Home TIN TỨC Nhìn lại thành tích của BTS trong 2021 tại Mỹ: đề cử Grammy, phá kỷ lục Billboard lẫn AMAs

Nhìn lại thành tích của BTS trong 2021 tại Mỹ: đề cử Grammy, phá kỷ lục Billboard lẫn AMAs


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Thành tích của BTS trong 2021 phải gọi là “vô tiền khoáng hậu" không ai vượt qua được.

Vừa qua, việc BTS nhận được đề cử Grammy năm thứ 2 liên tiếp đã khiến song lại trượt 4 đề cử quan trọng nhất của Grammy khiến fan tiếc hùi hụi. Thế nhưng nhìn lại 2021 thì quả thực 2021 là năm đại thành tích của BTS tại thị trường phương Tây.

MỤC LỤC [Hiện]

BTS được 1 đề cử Grammy 2022 

BTS năm nay tiếp tục được đề cử ở hạng mục “Nhóm nhạc/ Song ca có màn trình diễn pop xuất sắc nhất” với bản hit Butter. Đây là năm thứ 2 nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc nhận được đề cử này, năm ngoái là lần đầu tiên với siêu hit Dynamite. 

Tuy nhiên, được biết BTS đã nộp đề cử tới tận 4 hạng mục quan trọng nhất của Grammy bao gồm Bài hát của năm, Album của năm, Bản thu âm của năm và Nghệ sĩ mới của năm song đều không được đề cử.

BTS đề cử grammy

BTS đọc đề cử Grammy 2022

Đề cử cho 4 hạng mục quan trọng của Grammy 2022

Năm nay, 4 hạng mục quan trọng nhất sẽ là màn cạnh tranh kịch tính đến nghẹt thở trước hàng loạt tên tuổi gạo cội cùng những bài hit đình đám. Cụ thể như sau: 

  • Hạng mục Bản thu âm của năm: Silk Sonic (Leave The Door Open), ABBA (I Still Have Faith In You), Jon Batiste (Freedom), Lady Gaga ft Tony Bennet (I Get A Kick Out Of You), Olivia Rodrigo (Drivers license), Billie Eilish (Happier Than Ever), Lil Nas X (Call Me By Your Name).
  • Hạng mục “Album của năm”: We Are (Jon Batiste), Tony Bennett ft Lady Gaga (Love For Sale), Justin Bieber - Justice (Triple Chucks Deluxe), Doja Cat (Planet Her) (Deluxe), Billie Eilish (Happier Than Ever), H.E.R. (Back Of My Mind), Lil Nas X (Montero), Olivia Rodrigo (Sour), Taylor Swift (Evermore), Kanye West (Donda).
  • Hạng mục “Bài hát của năm": Ed Sheeran (Bad Habits), Alicia Keys ft Brandi Carlile (A Beautiful Noise), Olivia Rodrigo (Drivers License), H.E.R. (Fight For You), Billie Eilish (Happier Than Ever), Doja Cat, SZA (Kiss Me More), Silk Sonic (Leave The Door Open), Lil Nas X - Montero (Call Me by Your Name), Justin Bieber, Daniel Cesar, Giveon (Peaches), Brandi Carlile (Right On Time)
  • Hạng mục “Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất”: Arooj Aftab, Jimmie Allen, Baby Keem, Finneas, Glass Animals, Japanese Breakfast, The Kid Laroi, Arlo Parks, Olivia Rodrigo, Saweetie.

Trong năm 2021, BTS xuất sắc trở thành nghệ sĩ châu Á đầu tiên có ca khúc no 1 Billboard Hot 100 trong 9 tuần.  Với lần thứ 9 đứng đầu bảng xếp hạng này, 'Butter' của BTS đã nhanh chóng vượt qua thành tích 8 lần No.1 của Olivia Rodrigo cho ca khúc 'Drivers License' để làm chiếc túi kỷ lục. Đúng là thành tích của BTS 2021 chỉ có xịn hơn chứ không có xịn nhất.

BTS 9 lần no.1 bảng xếp hạng Billboard hot 100

Hình mẫu lý tưởng về bạn gái của BTS đã được chính chủ bật mí

Việc BTS thắng 'Daesang' “Nghệ sĩ của năm" mới đây nhất tại American Music Awards 2021 đã đặt câu hỏi cho rất nhiều người rằng đỉnh cao của họ cuối cùng là ở đâu? Bên cạnh đó, BTS còn viết nên lịch sử mới không chỉ cho Kpop mà còn cho âm nhạc châu Á khi chiến thắng tất cả hạng mục mà nhóm đề cử bao gồm 'Favorite Pop Duo or Group', 'Favorite Pop Song' (cho 'Butter') lần đầu tiên và Pop Duo or Group liên tiếp năm thứ ba.

