BTS vốn nổi tiếng là nhóm nhạc Kpop có sự đa dạng và độc đáo trong tính cách của từng thành viên. Đã được gần 3 tháng kể từ khi các thành viên BTS mở tài khoản instagram chính thức, bởi vậy cá tính đặc trưng của BTS được thể hiện trên Instagram cá nhân như thế nào là một trong những điều khiến fan hâm mộ cảm thấy thú vị nhất.
MỤC LỤC [Hiện]
Đúng như tên tài khoản “rkive” và dòng bio “just an archive” của mình, tài khoản instagram của leader BTS không khác gì một kho lưu trữ những khoảnh khắc thường nhật đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần nghệ thuật, sâu lắng. Khác hẳn với cương vị leader “đầu sóng ngọn gió” chất lừ, ở đây chỉ còn là một Kim Namjoon yêu thiên nhiên, đam mê thăm thú bảo tàng, yêu thích nghệ thuật, cây cỏ, đọc sách
Style dựng feed của RM chính là sử dụng những tone màu trung tính như xám - be - đen -trắng, có phần minimalism và fan còn đùa anh chàng rằng đây chẳng khác gì một chiếc bảo tàng online
94 line của BTS rất đam mê và tâm huyết với việc xây dựng feed instagram, tương tự như cậu bạn đồng niên RM thì j-hope cũng thế. Nhưng nếu RM tập trung vào tone màu thì feed instagram của j-hope lại có hẳn 1 sự tính toán cẩn thận trong từng bức ảnh, từng khung hình.
Sự sắp xếp đồng loạt này giúp feed của anh chàng nhìn gọn gàng và ngăn nắp, chưa kể luôn khiến fan bất ngờ vì không biết anh chàng sẽ sử dụng bố cục nào trong mỗi lần đăng bài. Từ vibe ảnh polaroid cực nghệ, dạo gần đây j-hope đã chuyển sang một bố cục ảnh mới!
Nếu bạn là một fan to bự của các món ăn và cũng thích chụp ảnh khoe món ăn trên instagram của mình thì xin chúc mừng, bạn đã về với đội của anh cả JIN. Instagram của JIN khác hẳn với cậu em RM khi mà không có một style dựng feed nào nhất định, có phần ngẫu hứng và hài hước hơn.
Anh chàng không ngại đăng những bức hình cột tóc 2 chỏm, không ngại đăng những tấm hình hậu trường bên các em nhưng cũng có đôi khi “nổi hứng” đốn tim fan bằng vô số bức ảnh “tổng tài”. Tất nhiên, đều không có một công thức hay màu ảnh nào cụ thể cả!
Tương tự như anh JIN, V cũng là một người sử dụng instagram một cách rất ngẫu hứng. Dù có lượng followers khổng lồ nằm top 1 những idol nam Kpop, thế nhưng anh chàng lại có vibe tạo feed không giống ai, thích gì up nấy. Anh chàng thường up những bức hình chụp họa báo rất ngầu, nhưng cũng đôi khi chỉ up những bức ảnh không rõ đầu đuôi ghi lại khoảnh khắc đời thường giản dị, đáng yêu
Đến với feed instagram của anh ba quýt Min Yoongi, fan phải cười ồ vì feed rất thú vị, gì cũng có theo một kiểu cực kì ngẫu hứng. Anh chàng có đủ cả từ ảnh chất lừ trong MV đến ảnh selfie ngoài đời cực hài hước. Từ ảnh thú cưng đến ảnh một chiếc đĩa, một món ăn. Đôi khi là cả một màu đỏ chói không có gì đến những ảnh chụp màn hình PR sản phẩm âm nhạc rất tâm huyết
Thành viên cuối cùng gia nhập team “ngẫu hứng” chính là em út Jungkook của BTS. Vốn là dân pro trong các khoản quay phim, chụp ảnh, thế nhưng instagram của Jungkook lại không cầu kì đến thế. Em út nhà ta chủ yếu đăng tải các video tập boxing, hát hò cùng fan và là một con sen chính hiệu nữa! Dù ngẫu hứng như thế nhưng vẫn ngời ngời khí chất của 1 golden maknae phải không nào!
