Home TIN TỨC Phan Văn Đức lên chức "sếp", nhá hàng khách sạn "siêu to khổng lồ" ở Nghệ An

Phan Văn Đức lên chức "sếp", nhá hàng khách sạn "siêu to khổng lồ" ở Nghệ An


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Ngoài thời gian tập trung cho bóng đá thì cuối cùng chân sút trẻ của tuyển Việt Nam đã chính thức lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh rồi!

Được biết, việc các cầu thủ nổi tiếng lấn sân kinh doanh không phải là điều hiếm, họ thường chọn đầu tư cho các loại hình nhà hàng, khách sạn và các dịch vụ. Khác với đồng nghiệp Bùi Tiến Dũng, Văn Toàn, Công Phượng,... kinh doanh thời trang thì Phan Văn Đức một mình một kế hoạch khi quyết định dừng chân tại lĩnh vực kinh doanh khách sạn. 

Cụ thể, mới đây trên trang cá nhân của mình, Phan Văn Đức đã check in tại khách sạn đang trong quá trình hoàn thiện tại khu du lịch Cửa Lò Nghệ An và do chính anh làm chủ. Ngay dưới bài đăng của chồng, Nhật Linh đã chia sẻ thêm hình ảnh bé Dâu Tây đang cầm chổi phụ bố mẹ quét dọn. Bà xã Phan Văn Đức còn đùa đến khách sạn gặp Dâu Tây order phòng và ăn uống nhé cô chú. 

Dù chỉ chụp có một phần sân thượng thôi nhưng nhìn là thấy ngay khách sạn này có quy mô không hề nhỏ. 

Khi được biết tin, đồng đội của Phan Văn Đức cũng để lại nhiều bình luận chúc mừng hai vợ chồng, họ cũng bày tỏ mong muốn khách sạn sớm hoàn thiện để có dịp ghé qua ủng hộ người anh em thân thiết. 

Khách sạn chưa khai trương nhưng Phan Văn Đức đã chốt được toàn đơn "khủng".

Phan Văn Đức kết hôn với Nhật Linh vào đầu năm 2020, rất nhanh chóng, họ có bé Dâu Tây và Khánh Linh cũng đang mang bầu em bé thứ hai nữa. Theo như cô chia sẻ thì em bé này cũng là một tiểu công chúa. Kể từ khi kết hôn, Phan Văn Đức liên tục gặt hái thành công trong sự nghiệp, anh cũng chính là người chăm sóc con và vợ trong suốt khoảng thời gian Nhật Linh mang thai. 

Sau khi về chung nhà, vợ chồng Phan Văn Đức nhanh chóng có kinh tế vững chãi, việc làm ăn cũng càng ngày càng thuận lợi. Họ có nhà đẹp, có xe hơi tiền tỷ, nam cầu thủ cũng liên tục tặng vợ điện thoại xịn và những món đồ hàng hiệu đắt đỏ,... và bây giờ, hai vợ chồng lại chuẩn bị có thêm một khách sạn lớn ở Nghệ An.

Hiện tại thì khách sạn đã chỉn chu được 80%, Phan Văn Đức cũng khá bận rộn với lịch tập luyện tại SLNA, chuẩn bị cho trận chinh chiến mới tại Cúp Quốc gia gặp Bình Phước vào ngày 7/4 sau chấn thương ở 2 lượt trận cuối cùng của Vòng loại 3 World Cup 2022.

Nguồn: Tổng hợp

Loạt ảnh du lịch của “nàng thơ” Amandine đóng MV Trốn tìm, vừa ngọt ngào vừa sang chảnh bảo sao chú Đen mê

Xem loạt ảnh du lịch “nên thơ” của cô nàng Amandine mới thấy Đen Vâu lựa nàng thơ “Trốn tìm” quá chuẩn luôn.

Không chỉ nết ăn, cát "nết sống ảo" của Ngọc Trinh cũng không ai theo kịp: trèo hẳn lên bàn bếp chụp nó mới đúng trend

Gây ấn tượng không chỉ với độ giàu có và nhan sắc xinh đẹp, ở Ngọc Trinh còn cả tá hay ho mà dân tình không biết đấy.

MC Quyền Linh chưa bao giờ gây thất vọng, mặc trời mưa gió vẫn nhiệt tình vác gạo làm từ thiện ủng hộ bà con vùng dịch

Mặc dù điều kiện thời thiết không ủng hộ, nam MC vẫn nhiệt tình đến những địa phương đang phong tỏa để chia sẻ khó khăn với bà con

Hương Giang xả ảnh check in tại Cát Cát, diện đồ thủ công xinh hơn gái bản

Mới đây, Hương Giang đã cùng nhóm bạn thân đi Sapa chơi sau những ngày làm việc căng thẳng.

Cánh đồng hoa hướng dương Nghệ An như trong tranh Van Gogh được mệnh danh là đẹp nhất Việt Nam

Hoa hướng dương khiến nhiều người nghĩ tới đại danh họa Van Gogh. Cánh đồng hoa hướng dương TH True Milk đang được Gen Z săn lùng nhờ hiệu ứng triển lãm tranh Van Gogh lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam gây sốt Sài Gòn cách đây không lâu.

Khám phá hòn đảo có hình thù kỳ lạ như con cóc hướng về biển khơi, nằm ngay tại bãi biển Cửa Lò

Đến với một hòn đảo có hình dáng độc đáo tại Nghệ An, như con cóc hướng về biển khơi. Đây cũng hứa hẹn là điểm vui chơi cuối tuần cho các gia đình.

Công thức làm món rau muống muối chua ngọt giúp làm dịu thêm bữa cơm mùa hè

Mùa nắng nóng mà không có canh và dưa chua ăn kèm thì có lẽ bữa cơm hơi khó nuốt. Công thức làm món rau muống muối chua ngọt sau đây sẽ giúp bạn làm dịu thêm bữa cơm mùa hè.

Phiên bản Tháp Rùa Hồ Gươm ở Vinh gây xôn xao cộng đồng mạng

Tuy có nhiều ý kiến khen chê khác nhau nhưng về cơ bản, phiên bản Tháp Rùa Hồ Gươm ở Vinh đã nhận về lương tương tác khủng trên MXH với không ít lượt like và thả tim.

Khám phá điểm đến tuyệt vời nhất phía Tây xứ Nghệ - Vườn quốc gia Pù Mát

Vườn quốc gia Pù Mát là nơi khá xa để đi, nhưng hãy xem có gì đáng để khám phá điểm đến tuyệt vời nhất phía Tây xứ Nghệ này nhé!

"Độc nhất vô nhị" món ngon từ quả quao, hoa quao ở Nghệ An

Được miêu tả là có vị mát, đắng nhẹ, quả quao được coi là đặc sản dân dã của một số miền quê ở Nghệ An. Hãy cùng tham khảo những món ngon từ quả quao, hoa quao nhé!

2
2
2
2
3