Home TIN TỨC Lên kèo du lịch Hội An tháng 4 dự lễ đăng cai “Những ngày văn hoá Hàn Quốc” với hàng loạt hoạt động trải nghiệm

Lên kèo du lịch Hội An tháng 4 dự lễ đăng cai “Những ngày văn hoá Hàn Quốc” với hàng loạt hoạt động trải nghiệm


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Đến Hội An du lịch trong quá trình diễn ra sự kiện chắc chắn sẽ khiến những trải nghiệm của bạn thú vị hơn! 

Năm 2022 là dịp  kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao hữu nghị bền chặt giữa Việt Nam và Hàn Quốc (1992-2022). Hội An là một thành phố lịch sử đẹp nổi tiếng của Việt Nam và là điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách người Hàn Quốc. 

Vì vậy, nhân kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc, “Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam 2022” sẽ được tổ chức vào ngày 22-23 / 4/2022 do Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam, UBND TP Hội An với sự hỗ trợ của Văn phòng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, Cơ quan Nội dung Sáng tạo Hàn Quốc, Ủy ban Bản quyền Hàn Quốc …

Lên kèo du lịch Hội An tháng 4 tham dự “Những ngày văn hoá Hàn Quốc”

Đây là năm thứ 5 diễn ra chương trình Những ngày Văn hóa Hàn Quốc tại Thành phố Hội An, hứa hẹn sẽ thu hút du khách với nhiều hoạt động phong phú và tạo cơ hội cho Lễ hội trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc - Hội An khai mạc.

Chương trình khai mạc vào lúc 10 giờ sáng với nhiều hoạt động trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc và văn hóa Hội An, như: thử trang phục truyền thống Hàn Quốc – Việt Nam (hanbok - áo dài), chợ phiên Hội An, thủ công mỹ nghệ Hội An, ẩm thực Hàn Quốc – Hội An, vẽ mặt nạ Hội An, trình diễn taekwondo và các tiết mục nhảy K-pop của các câu lạc bộ taekwondo Quảng Nam cùng một số tỉnh lân cận…

Lên kèo du lịch Hội An tháng 4 tham dự “Những ngày văn hoá Hàn Quốc”

Lễ Bế mạc sẽ được tổ chức vào lúc 19h ngày 23 tháng 4. Một đêm biểu diễn nghệ thuật Việt - Hàn đa sắc màu với sự góp mặt của các ca sĩ, nhóm nhạc, nhóm nhảy như Trung Quân Idol, Trịnh Thăng Bình, Cổ Lữ, nhóm nhảy cover Kpop. The A -code, nhóm nhạc Minh Tốc & Lam. Trong khuôn khổ sự kiện này, Hội An còn tổ chức các hoạt động tham quan phố cổ, làng nghề truyền thống và các điểm đến trong khu vực để giới thiệu lịch sử, văn hóa của Hội An với các đoàn khách trong và ngoài nước. 

Theo đó, đại diện Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc cho biết, sau khi trải qua nhiều khó khăn, ông hy vọng chương trình có thể trở thành cơ hội tổ chức sự kiện để quảng bá hình ảnh và văn hóa Hàn Quốc, tăng cường giao lưu, mở ra cơ hội hợp tác giữa hai nước sau khi trải qua nhiều khó khăn vì đại dịch. Vì chỉ diễn ra trong 2 ngày từ 22-23/04, thế nên phải thật nhanh chân đặt vé đến Hội An để tham gia giao lưu các sự kiện văn hóa sôi nổi, hấp dẫn, hứa hẹn mang lại những màu sắc mới cho mùa lễ hội năm nay. 

Du lịch Việt Nam năm 2022 đại thắng, Hội An và Mộc Châu là 2 cái tên dành được giải thưởng danh giá gần đây

Năm 2022, phải nói rằng du lịch Việt Nam đã gặt hái được nhiều giải thưởng du lịch danh giá. Những giải thưởng này không chỉ góp phần quảng bá hình ảnh đất nước đến bạn bè quốc tế, mà còn khẳng định thương hiệu, và chỗ đứng trên trường quốc tế.

