Home TIN TỨC Tưởng đi trực thăng tốn tiền lắm, nhưng khi biết 3 tour này thì ngắm cảnh trên trời chưa đến 5 triệu

Tưởng đi trực thăng tốn tiền lắm, nhưng khi biết 3 tour này thì ngắm cảnh trên trời chưa đến 5 triệu


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Nghe đâu đi trực thăng ngắm cảnh là dịch vụ hot hòn họt trong mùa hè này, ngoài TP.HCM ra còn 3 nơi có tour trực thăng giá siêu hấp dẫn, chỉ 1,9 triệu đồng/chặng.

1. TOUR TRỰC THĂNG NGẮM VỊNH HẠ LONG

Nếu có dịp ghé thăm Quảng Ninh trong mùa hè này, sao không thử trải nghiệm loại hình du lịch mới, như bay trên trực thăng và ngắm quang cảnh phía dưới là vịnh Hạ Long trong xanh.

Có 3 chặng với thời gian bay từ 10 - 15 - 30 phút cho bạn lựa chọn với giá vé chỉ từ 1,92 triệu đồng/người/chặng. Chi tiết 3 chặng như sau:

-Chặng KHÁM PHÁ: Chuyến bay trong 10 phút, vé ngồi phía trước là 2.200.000 đồng, vé ngồi phía sau là 1.920.000 đồng.

-Chặng ẤN TƯỢNG: Chuyến bay trong 15 phút, vé ngồi phía trước là 3.200.000 đồng, vé ngồi phía sau là 2.920.000 đồng.

-Chặng CHINH PHỤC: Chuyến bay trong 30 phút, vé ngồi phía trước là 6.1600.000 đồng, vé ngồi phía sau là 5.880.000 đồng.

2. TOUR TRỰC THĂNG BAY VŨNG TÀU

Tour trực thăng bay ngắm cảnh Vũng Tàu là cơ hội khác để du khách trải nghiệm một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Có 4 chặng với thời gian bay từ 15 - 30 - 45 - 60 phút cho hành khách lựa chọn với giá vé từ 3,5 - 12 triệu đồng/người/chặng.

- Chặng 15 phút: Xuất phát từ sân bay Vũng Tàu - sân gofl Paradise - Bãi Sau - Tượng chúa Kitô - Hải Đăng - Bạch Dinh - Hồ Mây - Bến Đá - về lại điểm xuất phát.

- Chặng 30 phút: Bao gồm lộ trình của gói 15 phút và thêm các điểm: cầu Cửa Lấp - dọc biển Long Hải - Gò Găng - hạ cánh tại sân bay Vũng Tàu) hoặc theo lộ trình khách hàng đề xuất.

- Chặng 45 phút: Xuất phát từ sân bay Vũng Tàu - sân gofl Paradise - dọc biển Long Hải - mũi Kỳ Vân - Hồ Tràm - sân bay Vũng Tàu hoặc sân bay Vũng Tàu - sân gofl Paradise - dọc biển Long Hải - địa đạo Long Phước - Gò Găng - cảng Bến Đình - sân bay Vũng Tàu), hoặc theo lộ trình khách hàng đề xuất.

- Chặng 60 phút : tổng hợp lộ trình tuyến bay của gói 15 phút và 45 phút.

3. TOUR TRỰC THĂNG ĐÀ NẴNG

Điểm cuối cùng có phục vụ dịch vụ tour trực thăng bay là thành phố đáng sống - Đà Nẵng. Giá vé cũng khá rẻ so với mặt bằng chung, chỉ từ 2,5 triệu đồng/người/chặng.

Trực thăng sẽ xuất phát từ sân bay Nước Mặn đưa hành khách bay ngắm năm ngọn Ngũ Hành Sơn hùng vĩ từ trên cao. Sau đó, du khách sẽ bay đến Cầu Rồng, rồi tiếp tục đưa hành khách ngắm nhìn Cầu Sông Hàn, Cầu Thuận Phước cùng các khối kiến trúc cao tầng ấn tượng của thành phố. Đến bán đảo Sơn Trà, trực thăng sẽ lượn vòng để hành khách chiêm ngưỡng tượng phật bà Quan Âm lớn nhất Việt Nam và ngắm nhìn vẻ đẹp hoang sơ trên bán đảo. Cuối cùng, trực thăng đưa hành khách bay dọc theo bờ biển Đà Nẵng về đến sân bay Nước Mặn, kết thúc chương trình.

