Home Theo chân KOLs 1001 kiểu tính cách thông qua style dựng feed instagram của 7 thành viên BTS

1001 kiểu tính cách thông qua style dựng feed instagram của 7 thành viên BTS


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

BTS vốn nổi tiếng là nhóm nhạc Kpop có sự đa dạng và độc đáo trong tính cách của từng thành viên. Đã được gần 3 tháng kể từ khi các thành viên BTS mở tài khoản instagram chính thức, bởi vậy cá tính đặc trưng của BTS được thể hiện trên Instagram cá nhân như thế nào là một trong những điều khiến fan hâm mộ cảm thấy thú vị nhất. 

RM: nghệ thuật, sâu lắng 

Đúng như tên tài khoản “rkive” và dòng bio “just an archive” của mình, tài khoản instagram của leader BTS không khác gì một kho lưu trữ những khoảnh khắc thường nhật đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần nghệ thuật, sâu lắng. Khác hẳn với cương vị leader “đầu sóng ngọn gió” chất lừ, ở đây chỉ còn là một Kim Namjoon yêu thiên nhiên, đam mê thăm thú bảo tàng, yêu thích nghệ thuật, cây cỏ, đọc sách 

Style dựng feed của RM chính là sử dụng những tone màu trung tính như xám - be - đen -trắng, có phần minimalism và fan còn đùa anh chàng rằng đây chẳng khác gì một chiếc bảo tàng online

1001 style dựng feed instagram độc đáo của 7 thành viên BTS

J-HOPE: đa dạng, mới mẻ 

94 line của BTS rất đam mê và tâm huyết với việc xây dựng feed instagram, tương tự như cậu bạn đồng niên RM thì j-hope cũng thế. Nhưng nếu RM tập trung vào tone màu thì feed instagram của j-hope lại có hẳn 1 sự tính toán cẩn thận trong từng bức ảnh, từng khung hình. 

Sự sắp xếp đồng loạt này giúp feed của anh chàng nhìn gọn gàng và ngăn nắp, chưa kể luôn khiến fan bất ngờ vì không biết anh chàng sẽ sử dụng bố cục nào trong mỗi lần đăng bài. Từ vibe ảnh polaroid cực nghệ, dạo gần đây j-hope đã chuyển sang một bố cục ảnh mới! 

1001 style dựng feed instagram độc đáo của 7 thành viên BTS

JIN: Hài hước, food lover 

Nếu bạn là một fan to bự của các món ăn và cũng thích chụp ảnh khoe món ăn trên instagram của mình thì xin chúc mừng, bạn đã về với đội của anh cả JIN. Instagram của JIN khác hẳn với cậu em RM khi mà không có một style dựng feed nào nhất định, có phần ngẫu hứng và hài hước hơn. 

Anh chàng không ngại đăng những bức hình cột tóc 2 chỏm, không ngại đăng những tấm hình hậu trường bên các em nhưng cũng có đôi khi “nổi hứng” đốn tim fan bằng vô số bức ảnh “tổng tài”. Tất nhiên, đều không có một công thức hay màu ảnh nào cụ thể cả! 

1001 style dựng feed instagram độc đáo của 7 thành viên BTS

V: chất, ngầu & đáng yêu 

Tương tự như anh JIN, V cũng là một người sử dụng instagram một cách rất ngẫu hứng. Dù có lượng followers khổng lồ nằm top 1 những idol nam Kpop, thế nhưng anh chàng lại có vibe tạo feed không giống ai, thích gì up nấy. Anh chàng thường up những bức hình chụp họa báo rất ngầu, nhưng cũng đôi khi chỉ up những bức ảnh không rõ đầu đuôi ghi lại khoảnh khắc đời thường giản dị, đáng yêu 

