Home TIN TỨC HOT: Đà Nẵng tổ chức lễ hội khinh khí cầu ngay giữa trung tâm thành phố để chào mừng sự kiện mở lại sân bay quốc tế

HOT: Đà Nẵng tổ chức lễ hội khinh khí cầu ngay giữa trung tâm thành phố để chào mừng sự kiện mở lại sân bay quốc tế


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Để chào mừng sự kiện mở lại đường bay quốc tế, Đà Nẵng quyết định sẽ tổ chức lễ hội khinh khí cầu ngay giữa trung tâm thành phố vào ngày 27/3 này.

Đây có thể coi là thông tin khiến dân du lịch vui mừng vì có dịp được chiêm ngưỡng sự kiện khinh khí cầu ngay trong thành phố Đà nẵng. Ngày hội lần này là một trong những sự kiện chào mừng Đà Nẵng mở lại đường bay quốc tế và mở cửa đón khách du lịch sau thời gian dài "bất động" vì dịch Covid-19.

Sự kiện dự kiến diễn ra vào ngày 27/3

Sự kiện dự kiến diễn ra vào ngày 27/3

Chương trình được chủ trì và tài trợ bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Khai thác Nhà ga quốc tế Đà Nẵng (AHT), cùng Sở Du lịch, Sở Văn hoá và Thể thao, Hãng hàng không Singapore Airlines, Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng phối hợp tổ chức. 

Như vậy, sự kiện dự kiến sẽ diễn ra trong ngày 27/3 tại Công viên Vườn tượng APEC, nằm ngay Bạch Đằng - con đường được mệnh danh là con đường đẹp nhất Đà thành.

Đến ngay ngày hội khinh khí cầu để có cơ hội gặp gỡ nhiều khách mời nổi tiếng

Đến ngay ngày hội khinh khí cầu để có cơ hội gặp gỡ nhiều khách mời nổi tiếng

Đặc biệt, trong dịp này, các bạn trẻ còn có dịp để giao lưu với những khách mời nổi tiếng như Hoa hậu Lương Thùy Linh, Travel Blogger Sơn Đoàn, anh em hot - TikToker Long Chun & Long Bé,... Đây chắc chắn sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ khi cùng bạn bè hay gia đình du lịch tại Đà Nẵng.

NGUỒN: Tổng hợp

MC Khánh Vy ở Đà Nẵng: Khuấy đảo Bà Nà Hills, check-in nhanh ở Hội An trong 20 phút

Tranh thủ chuyến công tác tại Đà Nẵng xinh đẹp, MC Khánh Vy dành thời gian để khám phá bà Nà Hills và dạo quanh phố cổ Hội An.

Nam diễn viên Hàn Quốc Jung Il Woo mê mệt thiên đường biển Cù Lao Chàm, ghé lại lần 2 và ở cả tuần cho đã

Cù Lao Chàm - một đảo nhỏ chỉ cách Hội An khoảng 20 km với 20 phút đi cano khiến nam diễn viên Hàn Quốc Jung Il Woo mê mệt, nhất quyết đòi quay lại lần 2. Được biết, Cù Lao Chàm là địa điểm kết thúc chuyến đi du lịch Việt Nam của nam tài tử.

Nghỉ lễ 30/4 "set kèo" cùng hội chị em "chơi hết mình" 5N4Đ ở Đà Nẵng - Hội An chỉ với 4 triệu đồng

Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 này, bạn đã có dự định đi đâu? Nếu chưa thì "set kèo" cùng hội chị em vi vu Đà Nẵng - Hội An để vui chơi hết mình thôi nào! Cùng tham khảo lịch trình 5N4Đ của cô bạn Phương Thảo Nguyễn để "dắt túi" kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng nha!

Không phải mùa thu Hàn Quốc hay Nhật Bản, đây là hoa sưa vàng báo hiệu mùa hè đang đến với Đà Nẵng

Loạt ảnh đẹp ngẩn ngơ về khung cảnh hoa vàng rực rỡ ở Việt Nam có thể khiến không ít người nhầm với mùa thu Hàn Quốc hay Nhật Bản. Kỳ thực đây là hoa sưa vàng báo hiệu mùa hè đang đến với Đà Nẵng.

Đi du lịch Đà Nẵng mà chưa thăm hết những địa điểm này thì chỉ ó mà tiếc hùi hụi

Là thành phố dẫn đầu ngành du lịch Việt Nam, Đà Nẵng có vô vàn địa điểm du lịch đẹp để khám phá mà bài viết này sẽ tổng hợp cho khách du lịch dễ dàng chọn lựa.

Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc 2021 chi tiết nhất

Du lịch tự túc tới Đà Nẵng nay trở nên dễ dàng và thú vị hơn bao giờ hết bạn nếu bỏ túi vài kinh nghiệm trước khi khởi hành.

Công thức thịt kho ruốc sả khiến nhiều cư dân mạng trầm trồ

Công thức thịt kho ruốc sả này được giới thiệu là gây "hao cơm", đặc biệt là vào những ngày mưa hay trời se lạnh nên hẳn sẽ hết sức phù hợp để ăn vào tiết trời đang vào thu.

Đi Đà Nẵng nhớ ghé thử 3 tiệm mì Quảng xuất hiện trên Cẩm nang Michelin

Cùng với nhiều nhà hàng nổi tiếng ở Đà Nẵng, năm qua thành phố này đã có 3 tiệm mì Quảng xuất hiện trên Cẩm nang Michelin. Hãy xem Michelin nói gì về 3 tiệm mì này nhé!

4 nhà hàng hải sản ở Đà Nẵng trong Cẩm nang Michelin có gì?

Hãy xem Cẩm nang Michelin nói gì về 4 nhà hàng hải sản ở Đà Nẵng đầu tiên xuất hiện trong danh sách có mức độ uy tín trong ngành du lịch toàn cầu này nhé!

2 nhà hàng Ấn Độ trong danh sách Bib Gourmand của Michelin ở Đà Nẵng

Đoàn du khách 4.500 người Ấn Độ đang thu hút nhiều sự chú ý, nhưng họ chọn du lịch miền Bắc trong khi 2 nhà hàng Ấn Độ trong danh sách Bib Gourmand của Michelin ở Đà Nẵng.

Di tích Hải Vân Quan hứa hẹn thu hút đông đảo du khách sau 2 năm đóng cửa trùng tu

Di tích Hải Vân Quan sẽ mở cửa miễn phí từ ngày 1/8 tới, sau 2 năm đóng cửa trùng tu. Đây hứa hẹn sẽ là địa điểm check-in không thể bỏ qua đối với du khách ghé thăm Huế hay Đà Nẵng.

Ẩm thực đường phố Đà Nẵng xuất hiện trong Cẩm nang Michelin qua 5 tiệm ăn này

Năm 2024, ẩm thực Đà Nẵng nói chung và ẩm thực đường phố Đà Nẵng nói riêng đã lần đầu xuất hiện trong Cẩm nang Michelin. Hãy xem Michelin miêu tả 5 tiệm ăn Đà Nẵng trong danh mục Street Food ra sao.

2
2
2
2
3