Thời gian khởi hành: Sáng từ 08h00 đến 12h00, chiều từ 14h00 đến 17h00. Trẻ em dưới 2 tuổi được miễn phí, ngồi chung với bố mẹ. Trẻ em trên 2 tuổi tính 1 vé ngồi ghế riêng.

NGUỒN: Tổng hợp

Hè này bạn không biết đi đâu, đến ngay Hồ Tây check-in hoa muồng hoàng rực cả bầu trời.

Đi đâu cho xa, đến Hồ Tây ngắm hoa hoa muồng hoàng yến nở rực cả trời báo hiệu mùa hè đã đến.

30 tuổi độc thân vui tính, 7 cô bạn thân chơi lớn góp tiền tự xây biệt thự khủng làm chốn ăn chơi mỗi cuối tuần

Ăn chơi là phải đến nơi đến chốn, là phải giống như 7 cô bạn thân này: xây hẳn căn biệt thự để phục vụ cho những kỳ nghỉ cuối tuần.

Ở đây có nhiều địa điểm vui chơi khám phá mới đang chờ bạn "thử" này

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm vui chơi khám phá mới thì những địa điểm dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn khỏi "bí" ý tưởng rồi!

Tuần trăng mật nên đi đâu để tận hưởng những giây phút ngọt ngào nhất?

Bạn đã tìm kiếm địa điểm trăng mật nào thú vị chưa? Câu hỏi nhiều cặp đôi vẫn còn phân vân chắc chắn là “tuần trăng mật nên đi đâu?” Cùng tham khảo một vài địa điểm trăng mật lý tưởng trong nước mình sắp giới thiệu dưới đây nhé!

Có một địa điểm tại Tây Nguyên trong rừng sâu gây liên tưởng cảnh "biển trên núi"

Nơi này ở Tây Nguyên khiến bạn ngỡ như đứng trước cảnh “biển trên núi”, khi lên ảnh thì khiến ai cũng lầm tưởng đây là khu rừng nào đó ở nước ngoài, cực kỳ độc đáo.

Năm 2021 thử thách bản thân với 7 trải nghiệm du lịch mạo hiểm "chất" nhất Việt Nam

Bên cạnh những chuyến đi chil chill thì bạn có thể bắt đầu năm mới với những trải nghiệm mạo hiểm như đu zipline, nhảy bungee,... đảm bảo ai cũng phải ngước nhìn

Ẩm thực đường phố Đà Nẵng xuất hiện trong Cẩm nang Michelin qua 5 tiệm ăn này

Năm 2024, ẩm thực Đà Nẵng nói chung và ẩm thực đường phố Đà Nẵng nói riêng đã lần đầu xuất hiện trong Cẩm nang Michelin. Hãy xem Michelin miêu tả 5 tiệm ăn Đà Nẵng trong danh mục Street Food ra sao.

Công thức bánh canh cá nục từ một người con Đà Nẵng

Không nhiều người biết đến món ăn này của Đà Nẵng. Đó là lý do công thức bánh canh cá nục được nhiều người chú ý sau khi một người con Đà Nẵng chia sẻ nó trên một diễn đàn ẩm thực.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 khép lại với chiến thắng rực rỡ của đội Phần Lan

Đêm qua 13/7, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 khép lại với chiến thắng rực rỡ của đội Phần Lan sau khi đội này xuất sắc vượt qua đội Trung Quốc trong màn trình diễn đêm chung kết.

Chỉ dân chơi Đà Nẵng mới biết nơi này: Uống café, tắm biển và bể bơi sang chảnh như trời Tây với mức giá chỉ từ 70.000 đồng

"Oanh tạc" Tiktok mấy tháng nay ở Đà Nẵng là một địa điểm check-in cực kì tuyệt vời mang tên Nami Beach Club, nơi khiến dân du lịch đứng ngồi không yên. Nhìn y như resort sang chảnh nhưng thực chất chỉ là một quán cafe với mức giá rất "hạt dẻ" nên mới hot như thế trong thời gian qua.

Săn bình minh ở nơi đón ánh bình minh đầu tiên tại Đà Nẵng - Mũi Nghê

Săn bình minh với mũi Nghê - Đà Nẵng là bạn sẽ ghé thăm điểm đến phù hợp cho những tâm hồn mê sự xê dịch và mong muốn được khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ.

Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2024 còn 3 đêm biểu diễn gồm cả chung kết

Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2024 vừa trải qua đêm biểu diễn và thi đấu thứ 2 hôm 15/6, tức còn 3 đêm biểu diễn gồm cả chung kết là sự kiện hấp dẫn du khách này sẽ kết thúc.

2
2
2
2
3