Thành viên còn lại của BTS thuộc team “lowkey” này chắc chắn phải kể đến jimin rồi! Nếu bạn cũng là một người kín tiếng, ít đăng ảnh trên instagram cá nhân thì 100% bạn thuộc team jimin, Dù đã lập instagram được 3 tháng thế nhưng số bài viết của anh chàng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Thế nhưng nhìn sơ cũng đoán được vibe instagram của jimin là chia sẻ những khoảnh khắc đời thường với fan.
Có thể thấy, dù BTS chia làm 3 team rõ rệt nhưng trong mỗi team lại có những kiểu tính cách rất khác nhau. Vậy còn bạn, bạn nghĩ mình thuộc team nào trong số 3 team trên?
May mắn đặt chân đến Dubai đúng ngày nắng đẹp, Minh Tú đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở đây, check in hàng loạt khu phố nổi tiếng, đi thuyền và cưỡi lạc đà trên sa mạc. Tuyệt!
Cặp vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển luôn khiến mọi người luôn ngưỡng mộ vì sự lãng mạn, tâm lý và đặc biệt là món quà siêu chất mới đây
Cuối năm rồi đừng để anh phải cáu!
Dù chỉ mới đặt chân đến đảo Milos nhưng vợ chồng Ngô Thanh Vân - Huy Trần đã thích thú ra mặt, khung cảnh thần tiên, đồ ăn ngon, thời tiết chiều lòng người, không mê mới là lạ!
Thay vì áo dài cách tân, xẻ tà rực rỡ các kiểu thì Hà Tăng, Helly Tống, cả Angela Phương Trinh lại chuộng dáng áo dài xưa truyền thống, thanh lịch hơn.
Dân tình phải trầm trồ trước hình ảnh check-in của Hương Giang tại biệt thự triệu đô ngập đồ hàng hiệu.
Hà Nội cho ra mắt 15 sản phẩm du lịch đêm đặc sắc nhằm thúc đấy phát triển ngành du lịch, đồng thời thêm các hoạt động vui chơi buổi đêm cho du khách trong và ngoài nước. Ai nói Hà Nội về đêm rất chán nào, ra đây xem các sản phẩm du lịch đêm cực kì thú vị này, phen này mỗi tối đều có chỗ để đi chơi rồi.
4 trong 5 nhà hàng phong cách châu Âu đương đại tại Hà Nội được Michelin Guide giới thiệu đều nằm ở quận Hoàn Kiếm sầm uất nhất thủ đô, nhà hàng còn lại ở quận Hai Bà Trưng kề bên không kém sôi động.
Tương tự kem 3D biểu tượng check-in từng cực kì hot ở Đà Lạt cách đây một tháng, hay cả ông lớn Sun Group cũng bắt trend làm kem 3D Núi Bà Đen. Thì một mẫu kem 3D độc đáo in hình 7 địa danh của thủ đô đã vừa được ra đời và thu hút rất nhiều du khách nước ngoài và các bạn trẻ hứng thú check in.
Gần đây, nổi tiếng nhất trong các trend đồ ăn phải kể đến món trà sữa nướng Vân Nam (Trung Quốc). Cách pha chế của thức uống này sử dụng ấm đất nung gây tò mò và thích thú và đã du nhập đến Việt Nam, được nhiều người trẻ háo hức đi thử và nhận được phản ứng rất tốt về hương vị. Cùng update top những điểm có món trà sữa độc đáo này ngay thôi!
Không chỉ có trà chanh giã tay mà món trà sữa nướng này cũng đang “làm mưa làm gió” với hương vị độc đáo, phù hợp với mùa đông giá lạnh.
Cộng đồng du lịch mới phát hiện điểm check in glamping tại Ocean City đang hot hit nhất nhì Hà Nội. Từ nay bạn khỏi phải mất tiền book vé vào Đà Lạt khi ngay Ocean City cũng có một chiếc Farm cực thơ và chill, đứng vào là có ảnh đẹp.