Home TIN TỨC Du lịch Vũng Tàu thôi bạn ơi, để còn check-in với cây phượng nở hoa kiểu "xanh chín", "nửa mùa" đang hot nhất MXH nữa chứ!

Du lịch Vũng Tàu thôi bạn ơi, để còn check-in với cây phượng nở hoa kiểu "xanh chín", "nửa mùa" đang hot nhất MXH nữa chứ!


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Từ xưa đến nay cứ tưởng những cây phượng phủ đầy hoa đỏ  là đẹp nhất, rực rỡ nhất, nhưng những ngày gần đây, một cây phượng vỹ lạ lùng có kiểu ra hoa độc đáo chưa từng thấy với "một bên lá, một bên hoa" thành phố Vũng Tàu đã thành công thu hút các bạn trẻ và khách du lịch đến check-in. 

Cây phượng 2 màu ở Vũng Tàu bỗng thành điểm check-in hot nhất MXH


Cây được biết là loại cây phượng có tán lá lớn, hoa và lá chia làm hai rất cân đối, đều có màu sắc tươi tắn dù chụp bằng điện thoại vẫn rất đẹp. Một bên tán lá buông xuống mặt đường phủ một màu xanh tươi, còn rặng bên vỉa hè thì nở hoa đỏ rực. Hai màu sắc được phân tách rõ ràng không khỏi khiến mọi người không khỏi cảm thấy thú vị, đặc biệt. 

Kiểu nở hoa "xanh chín", "nửa mùa" này khiến ai đi qua cũng phải trầm trồ, xuýt xoa. Bởi đa phần dân mạng cho rằng cây phượng này chắc hẳn có tính nết ngang ngược, thất thường lắm đây. Nhiều người còn đùa rằng chẳng biết sức mạnh siêu nhiên nào lại có thể giúp cây mọc lên theo kiểu "đố em hiểu được đấy" như vậy! 

Theo người dân địa phương, sở dĩ cây phượng có màu “nửa xanh, nửa đỏ” là do phần tán hướng ra biển bị gió biển thổi bay làm rụng nhiều lá và ra hoa nhiều hơn. Ngoài ra, những tán còn lại hướng ra đường  thường xuyên được cắt tỉa để đảm bảo an toàn, vì vậy nên còn sót lại nhiều cành non chưa đủ già ra hoa.

Cây phượng 2 màu ở Vũng Tàu bỗng thành điểm check-in hot nhất MXH

Sau khi hình ảnh cây phượng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều người cũng đã  đến đây để chụp ảnh nhằm lưu lại những khoảnh khắc thú vị bên gốc cây có 1-0-2 này. Trên khắp các trang mạng xã hội, nhiều người còn trổ tài sáng tạo đặt tên cho cây phượng này là "đường tình đôi ngả", hay "cây phượng pê-đê" và thâm chí là "thân xác ở Vũng Tàu, hồn ở Hải Phòng"... khiến ai ai cũng thích thú, muốn đến tận nơi chụp hình trải nghiệm. 

Cây phượng 2 màu ở Vũng Tàu bỗng thành điểm check-in hot nhất MXH

Nhiều người dân địa phương ở đây cho biết, mấy năm nay cây phượng đều có hướng ra hoa "một bề" như thế.  Tuy nhiên, năm nay, cây lần đầu tiên  nổi tiếng trên mạng xã hội, thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan. Đã hơn 10 ngày nay mọi người đến chụp ảnh rất đông.

Và cao điểm là hai ngày cuối tuần, lượng người  đông hơn bất kể giữa trưa nắng. Do cây xanh được trồng trên vỉa hè nên những người đến chụp ảnh không còn cách nào khác ngoài việc đậu xe dưới lòng đường, vừa chụp ảnh vừa trông xe, đó là lý do nhiều người phải tranh thủ đi buổi trưa vì lúc đó ít đông hơn.

