Home TIN TỨC Đi du lịch Huế đúng ngày mưa lụt, cô gái có trải nghiệm "không bao giờ quên"

Đi du lịch Huế đúng ngày mưa lụt, cô gái có trải nghiệm "không bao giờ quên"


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Du lịch Huế đúng ngày mưa, cô gái nhận những trải nghiệm có 1-0-2, hơi vất vả nhưng cực kỳ đáng nhớ.

Hiện tại, khu vực miền Trung, cũng như đang có mưa kéo dài và ngập lụt ở nhiều nơi. Vì vậy mà nhiều hoạt động cũng như đời sống, sinh hoạt của người dân bị ảnh hưởng nặng nề. Đặc biệt là những vị khách du lịch đến Huế vào đúng thời điểm này nên chuyến đi cũng ảnh hưởng rất nhiều.

Du lịch Huế đúng ngày mưa

Du lịch Huế đúng ngày mưa

Mới đây, một nữ du khách đã chia sẻ lại hình ảnh đi thuyền ở Huế của mình. Do ngập lụt nên việc di chuyển hiện tại hoàn toàn phải dùng thuyền. Cô gái còn nhấn mạnh rằng đây là trải nghiệm "nhớ mãi không quên". 

Du lịch Huế đúng ngày mưa

Trên MXH những ngày qua xuất hiện rất nhiều hình ảnh và video kinh thành Huế bị ngập nặng do ảnh hưởng của mưa lũ. Đây là một địa điểm tham quan nổi tiếng ở Huế mà gần như du khách nào đi Huế cũng ghé qua.

Du lịch Huế đúng ngày mưa

Ngoài ra, một số người cũng chia sẻ cảnh ngồi cà phê trong dòng nước lũ ngập ở Huế. Dù hiện tại, mưa lớn và lũ ngập ảnh hưởng rất nhiều nhưng mọi người đều cố gắng lạc quan để vượt qua tình trạng này.

Du lịch Huế đúng ngày mưa

Du lịch Huế đúng ngày mưa

Chứng kiến những khung cảnh trên, nhiều cư dân mạng đã bình luận an ủi các du khách rằng tuy chuyến đi bị ảnh hưởng bởi mưa lũ nhưng dù sao đây cũng là kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời. Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng chia sẻ với người dân, mong cho tình hình mưa lũ nhanh qua để cuộc sống ổn định trở lại và Huế có thể tiếp tục đón thêm nhiều du khách đến như trước đây.

NGUỒN: Tổng hợp

Nữ du khách "mắt chữ A mồm chữ O" khi chứng kiến cô lái đò chèo thuyền điêu luyện bằng chân, tay nháy ảnh cho khách cực điêu luyện

Thêm một pha trải nghiệm chèo thuyền Tam Cốc (Ninh Bình) khiến cô gái nước ngoài há hốc mồm vì tài năng của các cô lái đò quá là điêu luyện.

Món nuốc đặc sản độc lạ xứ Huế "làm mưa làm gió" từ diễn đàn ẩm thực đến các chợ mạng

Con nuốc Huế đang làm mưa làm gió trên MXH, nhiều bạn trẻ đã chia sẻ cách ăn nuốc như một món “sashimi” giòn ngon vô cùng.

Tuần trăng mật nên đi đâu để tận hưởng những giây phút ngọt ngào nhất?

Bạn đã tìm kiếm địa điểm trăng mật nào thú vị chưa? Câu hỏi nhiều cặp đôi vẫn còn phân vân chắc chắn là “tuần trăng mật nên đi đâu?” Cùng tham khảo một vài địa điểm trăng mật lý tưởng trong nước mình sắp giới thiệu dưới đây nhé!

Vợ chồng Tóc Tiên rủ nhau đi Phú Yên, check-in trọn bộ đầm Ô Loan - ghềnh Đá Đĩa - tháp Nghinh Phong

Mới đây, Tóc Tiên đã có chuyến đi Phú Yên cùng ông xã Touliver, cả hai thoải mái tận hưởng mọi thứ, cũng như dành thời gian ghé thăm nhiều địa điểm nổi tiếng xứ Nẫu.

Việt Nam ngay đây: Huế trầm, Huế cũ, Huế mộng, Huế thơ

Nếu đến Huế chỉ vài ba ngày, chắc ta chẳng thể đi hết từ hàng trăm công trình lăng tẩm đồ sộ đến các địa điểm check in sống ảo nổi tiếng cố đô. Nhưng chừng đó thời gian cũng đủ để ta cảm nhận được vẻ đẹp cổ kính, thơ mộng của chốn này.

Hết ẩm thực Việt được đề cử kỷ lục châu Á lại đến TP HCM lọt top đề cử “Điểm đến du lịch MICE hàng đầu châu Á 2022”

Cùng bình chọn cho TP HCM trở thành “Điểm đến du lịch MICE hàng đầu Châu Á 2022” của Giải thưởng Du lịch MICE Thế giới 2022.

Con nuốc Huế ngày càng hot, ai nấy cũng săn dù cho giá cứ tăng đều đều

Con nuốc Huế càng ngày càng hot, sau khi gây xôn xao trên các trang MXH thì giá bây giờ đã lên đến 200k/kg.

Món nuốc đặc sản độc lạ xứ Huế "làm mưa làm gió" từ diễn đàn ẩm thực đến các chợ mạng

Con nuốc Huế đang làm mưa làm gió trên MXH, nhiều bạn trẻ đã chia sẻ cách ăn nuốc như một món “sashimi” giòn ngon vô cùng.

Món nuốc độc lạ của xứ Huế gây sốt cộng đồng mạng: "Em gái cùng mẹ khác cha xa về địa lý với sứa"

Giới thiệu món nuốc độc lạ của xứ Huế đến cộng đồng mạng thu hút hàng nghìn lượt tương tác, bạn trẻ này ví von hài hước rằng những con nuốc là "Em gái cùng mẹ khác cha xa về địa lý với sứa".

Cô gái chia sẻ kinh nghiệm 9 lần đi Huế khiến cộng đồng mạng đua nhau "thả tim"

Kinh nghiệm 9 lần đi Huế được cô bạn tên Hạnh Hạnh chia sẻ vô cùng chi tiết khiến cộng đồng Check in Vietnam được phen "bão" like và thả tim cũng như truyền cảm hứng du lịch đi Huế đến bao bạn trẻ.

Huế sẽ miễn phí tham quan các di tích đối với tất cả phụ nữ khi mặc áo dài nhân ngày 8/3

Ngày 6/3, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế cho biết, tỉnh sẽ miễn phí tham quan các di tích do đơn vị quản lý đối với tất cả phụ nữ khi mặc trang phục áo dài truyền thống Việt Nam nhân ngày 8/3.

Gần 20 món Huế đặc sắc với mức giá dao động từ 15 - 25k

Hết lời khen ngợi những món ăn vặt mà mình đã trải nghiệm trong chuyến đi Huế, bạn trẻ đã giới thiệu đến cộng đồng mạng gần 20 món Huế đặc sắc với mức giá dao động từ 15 - 25k.

2
2
2
2
3