Home TIN TỨC Cả cộng đồng game thủ ngỡ ngàng khi tưởng BTS Jin “bỏ nghề” idol chuyển sang làm fan Liên Minh Huyền Thoại

Cả cộng đồng game thủ ngỡ ngàng khi tưởng BTS Jin “bỏ nghề” idol chuyển sang làm fan Liên Minh Huyền Thoại


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Jhin trong Liên Minh Huyền Thoại chắc hẳn là vị tướng yêu thích của BTS Jin khi khiến cậu đổi cả bộ nhận diện instagram hơn 30 triệu followers trong ngày Cá tháng tư! 

Từ lâu, Chắc hẳn các fan K-Pop đều biết đến một hội idol siêu lầy lội mang tên “Chúng ta là những idol mạnh nhất”, bao gồm những thần tượng yêu thích trò chơi Leagues of Legends - “Liên Minh Huyền Thoại” và Jin (BTS) Chính Là “người Gác Cổng” trong Hội Các Idol Ghiền Chơi “Liên Minh Huyền Thoại”. Ban đầu, nhóm chỉ có 4 thành viên, đứng đầu là Youngjae (B.A.P), Jin (BTS), Eunkwang (BTOB) và Ken (VIXX).

BTS Jin hot nhất 1/4 vì đổi avatar thành Jhin trong Liên Minh Huyền Thoại

Cả 4 người đều thích chơi game nên đã thành lập hội người chơi và đến nay, nhóm đã kết nạp thêm một số thành viên mới như Park Ji Hoon (Wanna One), Kwon Hyun Bin (JBJ). Mỗi khi rảnh rỗi, các chàng trai lại rủ nhau đi ăn tối, vui chơi. Nơi lui tới yêu thích của các thần tượng chơi game là một nhà hàng hải sản.

Sẵn dịp ngày "Cá Tháng Tư" năm nay, trong khi tất cả  khi tất cả mọi người đều lóa mắt trước đủ thứ thật giả dối trá thì Jin, anh cả của BTS lại khiến người hâm mộ và cộng đồng game thủ toàn cầu kinh ngạc chỉ với một hành động. Anh chàng đã thay đổi ảnh đại diện trên Instagram hơn 32 triệu followers của mình thành hình ảnh vị tướng Jhin trong Liên Minh Huyền Thoại làm ai cũng tưởng anh chàng sắp bỏ nghề idol đến nơi.

BTS Jin hot nhất 1/4 vì đổi avatar thành Jhin trong Liên Minh Huyền Thoại

Trong số rất nhiều người chơi Liên Minh Huyền Thoại, Jhin là một vị tướng rất nổi tiếng với chỉ số 4 (4 viên đạn). Vì vậy, hành động thay đổi ảnh đại diện này của Jin được coi là một lời thú nhận làm fan rất vui vẻ trong ngày Cá tháng Tư năm nay.

Nhưng ngược lại, cũng có người hâm mộ gọi Jin là một game thủ Liên Minh Huyền Thoại thực thụ với niềm đam mê mãnh liệt dành cho Jin - vị tướng có cái tên giống với chính nam ca sĩ. Cũng vì vị tướng tủ là Jhin nên anh chàng mới biết rằng Jhin có 4 viên đạn để cố tình thay avatar ngày Cá Tháng Tư đấy chứ! 

Trên thực tế, các thành viên BTS rất thích Liên Minh Huyền Thoại và không hề giấu giếm. Thậm chí, nhóm nhạc đình đám xứ Hàn này đã có một buổi giao lưu, gặp gỡ với đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại vĩ đại nhất thế giới là T1. Cụ thể, vào ngày 3/11, chương trình "RUN BTS 114" với chủ đề Liên Minh Huyền Thoại có sự xuất hiện của T1. BTS và T1 giao lưu với nhau thông qua Liên Minh Huyền Thoại, và các thành viên BTS đều khá quen thuộc với những vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại. 

BTS Jin hot nhất 1/4 vì đổi avatar thành Jhin trong Liên Minh Huyền Thoại

BTS đã cho thấy rõ sở thích chơi game của nhóm nhạc toàn cầu này. Riêng Jin cũng không ngại ngần chia sẻ rằng mình chính là "fan ruột" của anh chàng Faker. Điều này cho thấy các thành viên BTS có lẽ cũng theo dõi Liên Minh Huyền Thoại và thậm chỉ cổ vũ Faker mỗi khi T1 thi đấu.

Mãn nhãn với bộ sưu tập thời trang BLACKPINK khi đến kinh đô Paris, dù đi event hay du lịch đều sang trọng đẳng cấp

Đến với kinh đô Paris, thời trang BLACKPINK vẫn ghi điểm và thu hút lượng lớn sự chú ý của giới truyền thông nhờ gu ăn mặc xịn xò

Siwon (Super Junior) tự giới thiệu “Tôi tên là Siwon Phở" khi ăn 12 tô phở trong 3 ngày ở Việt Nam

Siwon (Super Junior) đích thị là “Mr Phở” khi tiết lộ bản thân đã ăn 12 tô phở trong 3 ngày ở Việt Nam. Nam ca sĩ còn tự giới thiệu “Tôi tên là Siwon Phở" và hứa sẽ đến Việt Nam nhiều hơn

Hình mẫu lý tưởng về bạn gái của BTS đã được chính chủ bật mí

Các thành viên BTS bật mí hình mẫu bạn gái lí tưởng của mình. Jungkook đặt tiêu chuẩn bạn gái cực cao.

7749 dáng pose thần thánh của Jennie này sẽ giúp bạn có toàn ảnh đẹp vừa khoe được đường cong trên cơ thể, chân vừa dài miên man

Làm Idol cần gì, chứ phải cần biết pose dáng sống ảo. Cùng học 7749 kiểu tạo dáng độc đáo, nhưng cực kỳ chất của cô nàng Jennie để không phải rơi vào bế tắc khi chụp hình.

Chứng nhận RIAA số 1 ngành âm nhạc Hoa Kỳ khó ra sao mà BTS ghi danh tận 3 chứng nhận bạch kim và vàng trong năm nay?

Chỉ với album BE và 2 single siêu hit, BTS tiếp tục có kỉ lục “vô tiền khoáng hậu" khi đạt chứng nhận RIAA bạch kim và vàng

Chiêm ngưỡng body bốc lửa của Lisa Blackpink khiến dân tình phải trầm trồ mãi không thôi

Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và body quyến rũ hút mắt, cô nàng Lisa của BLACKPINK tự tin thách thức của những phong cách thời trang khó nhằn nhất.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3