1001 style dựng feed instagram độc đáo của 7 thành viên BTS

SUGA: gì cũng có 

Đến với feed instagram của anh ba quýt Min Yoongi, fan phải cười ồ vì feed rất thú vị, gì cũng có theo một kiểu cực kì ngẫu hứng. Anh chàng có đủ cả từ ảnh chất lừ trong MV đến ảnh selfie ngoài đời cực hài hước. Từ ảnh thú cưng đến ảnh một chiếc đĩa, một món ăn. Đôi khi là cả một màu đỏ chói không có gì đến những ảnh chụp màn hình PR sản phẩm âm nhạc rất tâm huyết 

1001 style dựng feed instagram độc đáo của 7 thành viên BTS

JUNGKOOK: năng động, khí chất 

Thành viên cuối cùng gia nhập team “ngẫu hứng” chính là em út Jungkook của BTS. Vốn là dân pro trong các khoản quay phim, chụp ảnh, thế nhưng instagram của Jungkook lại không cầu kì đến thế. Em út nhà ta chủ yếu đăng tải các video tập boxing, hát hò cùng fan và là một con sen chính hiệu nữa! Dù ngẫu hứng như thế nhưng vẫn ngời ngời khí chất của 1 golden maknae phải không nào! 

1001 style dựng feed instagram độc đáo của 7 thành viên BTS

Thành viên còn lại của BTS thuộc team “lowkey” này chắc chắn phải kể đến jimin rồi! Nếu bạn cũng là một người kín tiếng, ít đăng ảnh trên instagram cá nhân thì 100% bạn thuộc team jimin, Dù đã lập instagram được 3 tháng thế nhưng số bài viết của anh chàng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Thế nhưng nhìn sơ cũng đoán được vibe instagram của jimin là chia sẻ những khoảnh khắc đời thường với fan. 

1001 style dựng feed instagram độc đáo của 7 thành viên BTS

Có thể thấy, dù BTS chia làm 3 team rõ rệt nhưng trong mỗi team lại có những kiểu tính cách rất khác nhau. Vậy còn bạn, bạn nghĩ mình thuộc team nào trong số 3 team trên? 

Nhiều cảnh đẹp Việt Nam trong MV mới của MONO: Từ Tà Xùa đến núi Mắt Thần

Từ Tà Xùa đến núi Mắt Thần, loạt cảnh đẹp Việt Nam trong MV mới của MONO "Open Your Eyes" đều ở miền Bắc và tương đối quen thuộc với các tín đồ du lịch và phượt thủ nhưng xuất hiện với hình ảnh mới lạ.

Style đi siêu thị của 10 sao nữ Việt: HHen Niê Minh Tú mặc như gái quê, Tiểu Vy sexy khó cưỡng

Giãn cách xã hội khiến dịp duy nhất để sao Việt xuất hiện trước công chúng là lúc đi siêu thị, không biết các anh chàng/cô nàng sẽ mặc gì đây?

Lộc Fuho vét sạch lợn đất vẫn không đủ xây nhà, dù nổi tiếng vẫn phải lo cơm áo gạo tiền thôi

Lộc Fuho không quá giàu có như nhiều người đồn thổi, thậm chí anh góp mãi chưa đủ tiền xây nhà, ngày ngày lo tiền sữa cho con

Netizens soi Karik – Thúy Ngân tình tứ: hóa ra nàng đã âm thầm bên chàng từ Rap Việt mùa 1, diện hàng loạt đồ đôi

Dù đã khẳng định chỉ hợp tác trong một dự án chung nhưng fans đang tìm ra loạt bằng chứng siêu chất lượng đẩy thuyền Karik – Thúy Ngân

Đẳng cấp thân thiện của Thuỳ Tiên: chạy show bằng xe máy, chở trợ lý ngồi sau, gặp ai trên đường cũng kí tặng

Trên mạng xã hội lan truyền clip ngắn ghi lại cảnh chạy show chở trợ lý bằng xe máy của hoa hậu Thùy Tiên khiến CĐM phì cười

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3