BTS Thắng 4 đề cử quan trọng nhất của AMAs 2021

BTS tại AMAs

Ảnh: Tổng hợp

BREAKING NEWS: Cặp đôi “Hạ cánh nơi anh” Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức tuyên bố kết hôn!

Tối 10/2, phía công ty quản lý Vast Entertainment đã chính thức thông báo tin mừng của Hyun Bin và Son Ye Jin cùng bức tâm thư của nam tài tử.

Blackpink sẽ đến Hà Nội với "Born Pink", chuẩn bị ngay những địa điểm check-in gần SVĐ Mỹ Đình

Thông tin Blackpink sẽ đến Hà Nội với "Born Pink" hẳn đang khiến nhiều bạn trẻ chuẩn bị những địa điểm check-in gần SVĐ Mỹ Đình. Nếu săn được vé, bạn có thể kết hợp thưởng thức âm nhạc và thăm thú đó đây. Nếu không, bạn vẫn có thể vi vu check-in trong không khí náo nhiệt.

5 cặp sao Hàn ai cũng mong một lần sánh vai trên màn ảnh - hợp tác chắc chắn chiếm sóng địa hạt phim

Chỉ tưởng tượng thôi đã thấy các cặp sao Hàn tài sắc vẹn toàn dưới đây nên duyên với nhau sẽ đẹp đôi "hết nước chấm".

Kiểu tóc nào khiến Jennie BLACKPINK và dàn idol “đẹp không góc chết” của Kpop phải “chào thua”

Kiểu tóc khiến các mỹ nhân Đại Hàn Dân Quốc cũng phải e ngại chính là kiểu tóc ponytail buộc cao – kiểu tóc đồng thời cũng là thách thức lớn với nhiều chị em phái đẹp.

1001 kiểu tính cách thông qua style dựng feed instagram của 7 thành viên BTS

Dù là idol toàn cầu nhưng instagram của BTS cũng có 7749 kiểu tính cách khi dựng feed quen thuộc như fan mà thôi!

Mãn nhãn với bộ sưu tập thời trang BLACKPINK khi đến kinh đô Paris, dù đi event hay du lịch đều sang trọng đẳng cấp

Đến với kinh đô Paris, thời trang BLACKPINK vẫn ghi điểm và thu hút lượng lớn sự chú ý của giới truyền thông nhờ gu ăn mặc xịn xò

Bánh mỳ trứng ruốc tự làm tận dụng nguyên liệu gia đình sẵn có

Một bà mẹ trẻ đã giới thiệu công thức bánh mỳ trứng ruốc tự làm với những ưu điểm là tận dụng nguyên liệu gia đình sẵn có, hạn chế chất bảo quản hơn so với sản phẩm bán sẵn ngoài cửa hàng và tiết kiệm chi phí.

Mới vào thu mà nhiều bạn trẻ đã "chạy KPI" mặc áo dài chụp ảnh Tết 2025

Giữa tiết trời thu Hà Nội đẹp mơ màng mà diện bộ áo dài Việt Nam để chụp ảnh thì quả là ý tưởng hay. Nhận dịp này, nhiều bạn trẻ đã bất ngờ... "chạy KPI" mặc áo dài chụp ảnh Tết 2025 trên đường phố.

Công thức chè cốm đậu xanh hạt sen - Thức quà thanh mát của mùa thu

Cốm luôn là thức quà thanh mát của mùa thu được ưa chuộng nhất vào mỗi mùa lá rụng. Hãy cùng tham khảo công thức chè cốm đậu xanh hạt sen để hòa vào hương vị ngọt ngào của mùa thu Hà Nội.

Những địa điểm check in quen thuộc mỗi mùa thu Hà Nội đến

Tháng 10, Hà Nội vào thu mang vẻ đẹp dịu dàng, lãng mạn, các địa điểm nào là lý tưởng để ghé đến? Liệu có phải là Hồ Gươm tĩnh lặng đến những con phố ngập nắng vàng, thu hút du khách với bức tranh thơ mộng và đầy hoài niệm?

Truy tìm "Hoa khôi" mùa thu Hà Nội qua món ăn: Nhiều netizen gọi tên món cốm

Trong một bài đăng truy tìm "Hoa khôi" mùa thu Hà Nội qua món ăn, nhiều netizen gọi tên món cốm với những thức quà đang được tiêu thụ rất nhiều dịp này như xôi cốm, cốm xào, chè cốm...

Hoa dã quỳ Ba Vì đã nở rộ, hứa hẹn là nơi check-in hot vào những tháng cuối năm

Địa điểm cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 60 km đang có hoa dã quỳ nở rực rỡ, được ví như "Đà Lạt thu nhỏ", hứa hẹn tấp nập du khách vào dịp cuối năm.

2
2
2
2
3