Home TIN TỨC Tháng 5 "hót hòn họt" với điểm đến "Maldives 2 mặt biển" - Đảo Tự Do nằm ngay giữa vịnh Lan Hạ

Tháng 5 "hót hòn họt" với điểm đến "Maldives 2 mặt biển" - Đảo Tự Do nằm ngay giữa vịnh Lan Hạ


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Với những ai đang dự định về 1 kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời vào hè này, đảo Tự Do chắc chắn là chốn dừng chân lý tưởng! 

Mới đây, nhiều du khách bỗng truyền tay nhau một điểm đến mới toanh - Đảo Tự Do (Freedom Island) vốn nằm ẩn mình giữa vịnh Lan Hạ xinh đẹp. Nơi đây có cảnh quan tuyệt đẹp, vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ sẽ làm say lòng bất cứ ai và đặc biệt là sở hữu hai mặt biển ít người biết ở Việt Nam.

Đảo Tự Do (Freedom Island) nằm ở phía Đông Nam của quần đảo Cát Bà thuộc thành phố Hải Phòng, có phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, không khí yên tĩnh, trong lành nên hàng ngày thu hút rất nhiều khách du lịch, đặc biệt là du khách nước ngoài.

Đảo Tự Do ở Hải Phòng gây sốt vì có 2 mặt biển đẹp như Maldives

Đảo Tự Do được coi là thắng cảnh độc đáo nhất của Vịnh Lan Hạ. Địa hình ở đây tựa như 2 mặt biển tựa lưng vào nhau, tạo thành một “eo đất” tuyệt đẹp. Giữa eo đất là bãi cát trắng mịn điểm xuyết những viên đá đủ màu sắc khi nắng lên. Nhìn từ trên xuống, quang cảnh ở đây đẹp không kém gì những bãi biển nổi tiếng ở nước ngoài. Bạn có thể đi bộ từ bãi biển này sang bãi biển khác và ngắm cảnh đẹp của cả hai nơi.

Hai bên trái và phải được bao bọc và bảo vệ bởi hai dãy núi đá sừng sững, bên trên bề mặt thì mọc đầy cây cối xanh mướt cùng với những dây leo, rong rêu chằng chịt đã góp phần tạo thành một bức tranh thiên nhiên vừa hoang sơ lại vừa thơ mộng hiếm có.

Đảo Tự Do ở Hải Phòng gây sốt vì có 2 mặt biển đẹp như Maldives

Song, điểm đặc biệt nhất ở đảo Tự Do có lẽ phải kể đến là nước biển. Nước ở bãi sau đậm hơn bãi trước nhưng lại có màu xanh ngọc bích trong vắt, tựa như một hòn đảo thiên đường ở Maldives. Ngay cả bãi cò nước cũng thay đổi theo từng tầng: phần sát bãi biển có màu trắng xanh dịu, càng ra xa bãi nước càng sẫm màu, khiến ai cũng không thể rời mắt. 

Đảo Tự Do ở Hải Phòng gây sốt vì có 2 mặt biển đẹp như Maldives

Tại bãi trước, du khách có thể tham gia các hoạt động như bơi lội, chèo thuyền kayak, chèo SUP, khám phá các hòn đảo xung quanh khác hay trekking. Sau lưng đảo có một bãi cát dài, thích hợp chơi bóng chuyền bãi biển hoặc du khách có thể thư giãn dưới bóng cây phi lao, nằm võng, đọc sách, nghe nhạc, thư giãn. Thời điểm đẹp nhất để tham quan đảo Tự Do thường rơi vào tháng 4-6 hoặc tháng 9-10.​

TTTM Maslight Centre - Điểm đến “all-in-one" lên tới 20.000 m2 đang hot nhất lúc này tại Hải Phòng

Người dân Hải Phòng hào hứng trước tin có trung tâm thương mại mới mang tên Maslight Centre sẽ thay thế TTTM Parkson

Hết dịch đi đâu: Khám phá 2 hồ nước đẹp nhất Việt Nam này, đảm bảo đứng vào thôi cũng có ngay ảnh đẹp

Hồ nước đẹp ở Việt Nam có nhiều nhưng hồ có màu xanh biếc như Tuyệt tình cốc thì phải gọi tên hồ Thạch Lệ ở Hải Phòng và hồ nước ở xã Lát, Lạc Dương. Hết dịch, bạn có muốn khám phá 2 hồ nước đẹp xuất sắc này?

