Home TIN TỨC Top 5 Idol K-Pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver

Top 5 Idol K-Pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Những tên tuổi đình đám IU, V(BTS), Kang Daniel là những thần tượng được "săn đón" bậc nhất xứ Hàn, thể hiện sức hút mạnh mẽ với khán giả trong suốt năm qua.

Cổng thông tin và tìm kiếm trực tuyến hàng đầu Hàn Quốc Naver vốn được biết đến như "Google xứ Hàn" và là công cụ tìm kiếm ưa thích của người dân xứ Kim chi. Đa phần người dân Hàn Quốc thường sử dụng Naver để tra cứu thông tin trên Internet, và đó là lý do tại sao các công ty giải trí Kpop luôn cố gắng để “gà” nhà có thể xếp hạng cao trong danh sách từ khóa tìm kiếm của Naver. Dựa theo lượt tìm kiến trên Naver, người hâm mộ có thể biết được Idol Kpop nào được công chúng Hàn Quốc quan tâm nhất.

Danh sách được chia làm hai phân mục riêng cho thần tượng nam và nữ, được tìm kiếm nhiều nhất bởi người dùng Naver trong độ tuổi từ 10 đến 69.

Top 5 Idol K-Pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver

Hạng 1: Kang Daniel - 533 điểm

Đứng vị trí đầu là "Center quốc dân" Kang Daniel - hiện đang rất thành công với vai trò nghệ sĩ solo. Trong suốt năm 2021, Daniel đã hoạt động chăm chỉ, cho ra mắt mini album thứ ba, làm MC cho chương trình "Street Woman Fight, đóng phim,...

Top 5 Idol K-Pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver

Hạng 2: Cha Eun Woo - 463 điểm

Trong năm 2021, anh đã tích cực hoạt động nghệ thuật khi đóng vai nam chính "vạn người mê" trong True Beauty, đồng thời comeback với ASTRO với full album thứ hai All Yours và một số hoạt động quảng cáo cá nhân. Nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực, Cha Eun Woo đã luôn xếp hạng cao trong bảng xếp hạng thương hiệu hàng tháng.

Top 5 Idol K-Pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver

Hạng 3: V (BTS) - 229 điểm

Cùng với các thành viên BTS, V đã có 1 năm hoạt động hết công suất với lịch trình dày đặc. Dù mới chỉ lập Instagram chưa lâu, V đã chứng tỏ sức hút của mình khi trở thành nam nghệ sĩ có số followers khủng nhất xứ Hàn với 28,2 triệu người theo dõi. Gần đây nhất, anh cũng xếp thứ 3 trong BXH top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới 2021.

Top 5 Idol K-Pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver

Hạng 4: Rowoon (SF9) - 193 điểm

Năm 2021 được xem là năm khá bận rộn với Rowon khi anh chàng tham gia khá nhiều hoạt động. Cùng với SF9, anh tham gia vào chương trình sống còn Kingdom do Mnet tổ chức, phát hành mini album thứ 10 của nhóm. Bên cạnh đó, Rowon cũng năng nổ tham gia diễn xuất với các dự án She would never know, The King's Affection.

Top 5 Idol K-Pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver

Hạng 5: G-Dragon (Bigbang) - 131 điểm

Dù không có nhiều hoạt động trong năm qua, nhưng cái tên G-Dragon vẫn luôn gây được sự chú ý với công chúng. Năm nay, anh gây sốt với tin hẹn hò cùng Jennie - Blackpink. Sự kiện quảng bá mẫu giày thể thao do anh thiết kế gần đây cũng thu hút sự tham gia của hàng nghìn người hâm mộ.

Top 5 Idol K-Pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver

Top 5 Idol K-Pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver

Hạng 1: IU - 341 điểm

IU là một trong những nữ nghệ sĩ solo thành công nhất K-Pop hiện nay. Ở tuổi 28, sau 13 năm debut cô vẫn luôn giữ được sức nóng. Những sản phẩm âm nhạc của IU luôn được công chúng đón nhận, doanh số duy trì ở mức ổn định, là nghệ sĩ nữ solo đạt nhiều giải Daesang nhất lịch sử. Bên cạnh đó, IU cũng có một gia tài phim ảnh và quàng cáo đồ sộ.

