Home TIN TỨC Ngọc Trinh: thích đâu du lịch đấy, thích váy nào thì “đạo” váy ấy, bị “bóc” thì...nhận luôn!

Ngọc Trinh: thích đâu du lịch đấy, thích váy nào thì “đạo” váy ấy, bị “bóc” thì...nhận luôn!


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Đạo nhái hoài đến quen, giờ Ngọc Trinh có lên tiếng hay không cũng như không có mà thôi!

Ngọc Trinh nổi tiếng là sao Việt “chịu chơi” nhất trong showbiz trong các khoản du lịch, shopping. Thời gian gần đây, nữ hoàng nội y thường tự lái chiếc xế hộp camping mới mua và di chuyển đến nơi có thiên nhiên tươi đẹp để thư giãn. Cuối tuần trước, Ngọc Trinh cùng hội bạn thân phóng xe đến hồ Trị An dã ngoại, cắm trại, chèo thuyền và tổ chức tiệc BBQ. 

Không lâu sau, cư dân mạng lại thấy cô bốc lửa khi check in ở bãi san hô tại Zannier Hotel Phú Yên cực nóng bỏng. Ngọc Trinh ghi điểm khi khoe vóc dáng hoàn hảo trong chiếc váy tím pha ren cắt xẻ táo bạo. Loạt ảnh này ngay lập tức gây xôn xao vì sở hữu thân hình đẹp không tì vết của người đẹp Trà Vinh. Thế nhưng, câu chuyện đạo nhái cũng bắt đầu “nổ ra” từ bức ảnh ấy.

Ngọc Trinh thừa nhận chuyện đạo váy của Kendall Jenner một cách trắng trợn

Sáng 16.4, Ngọc Trinh gây chú ý khi bị thương hiệu quốc tế đăng bài bóc phốt. Người sáng lập thương hiệu Ren và nhà thiết kế Haixi Ren bị xúc phạm khi cho biết chân dài đang mặc chiếc váy đạo nhái của mình. Phía này bức xúc đăng ảnh so sánh bản gốc và bức ảnh chân dài gốc Trà Vinh, tag hẳn tài khoản tích xanh của Ngọc Trinh vào bài post tố cô mặc váy đạo nhái chia sẻ kèm những lời lẽ bất bình. 

Ngọc Trinh thừa nhận chuyện đạo váy của Kendall Jenner một cách trắng trợn
Chiếc váy auth do Kendall Jenner diện trong 1 shoot hình 

Trang quảng bá của Haixi Ren không ngần ngại “mắng thẳng mặt”, gọi trang phục của Ngọc Trinh là “đồ đạo nhái rẻ tiền”. Hãng thời trang viết rõ trên bài post rằng: "Nếu muốn mặc chiếc váy, hãy email cho chúng tôi, hãy trả tiền và tôi sẽ làm cho bạn một cái. Các nhà thiết kế trẻ xin hãy dừng việc đạo nhái lại". Bên cạnh đó, nhà thiết kế cũng gửi lời cảm ơn tới các khách hàng trung thành vì đã thông báo sự việc và tỏ ra biết ơn sự ủng hộ của cộng đồng mạng.

Ngọc Trinh thừa nhận chuyện đạo váy của Kendall Jenner một cách trắng trợn

Về động thái của Ngọc Trinh, ban đầu cô còn nhiệt tình xoá các comment bóc phốt trên post nhưng khi ém nhẹm không nổi và bị “bóc” thẳng mặt như thế, chỉ vài tiếng sau, trên instagram story cá nhân, Ngọc Trinh đã chính thức thừa nhận rằng do quá thích mẫu váy này nên đã yêu cầu stylist may lại cho kịp chuyến đi của mình. Trước hàng loạt ý kiến trái chiều của dư luận, Ngọc Trinh lên tiếng, nguyên văn như sau: “Chuyện cái đầm không hề liên quan đến stylist của Trinh. Tại vì Trinh thích rồi nên Trinh kêu stylist làm cho kịp chuyến đi của Trinh. Mọi người muốn chửi thì chỉ chửi mình Trinh thôi nha. Cảm ơn”.

Ngọc Trinh thừa nhận chuyện đạo váy của Kendall Jenner một cách trắng trợn

Thông qua động thái của Ngọc Trinh, rất nhiều cư dân mạng tỏ ra không đồng tình và đa số đều cho rằng “nữ hoàng nội y” cần có lời xin lỗi tử tế đến nhãn hàng cũng như gỡ bỏ các hình ảnh trang phục đạo nhái khỏi trang cá nhân. 

Thế nhưng trong khi bài đăng về bộ đầm tím đạo nhái Kendall Jenner không bị xóa, cũng không hề có thêm bất cứ động thái xin lỗi hay sửa sai từ phía Ngọc Trinh thì bất ngờ cô nàng còn đăng tải thêm một bộ ảnh còn bạo hơn với chiếc áo xuyên thấu gần như bán khỏa thân. Động thái này quả khiến cư dân mạng “cạn lời”!! 

Sài Gòn đã nới lỏng giãn cách nhưng người nghệ sĩ này vẫn hết lòng hỗ trợ, tiếp tế cho bà con có hoàn cảnh khó khăn

TP.HCM đã nới lỏng giãn cách xã hội, tuy nhiên có một người nghệ sĩ này vẫn luôn hết lòng hỗ trợ, tiếp tế lương thực, thuốc men cho bà con gặp khó khăn vì dịch Covid-19.

Cận cảnh những bữa ăn xa xỉ của sao Việt tại khoang hạng nhất: Hồ Ngọc Hà - Kim Lý xịn đấy nhưng vẫn thua người này

Các bữa ăn trên máy bay là chi tiết thể hiện khá rõ ràng chất lượng của từng hãng hàng không và cũng thể hiện rất rõ chủ nhân của chiếc vé máy bay là người có tiềm lực kinh tế thế nào.

Có một ngày mà nàng "lắm chiêu" Diệu Nhi đã ăn hết 8 món đặc sản Hà Nội, mục tiêu chính là Kiều Minh Tuấn

Cô nàng Diệu Nhi đã dành 1 ngày food tour gần chục món ở Hà Nội với mục đích khiến ai cũng bật cười

Soi thành tích khủng của Nguyễn Thúc Thùy Tiên trước khi đăng quang tại Miss Grand 2021

Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã xuất sắc đăng quang trong đêm chung kết có học vấn khủng và kinh nghiệm tuyệt vời trong các cuộc thi nhan sắc

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

Ngại đi chơi xa, sao không tìm đến ngay đến 3 khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn cho dịp lễ 30/4 - 1/5

Chán với việc đi xa, dân Sài Thành có thể chọn 3 khu nghỉ dưỡng sang chảnh cho dịp nghỉ lễ 30/4 sắp đến.

Sống ảo "cháy máy" ngay giữa Sài Gòn với quán cà phê vibe Địa Trung Hải tựa như "tiểu Ma rốc"

Một địa điểm sống ảo đỉnh cao rộng hơn 1000m2 theo phong cách kết hợp Moroccan - hơi hướng Địa Trung Hải pha Ai Cập

2
2
2
2
3