Đảo Minh Châu - Địa điểm du lịch biển hè cực kỳ phù hợp cuối tuần cho gia đình

Mùa hè này sao không đi đảo Minh Châu, nơi có đồi cát pha lê, địa điểm tuyệt vời cho các gia đình vui chơi?

Ngày thứ 2 của dịp lễ 30/4 - 1/5, Nha Trang đón lượng lớn du khách đến nghỉ dưỡng, vui chơi

Trong ngày hai của dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều du khách đổ về thành phố Nha Trang nghỉ dưỡng, vui chơi, các địa điểm du lịch trở nên đông đúc.

Hang Sơn Đoòng được tôn vinh trên Google, dân tình xuýt xoa trước cảnh hố sụt khổng lồ được tái hiện như "sao y bản chính"

Ngày 14/4, hang Sơn Đoòng - hang động lớn nhất thế giới được Google tôn vinh nhân dịp kỷ niệm ngày chính thức được phát hiện ra

Tết này đi đâu: Đến ngay những điểm du lịch ấn tượng tại miền Nam không thể bỏ lỡ, tất tần tật tọa độ lên rừng, xuống biển, phù hợp đi với gia đình, bạn bè

Một số địa điểm du lịch ấn tượng nhất miền Nam không thể bỏ lỡ vào mùa Tết Nguyên Đán 2022, ai ai cũng nên cân nhắc những tọa độ hấp dẫn này để lên kế hoạch du xuân.

Dâu đất cảng hé lộ hình ảnh trong xưởng chế biến bánh đa Hải Phòng khiến dân mạng trầm trồ

Những hình ảnh trong xưởng chế biến bánh đa Hải Phòng khiến người xem thỏa chí tò mò về loại bánh đa ngon nổi tiếng và thêm yêu hơn một loại mì sợi mà hầu như ai ở miền Bắc cũng từng nếm thử.

Hòn đảo ẩn mình ở Cát Bà ít người biết: Đẹp hoang sơ, sở hữu bãi biển hai mặt hiếm có

Nơi đây được ví như hòn ngọc ẩn trong vịnh Lan Hạ thuộc quần đảo Cát Bà (huyện đảo Cát Bà, TP Hải Phòng), sở hữu một điều đặc biệt là “bãi tắm hai mặt” cực kỳ độc đáo.

Cứ ngỡ là châu Âu mà thật ra là Hải Phòng, địa điểm sống ảo như trời Tây mới toanh chưa chắc chị em đã biết!

Nhìn vào những hình ảnh sau thì đố các bạn tin được đây hoàn toàn không phải những hình ảnh chụp tại thủ đô tráng lệ Paris của Pháp mà là một địa điểm nằm ngay tại Hải Phòng. Mà là mới toanh chắc chắn nhiều bạn còn chưa biết, đặc biệt hoàn toàn miễn phí vé vào cửa và chẳng cần bay sang tận trời Âu để có ảnh xịn.

Giới trẻ Hải Phòng nay đã có thể “vi vu Hàn Quốc với giá 0 đồng” - Chỉ cần đi qua K-Park Đảo Vũ Yên

Tin vui cho team yêu thích văn hóa Hàn Quốc, đặc biệt là các bạn trẻ ở Hải Phòng! Địa điểm trông y như một cung điện trong các bộ phim cổ trang Hàn Quốc lại nằm ngay tại đảo Vũ Yên (Hải Phòng).

Đảo Vũ Yên - Địa điểm ăn chơi "xịn nhất Hải Phòng năm 2024" có gì hot mà Xiumin (EXO) cũng ghé biểu diễn khai mạc?

Sau sự kiện đại nhạc hội quốc tế Wonder Island bùng nổ với sự xuất hiện của Xiumin (EXO) hơn 100.000 du khách tham dự diễn ra tại Royal Square, cùng màn bắn pháo hoa 120m mãn nhãn, “điểm đến quốc tế mới” Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) khiến team miền Bắc có thêm điểm nhấn bứt phá trong năm 2024.

Đi Hải Phòng tham gia Lễ hội Hoa phượng đỏ 2024 đừng tiếc thời gian ghé 5 quán cà phê "sống ảo" đẹp mê ly này

Bạn trẻ nào đi Hải Phòng dự Lễ hội Hoa phượng đỏ 2024 thì nhớ lưu ngay 5 quán cà phê đẹp mê ly nhất nhì thành phố cảng này.

2
2
2
2
3