Home TIN TỨC Phát hiện ra một cô gái mặc bikini màu cam đang "xỉu ngang, xỉu dọc" khi ở ngoài bãi biển. Nhìn xa tưởng lạ, ai ngờ lại quen!

Phát hiện ra một cô gái mặc bikini màu cam đang "xỉu ngang, xỉu dọc" khi ở ngoài bãi biển. Nhìn xa tưởng lạ, ai ngờ lại quen!


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Đi tắm biển mà gặp một cô gái đang "xỉu ngang, xỉu dọc" giữa bãi biển. Ban đầu nhìn xa tưởng ai, mà nhìn gần lại hóa ra người quen trong showbiz.

Khi đi du lịch ở bất kỳ đâu thì mọi người ai cũng muốn có cho mình một bức hình đẹp. Hiện giờ thì không còn chỉ là yếu tố đẹp mà mọi người còn muốn mới lạ, độc đáo, gây cười để đã cái nư khi đi sống ảo nữa. Quả thực là người thành công ai cũng có lối đi riêng của mình. Những bức hình sexy, đẹp miên man ở giữa biển khơi thì giờ đã xưa lắm rồi. Giờ phải mặc bikini và mắc cạn trên những tảng đá thì mới là "chất như nước cất".

Trang hý

Trên các trang mạng xã hội đang chia sẻ rần rần những tấm hình của một cô gái mặc bikini màu cam và thả dáng trên những tảng đá cạnh bờ biển. Ban đầu có thể không biết là ai và nếu bạn cứ lướt lướt mãi, zoom cận mặt thì sẽ nhận ra đó chính là một người nổi tiếng cực quen thuộc với chúng ta. Cùng đón xem bộ ảnh dưới đây xem là ai nhé!

Trang hý

Trời hôm nay thật xanh, mây thật trắng, có một cô gái mặc bikini màu cam đang xỉu ngang, xỉu dọc giữa bãi biển mộng mơ nè!

Trang hý

Chúng ta hãy cùng zoom cận xem gương mặt quen thuộc ấy là ai nào? Nhìn cận mặt thế này lại phát hiện ra người quen rồi đúng không nào!

Trang hý

Vừa bất ngờ mà cũng vừa không bất ngờ, bởi cô nàng Trang Hí của chúng ta luôn khiến mọi người ngạc nhiên với những dáng chụp ảnh và quay clip không giống ai, cực kỳ độc đáo và lạ mắt. Và đặc biệt những kiểu dáng cực kỳ gây cười cho fan hâm mộ, có khi sau bộ hình này, sẽ là một loạt những hình ảnh đu theo cô nàng cũng có khi.

Trang hýTrang hý

Những kiểu dáng không giống ai, người ta hay bảo là đẹp thì khoe ra, xấu thì đậy lại. Nhưng không, Trang Hý thì không vậy, cô không ngần ngại khoe luôn cả những bé mỡ đang có trên cơ thể của mình. Đúng vậy, mất công bóp làm gì cho tốn công nhỉ!

Và đúng là chỉ cần bản thân mình luôn tự tin, thì đó là phiên bản của mình tốt nhất. Không quan trọng bạn ra sao, mà quan trọng bạn tự tin với cơ thể của mình như nào.

Bên cạnh những kiểu dáng khó đỡ, thì biểu cảm của cô nàng cũng cực kỳ phong phú, đáng yêu hết phần của mọi người. Bảo sao Trang Hý luôn dành được sự yêu thương đến từ phía khán giả. Và đặc biệt những kiểu cô tạo ra sẽ luôn trở thành hot trend.

Style đi siêu thị của 10 sao nữ Việt: HHen Niê Minh Tú mặc như gái quê, Tiểu Vy sexy khó cưỡng

Giãn cách xã hội khiến dịp duy nhất để sao Việt xuất hiện trước công chúng là lúc đi siêu thị, không biết các anh chàng/cô nàng sẽ mặc gì đây?

Hòa Minzy lên tiếng trước tin đồn Hiền Hồ cướp chồng, chưa biết thực hư thế nào nhưng “đằng kia” đã khoá hết FB

Vừa xác nhận chia tay thiếu gia Minh Hải chưa lâu, tin đồn bị đàn em giật chồng nổ ra khiến Hoà Minzy lên tiếng giữa đêm

Châu Bùi khoe dáng "xịn đét" ở bãi Xép trong chuyến đi đến Quy Nhơn và Phú Yên

Mới đây, Châu Bùi đã có chuyến đi đến Quy Nhơn và Phú Yên để chụp hình. Vẫn như mọi lần, cô nàng thể hiện khả năng lên đồ đỉnh cao khi xả một loạt ảnh siêu xuất sắc.

Quan điểm chắc nịch của Khoai Lang Thang giúp cả travel blogger này và Hoa hậu Thuỳ Tiên "ghi điểm"

Quan điểm chắc nịch của travel blogger Khoai Lang Thang khiến cư dân mạng gật gù đồng ý và hoa hậu Thuỳ Tiên cũng vào xin lỗi vì mặc sai trang phục.

Không hẹn mà gặp, loạt sao Việt gặp nhau ở kỳ nghỉ hè Nhật Bản, xả ảnh check in đẹp như mơ

Dù mùa hoa anh đào đã qua khá lâu nhưng Nhật Bản vẫn luôn là địa điểm hot với loạt sao Việt, mới đầu mùa hè đã có hàng loạt gương mặt quen thuộc khoe ảnh check in ở Kyoto và Osaka rồi đây này!

Fan hâm mộ xỉu lên xỉu xuống trước mặt mộc Jungkook, không thèm hỏi mỹ phẩm nữa mà chuyển sang xin vía skincare

Mặt mộc Jungkook BTS khiến nhiều fan nữ phải “chịu thua" khi đẹp không tì vết dù toàn thức đến sáng mới ngủ trong show cây nhà lá vườn

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3