Home TIN TỨC Hàng loạt sao Việt cùng sôi nổi ghé ủng hộ quán cà phê của Ninh Dương Lan Ngọc mới khai trương

Hàng loạt sao Việt cùng sôi nổi ghé ủng hộ quán cà phê của Ninh Dương Lan Ngọc mới khai trương


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Ngày lễ khai trương quán cà phê của Ninh Dương Lan Ngọc có sự góp mặt đông đủ của dàn sao Việt thân thiết như Thúy Ngân, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Liêm Bỉnh Phát,...

Ninh Dương Lan Ngọc, một nghệ nhân xinh đẹp và vui tính chiếm được nhiều tình cảm mến mộ của quần chúng. Nàng ngọc nữ đa tài mới đây đã quyết định bước song song thêm một con đường kinh doanh, và bước đầu đã nhận được những thành quả nhất định. Quán cà phê của Ninh Dương Lan Ngọc tọa lạc tại quận 5 thành phố Hồ Chí Minh đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý, đặc biệt được những người bạn của chủ quán đến đông đủ ủng hộ nhiệt tình.

bạn bè Ninh Dương Lan Ngọc

 Thúy Ngân, người chị em thân thiết đầu tiên của Ninh Dương Lan Ngọc, đã không bỏ lỡ dịp quan trọng này mà đăng tải những ảnh chụp check in ở quán và dành cho người chị những lời chúc tốt đẹp: "Chúc chị chủ Ninh Dương Lan Ngọc khai trương hồng phát phát phát nha". Bên cạnh đó, góp phần vào không khí khai trương nhộn nhịp của quán có dàn nam thần Running Man như: Ngô Kiến Huy, Liêm Bỉnh Phát, Jun Phạm,...

Thúy Ngân và Ninh Dương Lan Ngọc

Danh hài Lê Dương Bảo Lâm cũng tự hào lập tức khoe thành tích làm MC của buổi khai trương ngày hôm nay: "Chúc mừng em gái Lan Ngọc khai trương hồng phát. Nay em làm MC quán cà phê. Nhỏ tới lớn toàn làm MC cà phê chòi hay cà phê sân vườn, lần đầu làm cà phê sang chảnh."


Hàng loạt sao Việt cùng sôi nổi ghé ủng hộ quán cà phê của Ninh Dương Lan Ngọc mới khai trương

Những bức hình đăng lên đầy phấn khởi và thân thiết tình anh em  khiến fan hâm mộ rất hài lòng và thích thú. Trước đó Ninh Dương Lan Ngọc cũng khoe ảnh bạn bè, đồng nghiệp tặng hoa tươi thắm nhân dịp khai trương đặc biệt này. Qua tất cả những bức hình họ chia sẻ, dân tình chưa đến cũng đủ hình dung được không gian quán rộng rãi và sang trọng thế nào. Logo quán chuyên nghiệp được treo như một thương hiệu cà phê mới sắp nổi, quán được trang trí tinh tế, cây thông và những vòng tầm gửi chuẩn bị cho mùa Giáng sinh an lành, hiện đại và lung linh, các nàng đến đây chụp ảnh sống ảo thì hết ý. 

Đến thăm trụ sở của SBS, Thúy Ngân và Running Man bản Việt xuất hiện trên nhiều trang tin tại Hàn Quốc

không gian quán cà phê của Lan Ngọc

Rất nhiều khán giả và đồng nghiệp nghệ dĩ đã để lại những lời chúc hồng phát, may mắn và đắt khách cho người đẹp. Ngoài tiệm cà phê, Ninh Dương Lan Ngọc còn là bà chủ 1 tiệm spa uy tín, 1 quán chè và 1 nhà hàng ẩm thực Thái. Không chỉ để lại ẩn tượng khó phai trong lòng khán giả qua các vai diễn, cô còn rất giỏi kinh doanh vận hành các dịch vụ cần thiết, từ đó chúng ta có thể ngầm hiểu khối tài sản cô sở hữu cũng khiến người khác trầm trồ khen ngợi.

quán cà phê của Ninh Dương Lan Ngọc

Buổi khai trương quán cà phê của Ninh Dương Lan Ngọc đã diễn ra thành công tốt đẹp, hi vọng ngọc nữ của chúng ta sẽ ngày càng nhận được lộc phát và mãi tươi cười như hình ảnh của cô trước công chúng.

Sài Gòn đã nới lỏng giãn cách nhưng người nghệ sĩ này vẫn hết lòng hỗ trợ, tiếp tế cho bà con có hoàn cảnh khó khăn

TP.HCM đã nới lỏng giãn cách xã hội, tuy nhiên có một người nghệ sĩ này vẫn luôn hết lòng hỗ trợ, tiếp tế lương thực, thuốc men cho bà con gặp khó khăn vì dịch Covid-19.

Hot: Trấn Thành lộ khuôn mặt "không hề giả trân chút nào" khiến cư dân mạng không nhận ra

Một bức ảnh gần đây nhất được Trấn Thành đăng tải lên mạng xã hội khiến cư dân mạng thấy "nó lạ lắm"

Ở nhà chán quá Bi Béo quyết định trở thành hair stylist tự tạo cho mình quả đầu khiến ai cũng phì cười

Tự cắt và cắt tóc hỏng luôn là thảm họa với nhiều người, bé Bi Béo gần đây tạo một kiểu tóc đi vào lòng đất khiến ai cũng phì cười.

Khu nghỉ dưỡng ở Ninh Vân Bay, Nha Trang mà Kim Yoo Jung - nữ chính trong siêu phẩm My Demon vừa check-in có gì?

Mới đây, Kim Yoo Jung bất ngờ đăng tải loạt ảnh mới tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Nha Trang (Việt Nam) lên tài khoản Instagram có hơn 9 triệu người theo dõi, khoe trọn nhan sắc vạn người mê khiến nhiều fan hâm mộ Việt Nam vô cùng thích thú.

Điểm danh những quán ăn do các streamer làm chủ, quán nào cũng đón hàng dài khách chờ khi khai trương

Điểm qua những quán ăn của các streamer nổi tiếng thu hút giới trẻ: Cơm tấm Sà Bì Chưởng của bộ 3 Streamer xếp hàng dài khi khai trương hay quán nướng của vợ chồng Xemesis, Xoài Non ấn tượng với độ “ăn nên làm ra”.

Rò rỉ khoảnh khắc fan girl chính hiệu Nguyễn Thúc Thùy Tiên “quẩy banh nóc” tại Rap Việt Concert

Mới đây, khoảnh khắc vui chơi “quẩy banh nóc” của Tân hoa hậu Hòa bình Quốc tế Thùy Tiên tại Concert Rap Việt khiến fan vô cùng thích thú.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3