Những tọa độ ăn chơi phải "nhập gia tùy tục" khi đến với Hội An và Huế

Dù có là người hiện đại đến mấy thì khi đến Huế và Hội An, những cửa hiệu này vẫn khiến bạn phải “nhập gia tùy tục”.

Trải nghiệm các lễ hội cuối năm tại Phú Quốc sau thời gian dài "đóng băng" vì COVID

Sau thời gian "ngủ đông" vì dịch COVID-19, Phú Quốc đã tái xuất cùng với nhiều công trình đẳng cấp cũng như các sự kiện, lễ hội nhộn nhịp dịp cuối năm.

Hội An lúc này đây: hàng nghìn người xem khinh khí cầu khiến đường phố tắc nghẽn

Lễ hội khinh khí cầu ở Hội An là sự kiện thu hút đông đảo không chỉ người dân địa phương mà còn nhiều du khách. Lúc này đây, hàng nghìn người đổ về phố Hội khiến đường xá tắc nghẽn....

Bộ ảnh hai thiên thần nhỏ ở Hội An khiến cư dân mạng gật gù đồng ý "nhất định phải có cô con gái trong đời"

Hội An có sự xuất hiện của 2 thiên thần nhỏ như được điểm tô thêm một sắc màu mới: sự dễ thương. Cùng xem bộ ảnh Hội An dưới đây để thấy bạn nhé!

Top 3 tọa độ đẹp như thơ, cảm giác như bước ra từ các tác phẩm văn học nổi tiếng

Thiên nhiên miền Trung luôn có sức cuốn hút khó tả và là nguồn cảm hứng bất tận cho các tác phẩm văn học. Chắc hẳn bạn cũng muốn đi du lịch một vài nơi trong số đó, vì vậy mình sẽ giới thiệu ba địa điểm ở Huế, Quảng Nam và Long An.

Sự kiện diễu hành đường phố và “vũ điệu đèn lồng” quy mô lớn hiếm có tại Hội An

Hội An ra mắt sự kiện diễu hành đường phố và “vũ điệu đèn lồng” quy mô lớn hiếm có, một trong những hoạt động đặc biệt đón chào “Ký ức Hội An” năm thứ 6 trong hành trình quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới.

Khách nước ngoài xếp hàng dài chờ mua bánh mì Phượng ở Hội An sau 3 tháng bị đình chỉ

Nhiều du khách nước ngoài xếp hàng dài chờ mua bánh mì Phượng ở Hội An ngay khi cơ sở mở cửa trở lại sau 3 tháng bị đình chỉ.

Khách Tây thích thú lội nước chụp ảnh, chèo thuyền tham quan phố cổ Hội An mùa nước lũ

Ngay tại thời điểm này, Hội An xuất hiện đợt lũ lớn nhất từ đầu năm. Phố cổ chìm trong biển nước vì mưa bão trắng trời tại miền trung người dân phải dùng thuyền di chuyển. Tour du lịch mùa lũ đang để lại nhiều trải nghiệm đặc biệt cho du khách, đặc biệt là khách nước ngoài.

Mặc kệ Hội An mùa mưa, Kỳ Duyên và Minh Triệu vẫn rủ nhau đi du lịch

Mặc kệ mùa mưa Hội An, Kỳ Duyên và Minh Triệu vẫn chơi lớn, rủ nhau đi du lịch ngắn ngày, bỗng gây sốt với hội mê du lịch vì quá chill.

Ngày mưa ở Hội An ăn gì cho giống người bản địa? Thử ngay gợi ý của Hoa hậu Tiểu Vy

Đến Hội An ngày mưa tham khảo ngay gợi ý từ Hoa hậu Tiểu Vy, dân bản địa giới thiệu chắc chắn toàn món ngon.

7 món ăn mà du khách nào đến Hội An cũng không thể bỏ lỡ

7 món ăn mà du khách nào đến Hội An cũng không thể bỏ lỡ, đảm bảo dạo một vòng phố cổ là no bụng ngay, mà món nào món nấy cũng ngon bổ, đậm chất miền Trung.

2
2
2
2
3