Home TIN TỨC Đẳng cấp ngọc nữ của Ninh Dương Lan Ngọc: xuống tóc ở tuổi 31 vẫn đọ dáng cực chất cùng đàn em Tú Hảo

Đẳng cấp ngọc nữ của Ninh Dương Lan Ngọc: xuống tóc ở tuổi 31 vẫn đọ dáng cực chất cùng đàn em Tú Hảo


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Ninh Dương Lan Ngọc là gương mặt quen thuộc và có "độ phủ sóng" lớn trên màn ảnh Việt bất kể độ tuổi hay thời gian. Người đẹp thu hút cộng đồng mạng mỗi khi “trình làng" hình ảnh mới của bản thân. Với dáng người thanh mảnh và gương mặt biểu cảm, cô nàng không ngần ngại thử nghiệm những bộ trang phục và kiểu tóc khác nhau. 

Cô ngày càng xinh đẹp và trẻ trung kể từ sau “Cánh đồng bất tận”, dù kiểu tóc nào cũng phù hợp nhưng được cô nàng yêu thích nhất là tóc nâu sáng, tóc mai dài chia hai lọn hoặc để xõa tự nhiên. Tuy nhiên, gần đây trong một dự án phim, cô đã cắt phăng mái tóc dài đặc trưng của mình và thay vào đó l hình tượng cá tính mạnh mẽ của tóc ngắn. Ngày 30/3, Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu tiên bất ngờ lên đồ chỉn chu, đăng ảnh rõ nét sau khi xuất hiện với mái tóc “ngắn cũn” đầy lạ lắm, lộ rõ ​​nhan sắc xinh đẹp bất chấp của tuổi 31 khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Ninh Dương Lan Ngọc dù xuống tóc ở tuổi 31 vẫn đọ dáng cực chất với Tú Hảo

Nhưng khiến CĐM thích thú nhất với nhan sắc của Lan Ngọc với mái tóc này phải kể đến bộ ảnh gần đây cô nàng chụp cùng Tú Hảo. Được biết, để mừng tuổi mới của bản thân, Tú Hảo đã lên kế hoạch chụp ảnh sinh nhật cho riêng mình và ngay lập tức "dụ dỗ" cô chị và nhanh chóng nhận được cái gật đầu đồng ý. Bộ ảnh này khá đặc biệt do Tú Hảo tự lên ý tưởng mọi thứ, từ chọn trang phục đến trang điểm, lên ý tưởng, sắp xếp nhiếp ảnh gia thay vì mọi thứ đều do nhân viên chuẩn bị như những bộ ảnh trước.

Ninh Dương Lan Ngọc dù xuống tóc ở tuổi 31 vẫn đọ dáng cực chất với Tú Hảo

Chỉ chọn trang điểm nhẹ nhàng nhưng với phong thái chuẩn mực và có phần sắc sảo, Lan Ngọc khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ bởi khả năng diễn xuất đỉnh cao trước ống kính mà vẫn toát lên vẻ sang trọng quyến rũ. Một lần nữa, người ta phải thán phục trước nhan sắc của Lan Ngọc khi dù đã bước sang tuổi 31, cô vẫn giữ được gương mặt xinh đẹp và gu thời trang ngày càng thăng hạng. Trong loạt ảnh, Lan Ngọc cũng gây ấn tượng trong bộ váy đen đính sequins bắt sáng. 

Ninh Dương Lan Ngọc dù xuống tóc ở tuổi 31 vẫn đọ dáng cực chất với Tú Hảo

Ninh Dương Lan Ngọc dù xuống tóc ở tuổi 31 vẫn đọ dáng cực chất với Tú Hảo

Nữ diễn viên cho biết, cô và Tú Hảo vốn làm chung công ty nhưng ít gặp nhau do tính chất công việc. Tuy nhiên, cô vẫn luôn theo dõi và góp ý cho đàn em. Tú Hảo cũng là một ngôi sao đang lên với danh hiệu Quán quân The Face 2017. Sau thành công vang dội, cô đã không ngừng nỗ lực thay đổi bản thân để ngày càng hoàn thiện hơn, nâng tầm hình ảnh luôn mới  trong mắt công chúng.

Dù để tóc dài hay tóc ngắn thì ngọc nữ Ninh Dương Lan Ngọc cũng không giờ "lệch pha" với gu thời trang chất phát ngất và không quá khó để nhận ra, cô nàng cũng đang có rất nhiều bước tiến ngoạn mục trong công việc lẫn việc thay đổi hình ảnh bản thân.

Rò rỉ khoảnh khắc fan girl chính hiệu Nguyễn Thúc Thùy Tiên “quẩy banh nóc” tại Rap Việt Concert

Mới đây, khoảnh khắc vui chơi “quẩy banh nóc” của Tân hoa hậu Hòa bình Quốc tế Thùy Tiên tại Concert Rap Việt khiến fan vô cùng thích thú.

Hot: Hòa Minzy tuyên bố kết thúc mối tình 5 năm với bạn trai doanh nhân

Sau những đồn đoán của cư dân mạng những ngày qua, thì Hòa Minzy nay đã chính thức tuyên bố đã chia tay bạn trai Minh Hải

BREAKING NEWS: Cặp đôi “Hạ cánh nơi anh” Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức tuyên bố kết hôn!

Tối 10/2, phía công ty quản lý Vast Entertainment đã chính thức thông báo tin mừng của Hyun Bin và Son Ye Jin cùng bức tâm thư của nam tài tử.

Ở nhà chán quá Bi Béo quyết định trở thành hair stylist tự tạo cho mình quả đầu khiến ai cũng phì cười

Tự cắt và cắt tóc hỏng luôn là thảm họa với nhiều người, bé Bi Béo gần đây tạo một kiểu tóc đi vào lòng đất khiến ai cũng phì cười.

Soi gu du lịch của tiên tri Đen Vâu, cũng là người chơi hệ “nước” như lúc đoán đề thi Văn?

Chưa lần nào thừa nhận biết đề nhưng năm nao Đen Vâu cũng đoán trúng phóc!

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3