan tâm.

2
2
2
2
3