Một địa điểm quen thuộc ở Vũng Tàu được giới trẻ săn đón, chen nhau từ 4 giờ sáng vẫn không có chỗ

Địa điểm quen thuộc tại Vũng Tàu bỗng hot rần rần, giới trẻ tranh nhau ngắm bình minh từ 4 giờ sáng đông nghịt.

Nhà thờ mới xây ở Bà Rịa - Vũng Tàu trở thành điểm check-in cực nổi với background tựa tòa lâu đài ở trời Âu

Một nhà thờ mới xây ở Bà Rịa - Vũng Tàu từ cuối năm ngoái tới nay đã trở thành địa điểm thu hút nhiều tín đồ du lịch đến check-in "sống ảo" với background tựa tòa lâu đài ở trời Âu. Đó là nhà thờ giáo xứ Song Vĩnh.

Đi Vũng Tàu chụp ảnh cưới gặp bà bán hàng rong giả vờ xem chỉ tay miễn phí rồi bắt ép mua 3 xiên tôm đầy cát

Sau khi ăn thử xiên tôm toàn bột và cát, An vẫn không hiểu vì sao mình và bạn trai lại bị "móc túi" một cách dễ dàng như vậy.

Coco Beach ở ngay gần Vũng Tàu: Khu cắm trại đẹp nhất mùa hè này

Có gì ở khu cắm trại đẹp nhất hè này - Coco Beach Camp ở ngay gần Vũng Tàu? Hãy cùng Check In Vietnam khám phá ngay nhé!

Mối nguy hiểm nào tại biển Vũng Tàu mà khiến rich kid Tiên Nguyễn từng phải lên tiếng cảnh báo

Nếu có ý định ghé thăm biển Vũng Tàu trong thời gian tới các bạn đừng bỏ qua lời cảnh báo về con vật khá nguy hiểm này

Đến Côn Đảo vào mùa hè là lựa chọn lý tưởng để tránh nóng

Du lịch Côn Đảo mùa nào đẹp nhất trong năm? Liệu có phải mùa hè đầy nắng và gió biển, tắm nắng trên những bãi biển trong xanh trải dài tuyệt đẹp.

Thử ngay 4 trải nghiệm hay ho ở mũi Nghinh Phong để thấy du lịch Vũng Tàu đi nhiều cũng không chán

4 địa điểm check in tại mũi Nghinh Phong không thể bỏ qua khi du lịch Vũng Tàu này chắc chắn sẽ cho bạn loạt ảnh đẹp mang về.

Đôi bạn thân cùng nhau đi khắp nơi trước dịch giờ dăm bữa nửa tháng lại cùng cắm trại khắp Sài Gòn

Chỉ sau thời gian dịch bệnh, đôi bạn thân này mới nhận ra sức hút của những chuyến cắm trại gần nhà, chẳng kém gì những chuyến đi xa

Hoa phượng đỏ đã nở rực từ khắp các con phố đến sườn núi Vũng Tàu

Chiêm ngưỡng hoa phượng đỏ rực trên khắp sườn núi Vũng Tàu hứa hẹn sẽ là trải nghiệm du lịch hấp dẫn du khách trong dịp hè năm nay.

Đua nhau check-in cánh đồng lúa An Nhứt với những cung đường đẹp nhất nhì Bà Rịa - Vũng Tàu

Các tín đồ du lịch đã nhanh chóng kéo đến thật đông đảo để đua nhau check-in cánh đồng lúa An Nhứt ở Bà Rịa - Vũng Tàu, không lâu sau khi nhiều tờ báo và trang mạng chia sẻ những hình ảnh đẹp nao lòng về cung đường xuyên qua cánh đồng.

Xôn xao khách sạn sang chảnh ở Vũng Tàu khiến du khách "vỡ mộng"

Du khách vỡ mộng với hình ảnh quảng cáo của một resort sang chảnh ở Vũng Tàu, nhưng thực tế cũng khiến ai ngỡ ngàng.

2
2
2
2
3