Top 5 Idol K-Pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver

Hạng 2: Jisoo (Blackpink) - 172 điểm

Năm 2021, Jisoo gây ấn tượng khi liên tục xuất hiện trên các trang bìa tạp chí thời trang như W Korea, ELLE Korea. Tháng 10/2021, Jisoo và Dior cũng khuấy đảo tuần lễ thời trang Paris. Gần đây, bộ phim đầu tay Snowdrop của Jisoo cũng đã được lên sóng.

Top 5 Idol K-Pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver

Hạng 3: Jennie (Blackpink) - 164 điểm

Dù không có hoạt động âm nhạc nào trong năm nay, Jennie vẫn luôn là cái tên được nhắc tới nhiều ở Hàn Quốc. Trong năm qua, cô chủ yếu tham gia vào các hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Mới đây, nữ ca sĩ nằm trong top 8 ngôi sao kiếm được nhiều tiền quảng cáo nhất 2021 do KBS công bố. 

Top 5 Idol K-Pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver

Hạng 4: Irene (Red Velvet) - 136 điểm

Vắng bóng gần 1 năm hậu scandal thái độ, Irene đã chứng tỏ sức hút không hề giảm của mình. Trở lại với Queendom cùng Red Velvet, Irene đã "đốn tim" nhiều người bởi nhan sắc xinh đẹp, quý phái dù đã qua ngưỡng 30 tuổi.

Top 5 Idol K-Pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver

Hạng 5: Taeyeon (SNSD) - 128 điểm

Sau 14 năm debut, trưởng nhóm Girls' Generation vẫn luôn duy trì được danh tiếng và sức hút của mình. Hiện tại nữ ca sĩ chủ yếu hoạt động solo. Với giọng hát nội lực và sự đa dạng màu săc trong âm nhạc, các sản phẩm của cô luôn "làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng. Sắp tới Taeyeon sẽ có lần debut thứ 8 trong sự nghiệp cùng dự án GOT (Girl On Top) của SM. 

Top 5 Idol K-Pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver

Rò rỉ khoảnh khắc fan girl chính hiệu Nguyễn Thúc Thùy Tiên “quẩy banh nóc” tại Rap Việt Concert

Mới đây, khoảnh khắc vui chơi “quẩy banh nóc” của Tân hoa hậu Hòa bình Quốc tế Thùy Tiên tại Concert Rap Việt khiến fan vô cùng thích thú.

Tóc Tiên mua máy thở hỗ trợ bệnh viện Đại học Y Dược tp HCM bằng tiền bán sạch túi hiệu cho bạn bè

Đến tận khi Tóc Tiên khoe nhẹ bằng khen của bệnh viện Đại học Y Dược tp HCM cộng đồng mạng mới biết cô đã làm được điều rất ý nghĩa

Hot: Trấn Thành lộ khuôn mặt "không hề giả trân chút nào" khiến cư dân mạng không nhận ra

Một bức ảnh gần đây nhất được Trấn Thành đăng tải lên mạng xã hội khiến cư dân mạng thấy "nó lạ lắm"

Điểm danh những quán ăn do các streamer làm chủ, quán nào cũng đón hàng dài khách chờ khi khai trương

Điểm qua những quán ăn của các streamer nổi tiếng thu hút giới trẻ: Cơm tấm Sà Bì Chưởng của bộ 3 Streamer xếp hàng dài khi khai trương hay quán nướng của vợ chồng Xemesis, Xoài Non ấn tượng với độ “ăn nên làm ra”.

Cận cảnh những bữa ăn xa xỉ của sao Việt tại khoang hạng nhất: Hồ Ngọc Hà - Kim Lý xịn đấy nhưng vẫn thua người này

Các bữa ăn trên máy bay là chi tiết thể hiện khá rõ ràng chất lượng của từng hãng hàng không và cũng thể hiện rất rõ chủ nhân của chiếc vé máy bay là người có tiềm lực kinh tế thế nào.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3